Chap 40.2: Truy Sát

547 36 63
                                    


Hôm qua bị cúp điện nguyên ngày nên bị chễ hiu hiu  ~ Nay cũng up chễ luôn *dập đầu tạ lỗi* 



Chap 40.2: Truy Sát


(ai bị coi rồi mới biết nhen :)) )



Một tháng rưỡi trôi qua...


- Đấy, đấy... đúng rồi, giỏi lắm... Giỏi lắm cưng...


Cô gái trẻ nét mặt tươi tỉnh, tay xoay xoay cái vô – lăng chơi game trước bao nhiêu khuôn mặt phấn khởi, với trình độ y học xuất sắc, đích thân bà Viện trưởng và cô con gái lớn trực tiếp chữa trị cho cô, bảo sao không chóng lành mau khỏi.

(ノ'ヮ')ノ*:・゚✧



Sau hơn một tháng, kết quả phim chụp cho thấy sự tiến triển khả quan cũng nhờ một phần vào ý chí của cô gái trẻ.



Taylor trong suốt hai tuần lễ sau hồi phục, mỗi ngày đều cố gắng thực hành các bài luyện tập vật lý theo chỉ định, Dr.Ellingson luôn cắt cử những bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất túc trực 24/24 trong quá trình tập luyện, Thư ký Hosk đã luôn bên cạnh nàng động viên, khuyến khích và xoa dịu tâm trạng "lúc vui lúc buồn" – khi tuyệt vọng chỉ muốn bỏ cuộc, những lúc ấy, nàng cảm thấy biết ơn và cảm kích sự nhiệt thành với cả kiên nhẫn mà cô giành cho mình.



Trong suốt thời gian trên, công việc tại The Swift đều một tay Amb Thị trưởng quán xuyến, vừa chạy ngược chạy xuôi lo lắng cho vấn đề ồn ào chính trị càng lúc càng "khui" thêm nhiều cái tên quen thuộc, vừa chật vật xử lý đống văn bản chất đống tại tòa thị chính, vừa bận rộn trong các cuộc họp hội đồng.



Chính xác, là ngoài Alessandra bị vắt kiệt sức thì 'Bà Trùm' gia đình Mafia Gambino cũng bị "bóc lột" không kém, chạy vạy giữa Vermont và Boston không khiến cô điên đầu bằng cái chuyện đám quan chức thân cận cấp quốc hội đều đang lao đao dưới vòng điều tra mỗi ngày càng nhân rộng và trong mỗi cuộc họp kín, càng thiếu vắng thêm nhiều thành viên, chưa kể đến các cuộc chiến giành lãnh địa nổ ra liên tiếp, "Gia đình Gambino" dẫu đứng ngoài cũng vẫn không tránh khỏi thiệt hại từ những cuộc càn quét tội phạm trong thành phố dạo gần đây.



Chính trị rối reng còn xã hội náo loạn, chưa ở đời tổng thống nào mà chính quyền bất lực trước các mối nguy hại như dưới chính quyền tổng thống Swift, hàng trăm cuộc diễu hành, xuống đường yêu cầu Ngài giải trình về các vấn đề đe dọa đến cuộc sống người dân. Và với mức độ liên quan tên tuổi Scott K. Swift, tập đoàn Tài chính mang họ Ngài cũng đang lao dốc theo tình trạng xã hội rối loạn, một phần nhỏ từ cuộc ồn ào phản đối làm suy suyển hình tượng, phần lớn thuộc về cách điều hành đất nước vô tác dụng từ phía người đứng đầu, cuộc sống không còn bình ổn khi việc làm còn là vấn đề nan giải, nói chi đến đầu tư? Người dân chỉ quan tâm cơm ăn áo mặt đủ đầy, giữa bất cập từ cách điều hành đến thực tiễn, họ không đủ lòng tin để tiếp tục trao cho các tập đoàn kinh tế.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ