Cổ đại (Ca ca, đệ đệ)

76.4K 717 17
                                    

"Song Nhi, lỗ lồn của em thật là chặt, nuốt lấy con cặc bự của anh không ngừng nha" một nam nhân tuấn lãng ra sức nắc mạnh vào lồn nhỏ của một cậu thiếu niên, hắn ta vừa đụ lồn vừa bóp lấy hai cái vú trắng nõn mềm mại mà mút, quầng vú phấn nộn cũng bị hắn ta ngậm vào miệng bú liếm. Lỗ đít phía sau của cậu cũng bị một con cặc bự màu tím đen với những gân xanh chi chít liên tục đụ vào không ngớt. Hai con cặc cùng nhau đụ nắc không cân sức. Nam nhân đang đụ lỗ đít của thiếu niên cũng không nhịn được mà rên rỉ " Đúng nha Song Nhi, lỗ đít của anh cũng mút lấy con cặc của em không chịu bỏ, có phải là anh bị em với anh hai đụ đến nỗi không thể rời xa con cặc rồi không?!"

" Ân...nga~ đúng vậy...đụ Song Nhi đi~...aaa! Anh hai đụ nát lỗ lồn...em trai đụ nát lỗ đít...thật là sướng quá~ ô~ " thiếu niên bị gọi là Song nhi hai mắt thất thần, nước miếng chảy lan ra khoé môi, hai cái lỗ lồn ra sức lấy lòng hai nam nhân, tay nhỏ bé ôm lấy đầu nam nhân đang bú vú mình đè sát đầu hắn hòng nhận được thêm nhiều sung sướng.

Song Nhi bị đụ sung sướng cao trào liên tục, hai cái lỗ lồn không chịu thua kém nhau phun ra từng cỗ nước lồn tưới lên trên đỉnh đầu cặc khiến hai nam nhân nhịn không được càng nắc mạnh hơn vào lồn cậu, mông mập bị va chạm trở nên ửng hồng xinh đẹp, biết hai nam nhân sắp cho cậu ăn tinh dịch. Song nhi vui sướng bóp chặt lấy hai lỗ lồn rên rỉ "Aaaa!!!~~~ nga~ anh trai....em trai...nga~....bắn cho Song nhi....bắn tinh dịch vào lồn Song Nhi...để Song Nhi mang thai con của hai người... nga!!!"

Song Nhi thét chói tai nhận lấy từng luồng tinh trùng nóng hổi được bắn đầy lồn. Mắt cậu mơ màng đưa tay sờ sờ bụng nhỏ đã ăn no tinh dịch mà phồng lên. Hai nam nhân yêu thương hôn lấy bụng cậu, khẽ nói " Bảo bối hấp thụ thật tốt, để nối dõi cho hồ tộc đấy!"

Song Nhi mệt mỏi mở to mắt đẹp, cậu thoáng nhìn quanh căn phòng của mình. Thì ra anh trai cùng em trai đã đi ra ngoài, thân thể khô ráo thoải mái hẳn là đã được hai người tắm rửa qua. Song Nhi kéo thân mình vào nhà tắm tắm một lần nữa để tinh táo tinh thần trước khi ra ngoài làm nhiệm vụ. Cậu loã lồ ngồi trước gương dùng cao thơm xoa khắp thân mình. Trong gương là một thiếu niên chừng 18 tuổi, tinh xảo như một tiểu hồ ly dụ người mê hoặc, đôi mắt hoa đào xinh đẹp, cái mũi thon cao nho nhỏ, đôi môi nhỏ đỏ mộng khiến người ta chỉ muốn cắn lên rồi chà đạp, làn da trắng nộn nõn nà đan xen nào là dấu hôn xanh tím nào là vết cắn yêu thương, trước ngực là hai cái vú to mềm mại như bông, núm vú phấn hồng in đầy dấu răng nhợt nhạt chứng tỏ thiếu niên vừa được nam nhân đụ một trận thoả mãn. Eo nhỏ thon thả một vòng tay nam nhân có thể ôm hết, xuống dưới lại là cặp mông mập đầy thịt vô cùng đàn hồi. Song Nhi có chút đắc ý ngắm thân thể tuyệt mỹ của mình trước gương, thầm nghĩ Mình thật là dâm đãng, đúng như anh và em trai nói, mình sinh ra là để bị nam nhân đụ địt.

Nhưng đặc biệt nhất có lễ là thứ giữa hai cái đùi thon của thiếu niên, cậu nhẹ nhàng tách hai chân mình ra, ngón tay nhỏ dài lướt qua con cặc phấn nộn nhỏ nhắn mà chạm đến lỗ lồn bị chơi đến hai mép lồn vẫn còn sưng, cậu vốn đã bị điều giáo đến vô cùng mẫn cảm nên khi tay chạm đến mép lồn thì hột le của cậu đã sưng lên, thoát khỏi bao bọc, lỗ lồn cũng phun ra một cỗ nước lồn trong trẻo. Phía dưới lỗ lồn là lỗ đít cũng bị đụ đến sưng lên, lỗ đít ánh lên dòng nước dâm khi vừa bị tay cậu kích thích mà phun ra theo lỗ lồn. Đúng vậy, cậu là một hồ ly song tính, có cả con cặc nhỏ và lỗ lồn. Sử sách của Hồ tộc có ghi chép rõ ràng " Một hồ ly sinh ra vừa có con cặc vừa có lỗ lồn thì chính là truyền nhân mang nhiệm vụ nối dài dòng dỗi hồ ly. Hồ ly song tính sẽ phải quan hệ với tất cả tộc nhân trong tộc hồ ly để mang thai giống nòi. Nếu như qua 3 tháng mà tộc nhân vẫn không thể làm hồ ly song tính mang thai thì hồ ly song tính đó phải đi đến Tam giới, quan hệ với những nam nhân mình yêu thích đến khi có thai thì mới hoàn thành nhiệm vụ. Thời gian có thể kéo dài suốt 9 kiếp, đến kiếp thứ 9 nếu như hồ ly vẫn không thể mang thai thì hồ ly song tính phải hứng chịu thiên kiếp trừng phạt để lần nữa cải tạo thân thể" Vì trải qua nhiều biến cố cùng huỷ diệt, cha cùng phụ thân của cậu cuối cùng cũng đã thăng tiên lên Thiên Giới, Bộ tộc Hồ Ly chỉ còn duy nhất cậu là Song Nhi, anh trai cậu là Nhất Nhi cùng em trai cậu là Tam Nhi.

Song Nhi cắn cắn môi dùng đôi ngọc thế thô to phân biệt đút vào hai lỗ lồn trên dưới, hôm qua chính là kì hạn cuối cùng của 3 tháng nên có lẽ anh và em trai cậu đã đi về Yêu tộc rồi, còn cậu phải tự mình dạy dỗ hai cái lỗ lồn đi câu dẫn nam nhân trộm tinh dịch. "Ân~ thật là nhớ hai con cặc bự của anh trai cùng em trai quá ~ aaaa!!! Ngọc thế lạnh quá~ đụ chết Song Nhi sao~"

Cậu nhẹ nhàng đưa đẩy hai cây ngọc thế ra vào hai lỗ lồn để giải vớt ngứa, hai lỗ lồn mẫn cảm bị chơi đùa rất nhanh thì cao trào mà phun ra nước lồn. Song Nhi rên rỉ chịu đựng sự kích thích dưới thân rồi xụi lỡ trên bàn đá.

Lúc Song Nhi thanh tỉnh thì cũng đã là sáng sớm, Song Nhi bĩu môi đi thu thập hai cái lỗ lồn ướt át cho sạch sẽ rồi quay ra ăn trái cây rừng mà hai vị nam nhân của cậu đã hái để lót bụng. Nghĩ đến hành trình sắp tới của mình, Song Nhi vô cùng chờ mong. Song Nhi chọn cho mình bộ trang phục màu trắng xen áo lót đỏ vô cùng quyến rũ, hài lòng ngắm mình trước gương lần nữa, Cậu uốn éo mông mập bước ra khỏi hang động đã sống 18 năm và bắt đầu cuộc "truy tinh" đầy mới mẻ!

Trách nhiệmWhere stories live. Discover now