Chap 13

1.4K 84 5
                                    

* tại nhà Mansion *
         Bố già đang lo lắng cho thằng con mất tích của mình, nó đã không có mặt trong nhà cả tuần rồi. Quả thực trong nhà có chút im lặng hơn thường. Chắc tại thường ngày nó ầm ĩ quá, quen rồi giờ chịu không nổi.
        Sally hơn buồn vì người nào đó quên nhà, quên luôn cả việc về nhà chơi ( bắt nạt ) với bé. Jane sung sướng, cảm thấy ông trời thật có tâm. Thật biết đem hạnh phúc đến lòng người. Đại đa số thành viên còn lại là : "- thích thì về không thích thì thôi!! Anh đây kệ mày" ( kiểu đó đó. Đau lòng ghê :v)
       
        Jeff tò mò nhìn Liu:.
- sao anh biết ông già lắm tua đó thế?
Liu - à! Anh đang tìm em. Ông ấy nói em đang sống cùng ông ấy. Ông ta muốn anh đến ở cùng.
Jeff - chắc đấy là lí do ông già vắng nhà đây mà :v.
Smiley - / lẩm bẩm / con người là loại độc ác vô đối. Ôi! Nghệ thuật đời tôi. Nguồn sống quý giá của tôi. Uhuhu.
Liu/Jeff - nếu mày còn mở mồm nữa, em yêu à. Tao lập tức bóp chết mày.
Smiler - .....
     
           Vượt qua muôn ngàn sóng gió và những tiếng kêu âm ỉ của Smiler. Cuối cùng cả ba người đã đứng trước cửa lớn nhà Mansion. Chỉ cách một cánh cửa thôi lên họ có thể nghe được tiếng cười đùa, chửi bới bên trong. Như một thói quen, Jeff đưa chân lên cao rồi đạp bay cánh cửa quen thuộc:
- anh đã trở về rồi đây. Hãy chào đón anh đi.
         Âm thanh đáng sợ của Slender vang nên rất trầm và lạnh lẽo khiến bất cứ ai nghe được cũng cảm thấy lạnh từ sống lưng ra ngoài. Jeff bất giác rùng mình, quay lưng lại phía sau. Hắn thấy một bóng người to lớn đứng ngay sát gần hắn, khí lạnh tràn ra ngoài. Cái bóng từ người kia có thể tre cho hắn không bị dính chút ánh sáng bên ngoài. Ây!!! Vụ này hắn khổ thật rồi.
           Slender dùng chiếc tua của mình trói chặt một chân Jeff dốc ngược hắn trên không. Liu nhìn mà .....
Liu - ông có cần phải làm vậy không?
Slender - rất cần. Đây là lần thứ hàng tỉ nó phá nhà đi bụi. Là lần thứ N nó về nhà phá cửa.
Smiler - / tranh thủ kể tội / nó cũng phá cửa nhà tôi và gây họa với đống đồ sưu tập quý giá của tôi nữa.
           Và thế là Smiley bị Liu bóp cổ phát ngất. Còn thanh liên Jeff vẫn đang mòn sức quẫy đạp trên không và nghe bài thuyết trình dài hàng giờ. Hắn tự hỏi :v " lần này ông già nói nhiều hơn lần trước. Phải chăng ông ta không chửi được lũ về muộn kia nên quay sang bắt mình gánh tội???".
           Sau khi bố già ném Jeff vào một góc ghế liền quay sang đổi ngay thái độ ân cần hỏi thăm Liu. Sẵn tiện giới thiệu anh với mọi người. Liu hòa hợp rất nhanh, qua ánh nhìn của mọi người thì anh là một người rất điềm tĩnh, dịu dàng nhất trong nhà. Cuối cùng thì trong cái nhà bất thường cũng đã tìm ra được một người " bình thường ". Jane gặp lại anh vẫn cảm thấy thân quen như ngày đó.
           Smiley bị bỏ rơi từ đầu tới cuối, không muốn bản thân bị lu mờ nên anh đang định bắt chuyện thì :
Slender - sao chú còn ở đây?.
Smiley - bị ai đó gây họa phá nhà và đang trong tình trạng cần người chứa chấp. Slender!!! Ông có thể .....
Slender - Jeff đâu tiễn khách!!.
Jeff - ... ( ông lầy vừa thôi !)

          Slender cho tập hợp tất cả mọi thành viên trong gia đình lại. Tuy không có mặt để thể hiện biểu cảm nhưng mọi người đều có thể ngầm cảm nhận được đây là một điều vô cùng quan trọng. Một lúc lâu sau đó, tất cả đã ngồi đúng vị trí của mình trên bàn ăn trong căn bếp rộng. Mùi thơm thoang thoảng của bánh quy nướng cùng trà nóng đã giúp cho không gian ấm áp hơn vài phần. Slender đứng ở đầu bàn, vẫn bộ đồ trang trọng nhưng hôm nay lại có chút nhăn nheo. Giọng ông nghiêm nghị mang theo sự lo lắng vang nên:
 
- tôi có một tin rất quan trong muốn cho mọi người biết. Hiện nay đã xuất hiện một phe khác và chúng đang có ý định tiêu diệt chúng ta. Không chỉ vậy,  chính phủ cũng bắt đầu quyết tâm hơn rồi. Chúng ta đang rơi vào thời khó, phải cáng chịu cả hai phe. Vì vậy, mong mọi người hết sức chú ý và cẩn thận khi ra khỏi khu rừng này. Nếu cần thiết tôi cũng sẽ đặt giới nghiêm và ......

Tập thể - /xua tay/ nhắc vậy đủ rồi. Giải tán !!!!!.

Slender - cái lũ vô lo vô nghĩ này -__- tôi phải làm sao với chúng đây???

          Mọi người chạy ào ra ngoài, họ biết nếu để slender nhắc nhở gì thì hết năm cũng chẳng xong. Jeff thấy nhàm chán, lần đầu tiên hắn thấy chán với vụ như này. Đơn giản thôi, thời gian còn phải dành cho anh trai. Ben,Sally và Helen không quan tâm vì họ ít khi ra khỏi khu rừng. Những thành phần còn lại thì hí hửng, họ thật mong được đối đầu đọ sức với đối thủ, quả thật đáng để để tâm.
      Một cuộc vui mới sẽ lại được ra!!! Cuộc vui của sự chết chóc và đẫm máu.

   

[ Đại gia đình creepypasta ] Kẻ máu lạnhWhere stories live. Discover now