chap 14

1.2K 82 18
                                    

          Quả thực từ ngày Slendy dặn dò cả đám đến giờ. Trên tivi liên tục xuất hiện những vụ giết người hàng loạt mà bên xác nạn nhân luôn có một bức thư. Qua các cấp giải mã, người ta cho biết đây là thư khiêu chiến, cũng là thư chửi rủa kinh rẻ các sát nhân huyền thoại trong đó có tất cả thành viên Mansion.
         Jeff đưa điều khiển nên tắt tivi. Miệng nở một nụ hứng thú, giọng nói trầm lạnh vang lên nho nhỏ :
- bố sẽ đồ sát tất cả chúng mày sớm thôi. Cứ việc vui vẻ đi.
- Jeff!! Giúp anh một chút.
         Thanh niên đổi mặt nhanh hơn lật sách. Khuôn mặt như mèo con, vâng dạ rất nghe lời rồi chạy phắt ra bám anh hai.
- các thành viên khác :( -_- )
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
           Ở một nơi các Mansion khá xa, Helen đang ngồi trước một hồ nước rất lớn. Anh đưa cây cọ vẽ lên tô những đường nét mượt mà trên giấy. Bức tranh sống động như thật, chỉ khác bên ngoài cây cỏ, mặt nước bầu trời mỗi thứ mỗi màu. Nhưng trong bức tranh khi thì chỉ độc một màu đỏ tanh tưởi. Anh đứng dậy, ngắm nhìn bức tranh một hồi lâu rồi lắc nhẹ đầu. Helen quay lại phía sau và kéo mấy cái xác xuống hồ. " Giờ thì, thật giống tranh vẽ của mình" Helen tự nhủ.

      Chẳng là trước đó 1 tiếng 54 phút. Khi anh bắt đầu đặt chân đến nơi ưng ý. Đang sắp xếp lại dụng cụ cho phù hợp thì một tốp người tiến đến sau lưng anh. Helen chỉ vừa quay lại liền có con dao bay qua. Cũng may anh đeo mặt lạ, chứ không khuôn mặt đẹp trai kia sẽ có sẹo mất. Anh nhìn lên chúng và lắng nghe những tiếng cười ha hả kinh tởm kia. Helen tay đưa con dao lên trước để phòng bị. Một tên rồi hai tên lao vào anh. Những nhát dao chém bừa kém cỏi kia anh có thể tránh dễ dàng.
- quả nhiên là BP !!! Mày cũng khá đấy. Nhưng mày chỉ biết tránh thôi à?.
          Im lặng luôn là phong thái của Helen. Kệ mịa chúng lải nhải gì cũng mặc, miễn sao anh có màu để vẽ. Hôm nay thật quá hên rồi!.
         Thân thể BP nhanh nhẹn, thường ngày ít khi anh thể hiện nhưng anh mà đã bật auto nên thì ngầu phải biết.  Từ những nhát dao chém bừa đâm trượt kia tạo cho anh cơ hội tấn công. Helen vung con dao sắc nhọn kia nên cũng là lúc một cánh tay rơi xuống. Máu tươi cứ thế túa ra, tiếc ghê. Nhưng không sao, chỗ thịt kia anh có thể dầm nhão nó ra mà :) .
           Trong tiếng hét và sự vùng vẫy của kẻ đang nằm run giật bần bật kia là sự kinh hoàng của hai con người đứng trước ngưỡng cửa tử thần. Chưa đủ! Như vậy vẫn chưa đủ. Tiếng cười vừa nãy của bọn chúng làm anh nhớ đến thời còn đi học của mình trước kia. Thật đáng chết, đáng bị giết mà.

         Hai tên kia giờ mới nhận ra mình đang đối đầu với một con quỷ thật sự. Nếu hắn biết BP là kẻ đáng sợ thế này thì hắn đã không nhận tiền rồi.
         Helen dùng tốc độ của mình rồi chém bay chân của chúng. Giọng nói ngàn phần lạnh vang lên :
- giờ thì. Hết chạy nhé!
         Cả khu rừng liền vang lên tiếng kêu thảm thiết. Tên trùm nhìn hai đàn em một đứa mất tay, một đứa mất chân nằm im bất động mà kiếp sợ.
Helen tiến lại gần hắn, thằng này nãy cười anh nhiều lắm này. Tay anh đưa con dao lên cao, anh mắt đầy sát khí. Không biết lấy can đảm ở đâu, tên kia gào thét:
- tha cho tôi!! Chúng tôi được thuê. Tôi không hề có ý làm vậy.
- thuê???
- vâng. Có kẻ tìm đến và thuê chúng tôi. Hắn ra một cái giá rất cao, hắn muốn lấy đầu anh. Chúng tôi chỉ là do bị tiền làm mờ. Xin tha cho chúng tôi.
           Helen trầm ngâm suy nghĩ. Phải rồi, Slendy cũng đã dặn anh phải hết sức cẩn thận. Anh nhìn hắn, anh mắt vẫn lạnh lùng đến run người.
- tao có thể tha cho mày vụ giết tao.
            Tên kia nghe vậy liền nở nụ cười sung sướng hơn cả trúng số. Nhưng một ánh sáng sắt lạnh lướt với tốc độ đáng sợ cắm phập lên khuôn mặt nở hoa kia. Và hắn vẫn đang trong biểu cảm cười.
- nhưng cười và xúc phạm đến tao lại là chuyện khác.......... / ngắm nhìn khuôn mặt cười tươi tắn với con dao cắm phân nửa giữa mặt hắn mà trầm ngâm/ biểu cảm đẹp thật.
            Sau đó Helen lấy ra từ dưới đáy hộp đựng đồ vẽ của mình một cái lọ mà một con dao sắc bén khác. Giờ mới là công đoạn anh lấy màu đây. Ban nãy không đâm vào bụng chúng, chủ yếu là để giờ phút này lấy được nhiều màu vẽ hơn thôi. Hôm nay đúng là một ngày đẹp trời !!! -_-

( nam thần à!!! Anh thật nguy hiểm #Mèo)
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
      Ú.... òa các bạn đọc của Mèo. Hiện nay Mèo vừa mới viết thêm chuyện mới tên là ( Lạc vào thế giới CreeppyPasta). Mèo mới ra 2 chap thôi. Thấy nó cũng oki. Mọi người đón đọc và ủng hộ Mèo thêm động lực nhé !!! ♡♡♡

[ Đại gia đình creepypasta ] Kẻ máu lạnhKde žijí příběhy. Začni objevovat