hồi 3

6.1K 85 15
                                    


╚┄┅┄┅┄┅┄┅┄┅┄┄┄┄┄┅┄┅┄┄┄┄┅┄┅┄┅┄╝

ân kẽ hở.

Tiếp đó bắt đầu lại một vòng, tự thân làm bạo suất !

"Ta, ta, ta..." Bành nhất luân âm thanh có vẻ run rẩy, trọng tài căn bản không nghe rõ hắn ở nói cái gì, tái tiếp Thi Linh Khê một cước đạp ở trên mặt của hắn, đem hắn hết thảy lời nói đều giẫm lại. Giẫm ! Giẫm ! Giẫm !

Bành nhất luân gương mặt đó vết chân hồng ấn hắc ấn Thanh ấn, có một loại màu sắc sặc sỡ thị giác hiệu quả, lại thêm lên nhanh chóng sưng lên phản ứng sinh lý, hoàn toàn có thể so với một cái có nhan sắc đầu heo.

Dưới lôi đài, Trác đình miệng hơi hơi mở ra, có chút bị kinh đến, nàng lại nhu nhu mông, cuối cùng cũng coi như rõ ràng Thi Linh Khê là thật sự bồi nàng lưu thủ .

"Thấy ngươi một lần suất ngươi một lần, sau này nhìn đến ta, nhớ tới đi đường vòng đi !" Thi Linh Khê dứt lời lại lần nữa đem Bành nhất luân ném đến dưới lôi đài, "Oành" một tiếng, cảm giác màn hình đều rung rung, bạo hồ phong thái triển lộ không bỏ sót.

"Ác !!! Bạo hồ, bạo hồ !" Khán giả kích động đến không được, loại này đánh tơi bời tràng diện tương đương kích thích người, đem so với thi đấu bầu không khí tăng lên tới cực hạn, Thi Linh Khê nhìn về phía màn ảnh phương hướng, vẫn như cũ không vẻ mặt gì, nhưng một mực lỗ tai hắn giật giật.

Trong lúc nhất thời, khán giả lại lần nữa gặp manh lực bạo kích, viền mắt đều kích động đỏ.

Chương 57: Đệ 057 chương

Thi Linh Khê đối với những này hoan hô không hề nhiều phân biệt, hắn đi tới, nhặt từ bản thân áo khoác, vẩy vẩy, không lại phủ thêm, trực tiếp xuống tới chỗ ngồi tịch đi, trận thứ ba tỷ thí khoảng cách thời gian sẽ không quá lâu, tới tấp thoát tới xuyên lên quá phiền phức .

Hắn ngồi xuống, theo thói quen ôm lấy bản thân hồ cuối đuôi ung dung thong thả _ thuận thuận, nhưng nếu là Lâu Nguyên tọa hắn bên cạnh người, hắn nên càng quen thuộc trực tiếp đem Đuôi đưa cho Lâu Nguyên, nhượng hắn hỗ trợ quản lý.

Mà hắn làm động tác này thì, máy thu hình còn đối với hắn, nhìn tuyệt đại không đa số khán giả giờ khắc này trong lòng chỉ có một cái từ, "Thật giống mò a !"

"Như vậy Dị năng quá phạm quy ... Bản thân liền có thể tuốt mao ! Ước ao chết rồi..."

Một cái khán giả lớn mật nói ra bản thân đem trong ý nghĩ, chu vi hảo chút người cũng là tán đồng gật gật đầu, bọn họ tận thế phía trước đều là có nuôi mèo nuôi chó , đến tận thế ngay cả mình cũng khó khăn nuôi sống, như vậy sủng vật trừ người cá biệt, cơ bản sẽ không có người dưỡng.

Giờ khắc này nhưng là nhượng Thi Linh Khê câu lên những này hồi ức tới rồi...

Đương nhiên, còn có một số người biểu hiện tương đương lạnh lùng, hay hoặc là có chút dâm - uế tâm tư ở xì xì lộ đầu... Những này bất luận tận thế phía trước, còn là tận thế hiện tại đều là không cách nào tránh khỏi.

[Tận thế ] Tú ân ái hệ thống -Kiêm gia cô nàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ