Chương 27: Triệu chứng giống nhau

4.6K 223 7
                                    

"Đại phu, ông từng chẩn trị cho bệnh nhân giống vậy sao?" Mắt Liễu Dịch Trần sáng lên.

"Phải, lão phu vừa mới rời khỏi nhà họ Lý ngõ bên, tối qua con trai nhà đó chẳng hiểu sao lại phát điên, suýt nữa thì cưỡng hiếp chị dâu mình, bị đại ca đánh cho một trận thừa sống thiếu chết, sau đó trói lại. Lúc đầu nhà đó còn cho rằng tiểu tử này bị trúng tà, sau đó cậu ta sùi bọt mép, toàn thân co giật, mới mời ta đến." Lão đại phu tỉ mỉ kể lại.

"Cậu con trai nhà họ Lý bữa trước có đến giúp cứu hỏa không?" Liễu Dịch Trần hỏi.

"Ờ..." Lão đại phu suy nghĩ chốc lát rồi nói: "Hình như là có đi, ta còn nhớ cha cậu ta nói cái gì mà trước hôm đi cứu hỏa, cậu ta vẫn còn bình thường..."

"Đa tạ. Xin hỏi đại phu, sức khỏe của Châu Tòng còn gặp nguy hiểm gì không?" Châu Tòng lúc này đã hoàn toàn bình tĩnh lại, đôi mắt ngày một có thần.

"Chuyện này... bởi lão phu chưa từng gặp phải chứng bệnh này, thực sự không thể khẳng định được, hổ thẹn... Hổ thẹn..." Lão đại phu xấu hổ lắc đầu.

"Các người là ai? Sao lại trói ta?" Châu Tòng đã tỉnh táo hẳn, nhìn Liễu Dịch Trần và Lâm Thiên Long một cách cảnh giác. Khi nhìn thấy vợ mình cũng ở đây, thì yên lòng đôi chút.

"Nương tử, có việc gì vậy? Mau cởi trói cho ta." Châu Tòng rầy la vợ mình.

Vợ Châu Tòng rụt người lại, nhìn Liễu Dịch Trần như cầu cứu.

"Ngươi còn nhớ mới nãy xảy ra chuyện gì không?" Liễu Dịch Trần ngồi xổm xuống, cởi trói cho hắn, bình tĩnh hỏi.

Châu Tòng đứng dậy, vẻ mặt dường như có chút hoang mang, lắc lắc đầu. "Ta chỉ nhớ hôm qua đi làm về, ăn xong cơm tối thì đi ngủ sớm, sau khi tỉnh lại thì đã bị các người trói lại rồi."

"Vậy giờ ngươi thấy thế nào?" Liễu Dịch Trần tiếp tục hỏi.

"Thấy cái gì cơ?" Châu Tòng không hiểu.

"Chính là cảm thấy trong người thế nào."

"Khỏe như vâm ấy!" Sắc mặt Châu Tòng lộ rõ vẻ thoải mái. Hai tay nắm lại. "Ta trước giờ chưa từng thấy khỏe như vậy, sức lực thật dồi dào."

"Thật không thể tin nổi." Lão đại phu bắt lấy cổ tay hắn, kinh ngạc nói. Mới rồi mạch tượng của người này gần như mất rồi, thật không ngờ mới hồi phục lại đã khỏe mạnh đến vậy.

Liễu Dịch Trần và Lâm Thiên Long nhìn nhau, ánh mắt đều chung mối lo ngại. Quá rõ ràng, số thảo dược mà ông chủ Chu chuyên chở rất có khả năng là dùng làm nguyên liệu chế "Bột Trường Sinh", nếu như đúng là như thế, thì những người tham gia cứu hỏa bữa nó rất có khả năng bị ảnh hưởng, hai ngày nay, không biết xảy ra bao nhiêu thảm kịch rồi.

"Nương tử, nàng làm sao vậy?" Châu Tòng kinh hô một tiếng, mới rồi không chú ý, cũng bởi vợ hắn cứ dùng tay che mặt, thế nhưng sau khi được cởi trói, Châu Tòng đi thẳng đến bên vợ, vết thương trên mặt cô đương nhiên chẳng thể giấu nổi nữa.

"Tướng công..." Hai mắt vợ Châu Tòng đẫm lệ, người chồng luôn thương yêu cô đã trở về rồi.

"Chuyện này... rốt cuộc là sao? Kẻ nào làm?" Châu Tòng tức giận hét lên, bàn tay thô ráp dịu dàng xoa vết thương trên mặt vợ mình.

Tam nhật triền miên - Mặc Vũ Yên Dạ (Hoàn)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora