Chương 27: Một thân phận mới (2)

70 3 0
                                    

Sau khi đã nghe về chuyện nhận Ngôn phu nhân làm mẫu thân của Thiên Tuyết thì tất cả các trưởng bối của Ngôn gia cũng đã đồng ý không điều kiện, một là do Thiên Tuyết là sư tỷ của tiểu Mặc nhà họ và cũng là đồ đệ đầu tiên của Tuyệt thánh, hai là do Ngôn phu nhân, cũng do các trưởng bối đã thích Thiên Tuyết từ cái nhìn đầu tiên rồi nên không lý gì mà phải phản đối. Ngôn phu nhân đã mất đi đứa con chưa đủ 3 tháng của mình nên đã coi Thiên Tuyết thành nữ nhi của mình từ khi biết nàng là con của bằng hữu của mình.

Vậy là mỗ nữ có số phận bi thảm nào đó đã nhận được bàn tay vàng rất nặng, trở thành Đại tiểu thư của Ngôn gia - một trong tứ đại gia tộc ở Thiên Long Hoàng Triều. Ngay cả Mạc Tư Âm cũng không phản đối chút nào cả, càng có nhiều thân phận thì Thiên Tuyết ấy mới có thể được nhiều người bảo vệ, kẻ thù của Vân bá vẫn còn sống và hắn biết họ vẫn luôn nghi ngờ con Vân bá còn sống, chỉ là không có chứng cứ xác thực nên vẫn không động thủ thôi...

Lúc mọi chuyện được xử lý tốt thì Mạc Tư Âm cũng ngồi lên xe để đến Hoàng cung, dù sao hắn cũng là thế tử của gia tộc nữ tôn lánh đời. Trước khi lên xe thì Mạc Tư Âm đầy ẩn ý nhìn Thiên Tuyết, cười nhẹ hỏi :

- Tuyết nhi, muội có nghĩ mình để quên gì không ?

Nghe vậy thì Thiên Tuyết rất tự nhiên lắc đầu, chữ "Không" chưa nói đến miệng thì giống như chợt nhớ ra gì đó mà mỗ nữ nào đó đột nhiên hét lên :

- Chết rồi, con hồ ly "nice booty" của tên mặt băng ! Hình như muội để quên nó ở đâu rồi...Chết rồi....Nghĩ nào....Con hồ ly kia có thể chạy đến đâu.....Thanh lâu ?...

Lúc Thiên Tuyết lo lắng bồn chồn đi xung quanh thì Mạc Tư Âm lại phụt cười, ra hiệu cho Minh để hắn đưa cho mình một cái lồng nhỏ bằng trúc. Gọi Thiên Tuyết lại mà đưa cho nàng :

- Tuyết nhi, có phải đây không ? Muội để quên nó trên xe nên ta để Minh ra ngoài mua một chiếc lồng đặt nó vào đấy. Đừng để mất lần nữa đó.

Sau rồi hắn còn không quên xoa đầu nàng một cái, ánh mắt trìu mến nhưng sâu bên trong lại có một tình cảm khác thường. Nhưng nhân vật chính lại đâu có quan tâm đến điều đó, khi nhìn thấy con hồ ly đáng ghét kia thì lần đầu tiên trên đời Thiên Tuyết cảm thấy ông trời có mắt a.

Nếu như tên nam nhân kia biết nàng làm mất hồ ly của hắn thì hắn sẽ sơ chế rồi băm nguyễn mà xào nấu nàng hay không chứ ? Nghĩ đến thôi mà đã thấy sợ rồi, mà nhìn xú hồ ly kia bị nhốt trong lồng mà nhăn nhó làm Thiên Tuyết cảm thấy thật hả hê, quả báo a, dám trèo lên mặt nàng, rồi lại dí mông vào nữa, đây chính là quả báo ! Ông trời, hôm nay ta sẽ nói một câu mà ngàn năm mới có được : Ta yêu ông, ông trời !

Thiên Tuyết đang cười không phúc hậu nhìn Tuyết Băng làm nó lạnh run người, lần đầu tiên nó có cảm giác giống chủ nhân (Lãnh Ngạo đó), không giống a... Bỗng Mạc Tư Âm lên tiếng làm nàng ngẩng đầu :

- Vậy Tuyết nhi, ta đi trước nhé. Nếu muốn có thể đến tìm ta, ta đã nói cho muội rồi đó. Tư Âm xin đa tạ các trưởng bối Ngôn gia đã chấp nhận biểu muội này. Tư Âm xin phép đi trước, ta sẽ gặp lại mọi người tại Tứ Quốc Giao Lưu.

Ta Là Một Nữ Phụ Tốt Đẹp, Nữ Chính Đừng Đến Gần !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ