Văn Án

2.9K 143 3
                                    


Thế gia ở Giang Nam, có một đứa bé trong sáng, tài mạo song toàn, từ giọng nói cho đến dáng điệu đều hoàn hảo, được tứ hôn với băng sơn công chúa.

Tương tự đều có tên trên bảng vàng trúng trạng nguyên, nhưng suy nghĩ của nữ phò mã thì không như vậy.

Các nhân vật hóa trang lên sân khấu hài hước dí dỏm, đều chẳng qua là nhân vật hi sinh lướt qua trong giây lát.

Duy nhất chỉ có băng sơn công chúa bình tĩnh trêu chọc tiểu phò mã nhã nhặn lịch sự mới là thiên trường địa cửu, mãi mãi không rời.

Văn án nghiêm túc :

Trạng nguyên Tô Hạo bị tứ hôn, bắt cưới và làm phò mã của công chúa Trường Ninh. Phò mã Tô Hạo thật ôn nhu, thoạt nhìn có chút nhu nhược, nhưng khi tức giận thật dọa người. Duy nhất chỉ có băng sơn công chúa mới có thể bình tĩnh mà đùa giỡn với tiểu phò mã. Phò mã dung mạo tuyệt đẹp, dẫn tới có vô số nam nhân vì việc này mà chỉ muốn đoạn tụ*, Trường Ninh công chúa không thể không cầm kiếm trong tay mà chém hết bọn nam tử đoạn tụ bên cạnh phò mã của nàng...

Đồng dạng đều có tên trên bảng vàng trúng trạng nguyên, nhưng suy nghĩ của phò mã lại không đồng dạng. Hoàng tử Văn Trung, phiên vương, giang hồ nhân sĩ theo thứ tự mà hóa trang lên sân khấu, từng trận cười chuyền đến, cũng không có quá nhiều vật hi sinh biến thành mây khói lướt qua. Ôn nhu tiểu phò mã cùng công chúa tình đến ở chỗ sâu trong, thân phận một khi bị bại lộ, ngọt tới tận trời cao, nhưng lại chọc người thương tiếc.

*Cho mấy bạn không biết ''Đoạn tụ'' là gì : Tiếng anh là gay ấy còn về việc nam đổi qua cái tiếng thân thương gần gủi là bê đê ~ :)

[BHTT] [EDIT] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Qủa Nhất Sinh ThôiWhere stories live. Discover now