3

106 11 0
                                    

Lần đầu cậu có cảm giác quen thuộc với ai đó . Lần đầu Woohyun cảm thấy mình nói nhiều với một người lạ .

Tuyệt nhiên , Woohyun nghe lời Sunggyu đến lạ . Anh nói gì cậu đều nghe theo và làm theo . Tình cảm của cả hai cũng theo chiều hướng tích cực mà phát triển .

Dù chưa biết có phải là yêu hay không . Nhưng cả anh và cậu đều biết đối phương đã chiếm vị trí quan trọng trong lòng mình như thế nào

Vì Woohyun chỉ thuê căn phòng nhỏ để ở . Mà cũng ở một mình nên Sunggyu kêu cậu về nhà anh ở cùng . Dù gì nhà cũng còn nhiều phòng trống . Hoya và Myungsoo lúc trước ở đây nhưng bây giờ cũng đã mua nhà và ở với gia đình mình ở nơi khác . Chỉ một mình mà sống nơi căn biệt thự rộng lớn này sẽ buồn tủi lắm

Woohyun về nhà anh sống , cả hai có nhiều kỉ niệm hơn . Và về tình cảm , có lẽ bây giờ đã nói là họ lỡ trao trái tim của mình cho đối phương . Thế nhưng chưa ai dám ngỏ lời

Ngày qua ngày , Sunggyu và cậu vẫn luôn dành cho nhau những cửa chỉ thân thiết . Nụ hôn chúc buổi sáng của họ cũng chỉ là bình thường .

Woohyun dù lúc chưa gặp anh là người cứng rắn . Cậu chẳng dêc rơi nước mắt . Nhưng từ khi gặp được Sunggyu , cậu mít ướt đến lạ . Những lúc mệt mỏi , về đến nhà , Sunggyu luôn là bờ vai vững chắc cho cậu tự vào . Bao nhiêu sự dồn nén của cậu khi nhìn thấy anh cũng chẳng kìm được mà tuôn trào .

Nhiều lúc cậu cảm thấy thật xấu hổ với anh . Cậu thấy xấu hổ vì mình không mạnh mẽ . Dù là con trai nhưng Woohyun lại luôm khóc và anh luôn là người dỗ . Nhưng cậu lại thích thế . Cậu thích cách anh ôm cậu vào lòng vỗ về , cậu thích cách anh vuốt lưng cho cậu mỗi khi cậu khóc nấc đến không kìm được . Cậu thích cắn vào vai anh để kìm tiếng nấc hoặc ngăn cản sự sợ hãi . Cậu muốn nhìn thấy anh cố gắng chịu đựng . Vì để như thế , cậu biết anh vẫn là cảm thấy yêu thương cậu rát nhiều . Để cậu biết anh dành rất nhiều tình cảm cho mình . Và đương nhiên , Woohyun hạnh phúc vì điều đó





Hôm nay cũng như bao ngày khác . Buổi tối , Sunggyu ngồi xem ti vi còn Woohyun cũng xem ti vi nhưng cậu nằm gối đầu lên đùi anh . Để anh thoải mái vò rối mái tóc ánh kim của mình , Woohyun cũng thích như vậy .

Không khí đang im lặng , cả hai đang xem phim bỗng Sunggyu lên tiếng

- Cậu bé tóc vàng của anh , anh nói này .

- Ừm - cậu mắt vẫn nhìn ti vi , miệng trả lời anh

- Có lẽ , anh yêu em mất rồi nhóc ạ

- Anh nói gì cơ ? - Woohyun trố mắt ngạc nhiên nhìn anh - chẳng phải anh nói sẽ không làm em yêu anh vì công việc của anh sẽ nguy hiểm sao ? Vậy mà anh tỏ tình  với em , không sợ em sẽ yêu anh mất à ?

- Ừ , anh nói anh yêu em . Lúc trước anh có nói sẽ không khiến anh yêu em . Nhưng nếu yêu rồi cũng chẳng sao , anh sẽ bảo vệ được em .

- Ấn tượng lúc đầu của em với anh là màu tóc ánh kim đúng không ? Vậy nếu em thay đổi màu tóc của mình . Anh có còn yêu em không ?

- Ừ , lúc trước cũng là vì mái tóc của em . Nhưng mà bây giờ , anh yêu con người tính cách của em hơn

- Vậy em cũng yêu anh , yêu chính con người anh - Woohyun cười đến tít mắt nói

Anh mỉm cười ngọt , khẽ cúi xuống hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy . Những ngày tháng làm bạn , m. anh cũng đã từng hôn lên đó , nhưng lần này , cảm giác lạ lẫm hơn . Lần này là nụ hôn có vị tình yêu của họ . Chẳng phải nụ hôn của tình bạn .

Sunggyu vô tình say mê đôi môi ngọt lịm ấy . Anh đứng dậy , nhấc đầu Woohyun lên , để cậu nằm ngay ngắn hơn rồi lại nằm đè lên cậu . Bỗng lưỡi anh càng tiến sâu hơn , đưa lưỡi vào cố tách hai hàm răng của cậu bé tinh nghịch kia , lưỡi vờn xung quanh thám hiểm khoang miệng ấy . Khẽ dứt khỏi nụ hôn khi cảm thấy cả hai không còn dưỡng khí

Anh bế Woohyun lên phòng mình . Đi vào phòng rồi dùng chân đá cánh cửa đóng lại . Đặt cậu xuống giường , trực tiếp đè lên con người kia . Woohyun không cự tuyệt , môi lần nữa áp lên môi rồi truyền nước bọt cho nhau .

Woohyun thỏa mãn luồn tay qua eo anh ôm thật chặt khiến anh đang say mê đôi môi ấy vẫn phải dừng lại rồi bật cười . Là đang hồi hộp sao ? Hồi hộp thì sẽ ôm người chặt đến vậy sao ? Con người này , kì lạ mà lại đáng yêu thật

Bàn tay anh vừa nhẹ nhàng vừa mạnh bạo , từ từ cởi áo của cậu ra ném xuống sàn nhà ...

( cứ nghĩ theo những gì bạn muốn nhá . Ahuyhuy . )

[GyuWoo] [Shortfic] Hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ