Chương 28+29+30

7.2K 261 40
                                    

Chương 28: Lần nữa ngoài ý muốn

Thế nhưng, bởi năm người kia hít phải khói đặc chưa chung hòa, để phòng ngừa Liễu Dịch Trần mới đưa bọn họ về.

Hai ngày chớp mắt đã trôi qua, tốp đại phu hợp sức lại vẫn không nghiên cứu ra được gì cả, thế nhưng may mắn là, năm người kia cũng không biểu hiện tái phát, thế nhưng vì lí do an toàn, Quan đại nhân vẫn quyết định để bọn họ ở huyện nha đủ bảy ngày.

"Này, mấy người kia không việc gì chứ." Lâm Thiên Long ngâm mình trong nước ấm, cách một tấm bình phong hỏi.

"Chắc vậy." Giọng nói dịu dàng của Liễu Dịch Trần vang lên từ phía bên kia.

Cầm cục xà bông bên cạnh bồn tắm, cũng không biết làm từ loại cây gì, xà bông màu vàng tỏa ra mùi hương thơm mát, không quá nồng, thế nhưng vẫn khiến Lâm Thiên Long cau mày xem thường.

Hứ, một đại nam nhân, tắm mà cũng cần mấy thứ thơm tho này à.

Lâm Thiên Long không khỏi nghĩ thế này.

Đúng thế, cục xà bông này chính là của Liễu Dịch Trần.

"Này, ngươi nói xem cái tổ chức gì đó kia, tại sao lại chế ra bột Trường Sinh." Lâm Thiên Long vừa cọ̣ xà phòng vào người, vừa thuận miệng hỏi.

"Việc này, ta cũng không rõ nữa." Liễu Dịch Trần không nghiêm túc suy nghĩ, tùy tiện trả lời. Cũng bởi lúc này sự chú ý của y hoàn toàn tập trung vào kẽ hở giữa các tấm bình phong liên tiếp nhau.

Lợi dụng kẽ hở nho nhỏ đó, Liễu Dịch Trần ở nửa phòng còn lại đang tập trung tinh thần thưởng thức mỹ cảnh Lâm Thiên Long tắm rửa.

Kẽ hở không hề lớn, chỉ rộng bằng hai ngón tay, thế nhưng cũng đủ để Liễu Dịch Trần rình trộm rồi.

Lâm Thiên Long đang tắm rửa có vẻ không nhận ra sự lơ đãng của Liễu Dịch Trần, cho rằng y đại khái lại đang suy nghĩ vấn đề gì đó cao thâm lắm, nên cũng không làm phiền y nữa, chuyên tâm vốc nước dội lên người mình.

Hơi nước từ bồn nước nóng lượn lờ bốc lên, làn da ngăm đen của Lâm Thiên Long trở nên mông lung, mái tóc đen dài luôn tùy ý vấn lên giờ buông xõa xuống, rủ trên bờ vai, vài giọt nước chảy xuống từ chân mày.

Thả lỏng toàn thân nằm trong bồn tắm, Lâm Thiên Long cảm thấy cơ thể thật thư thái, lâu lắm rồi mới được thoải mái ngâm mình trong bồn nước ấm thế này.

Cơ thể được sưởi ấm không buồn cử động nữa, mi mắt ngày một trĩu xuống, tầm mắt Lâm Thiên Long dần trở nên mơ hồi, lồng ngực phập phồng theo quy luật, cuối cùng, hắn cũng không chống lại cơn buồn ngủ của mình, dần ngủ say.

Liễu Dịch Trần vẫn luôn rình trộm lần đầu tiên chạy qua, hai tay y giữ lấy cánh tay hắn, tránh cho Lâm Thiên Long chìm xuống nước mà tỉnh giấc.

Có chút khổ não nhìn tư thế hai người lúc này, Liễu Dịch Trần không khỏi cười gượng.

Lâm Thiên Long lại thư thái như vậy, cả người trần trụi ngâm trong nước, thế nhưng Liễu Dịch Trần đứng bên ngoài bồn nước giữ hai tay hắn lại chẳng dễ chịu chút nào. Hai tay dán chặt lấy da thịt của đối phương, cánh mũi tràn ngập mùi hương của đối phương, mà vành tai của đối phương lại ngay sát mặt y, chỉ cần hơi cúi đầu là có thể liếm được bả vai của hắn, sự quyến rũ trần trụi này đối với Liễu Dịch Trần mà nói quả là khó nhịn.

Tam nhật triền miên - Mặc Vũ Yên Dạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ