Chương 7

1.4K 84 2
                                    

Chương 7

Vương Nguyên dạo gần đây áp lực rất lớn, bởi vì Gia Kỳ sắp vào đại học. Học phí của đại học khác với cấp ba, cấp ba bọn họ vẫn có thể xin một phần trợ cấp nhỏ từ cô nhi viện, nhưng lên đại học thì học phí đều phải tự mình chi trả. Vương Nguyên nhìn bảng thống kê trong tay mà cảm thấy đau đầu. Mặc dù trong mấy năm qua cậu có để dành một ít, nhưng tính tới tính lui thế nào cũng là không đủ. Hơn nữa trường cậu hy vọng Gia Kỳ sẽ học là đại học Thanh Hoa. Nơi này tiền học phí không phải là một con số nhỏ. Nhưng từ đây đến lúc Gia Kỳ học đại học phải hơn một năm nữa, một năm này có lẽ vẫn kịp để kiếm đủ con số đó.

Vương Nguyên vẻ mặt mệt mỏi tựa trên bàn làm việc, Vương Tuấn Khải kéo ghế lại gần mỉm cười nhìn cậu.

"Sao vậy bảo bối ?"

Vương Nguyên đưa tay nhéo chóp mũi của hắn.

"Không có gì"

Vương Tuấn Khải vẫn cười nhìn cậu nhưng trong lòng lại âm thầm buồn bã, cậu lúc nào cũng thế đem tâm sự cất giấu thật kĩ không cho phép ai chạm vào. Vương Nguyên của hắn rất mạnh mẽ, cũng rất kiên cường. Kiên cường đến mức khiến hắn đau lòng. Hắn thật tâm muốn cậu đem tâm tư của mình ra sẻ chia, thật tâm hy vọng cậu có thể xem mình như người có thể tin tưởng được mà đem áp lực của mình chia cho hắn một nửa.

Vương Tuấn Khải xoa đầu cậu, sau đó xoay người về bàn tiếp tục làm việc. Vương Nguyên nhìn thông báo một chút liền đưa ra quyết định đi đến văn phòng Vương Tư Minh. Y đã nhận được điện thoại của trợ lý bảo cậu cần gặp nên vừa nghe gõ cửa đã cho cậu vào. Vương Nguyên ngồi đối diện hắn, vẻ mặt nghiêm túc cầm tài liệu đưa qua cho hắn.

"Vương tổng, tôi vừa nhận được thông báo tháng sau bắt đầu dự án với tập đoàn Minh Thiên. Tôi muốn gia nhập dự án này, có được không?"

Vương Tư Minh nhíu mày nhìn tài liệu cậu đem đến, toàn bộ đều là tư liệu về dự án này. Thông tin rất cụ thể, rõ ràng là có dụng tâm nghiên cứu. Thậm chí còn đem những phần thiếu xót khoanh lại. Dự án này rất lớn, nếu thành công thì mỗi người trong dự án sẽ được nhận hơn 10% tiền thưởng. Nhưng dự án này cũng rất phức tạp, chỉ việc ký hợp đồng cũng đã tốn không biết bao nhiêu công sức. Ban đầu không phải Vương Tư Minh không nghĩ đến giao dự án này cho cậu nhưng nghĩ lại cậu vẫn còn rất trẻ, sợ rằng có thiếu xót sẽ dẫn đến thiệt hại lớn nên vẫn chần chừ. Hiện tại người cũng đã đến hỏi, y nghĩ có lẽ cũng có thể suy nghĩ lại vấn đề này.

"Để tôi suy nghĩ một chút, dự án này rất lớn cho nên ..."

"Vương tổng. Cầu xin ngài cho tôi một cơ hội"

Vương Nguyên đứng bật dậy cúi gập người khiến y có chút giật mình, lời còn chưa nói xong liền nuốt trở lại vào trong. Nhìn bộ dáng thành khẩn của cậu cùng năng lực cậu của cậu từ lúc vào làm đến giờ Vương Tư Minh nghĩ có lẽ cho cậu một cơ hội cũng không gì không thể. Hơn nữa cậu còn là bạn trai của Vương Tuấn Khải.

"Thôi được rồi, tôi đồng ý. Nhưng với một điều kiện"

"Ngài cứ nói!"

"Vương Tuấn Khải cũng sẽ tham gia dự án này"

[Khải Nguyên][Fanfic] Một đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ