Ánh huỳnh quang lam 1

449 3 2
                                    

[ giới giải trí ] ánh huỳnh quang lamBối Bối LạpGiới Thiệu

Thể loại:

Ta cùng với ngươi tương ngộ ở tốt nhất niên hoa, lại đi ngang qua nhau......

Ta không phải tốt nhất, đẹp nhất, nhất đặc biệt, lại là nhất nghiêm túc, nhất dụng tâm, nhất chân thật.

Ngươi nói ngươi thích nữ tử, ở ngàn vạn người trung là kia nhất đặc biệt ánh huỳnh quang sắc, ta lại thấy chính mình màu lam tâm, chảy màu lam nước mắt.

Thẳng đến có một ngày, tế đông ca đối ta nói: Tình yêu, không phải "Bởi vì như vậy", mà là "Cho dù như vậy cũng mặc kệ".

Ta mới phát hiện, chúng ta câu chuyện tình yêu bất quá là ngàn vạn đoạn vô số phàm nhân tự cho là đặc biệt bình phàm tình yêu trung không chớp mắt một đoạn. Này chuyện xưa có một cái thực tục mở đầu, còn có một cái thực tục kết cục, thậm chí quá trình cũng thực tục, nhất tục chính là, ta ái thượng nhân, là ngươi.

Từ hôm nay trở đi, cuốn nhị bắt đầu toàn bộ sửa chữa, trên cơ bản dựa theo một ngày vừa đến hai chương tốc độ, đến lúc đó đối văn chương nội dung, kết cấu cùng tình tiết đều khả năng sẽ có một ít biến động. Nhân đây thông cáo. ————————————————16.1.12

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mẫn bảo kéo ┃ vai phụ: bigbang chờ ┃ cái khác: Hàn ngu

Liên kết nhúng

Mục lục[ giới giải trí ] ánh huỳnh quang lamBối Bối Lạp1. Tiết tử

Đây là một bộ nho nhỏ chung cư, nhị thất một thính, phổ phổ thông thông, ở Hàn Quốc Seoul cái này thành phố lớn không tính phồn hoa ma phổ khu một cái bình thường trong tiểu khu, là Hàn Quốc bình thường nhất bình thường có điểm quẫn bách gia đình cư trú, không quá rộng sưởng nơi nương náu.

Tối tăm trong phòng im ắng, thẳng đến một trận chuông báo thức bỗng nhiên vang lên, trên giường kia một đống chăn trung gian nho nhỏ nổi lên bắt đầu vặn vẹo lên. Xốc lên chăn, mẫn Bảo Lạp ngồi dậy, có chút mê mang nhìn chung quanh chung quanh.

Hoảng quá thần tới, Bảo Lạp ở trong lòng thở dài một hơi, xoa xoa chính mình đầu tóc. Mặc tốt quần áo, Bảo Lạp kéo ra bức màn, đen tối phòng thoáng chốc trở nên sáng sủa lên, nắng sớm trút xuống mà nhập, mang theo mùa hè thái dương dâng lên trước cuối cùng một tia lạnh lẽo.

Tân một ngày lại bắt đầu.

Rửa mặt sau sửa sang lại hảo cặp sách, dùng hai mảnh phun tư cùng một chút rau dưa tùy ý chồng chất tự chế sandwich có lệ cơm sáng, Bảo Lạp ra cửa trước lại đối với huyền quan gương chiếu chiếu, nhìn ảnh chụp loát tóc húi cua thượng mấy dúm không ngoan đầu tóc, cuối cùng ánh mắt dừng ở mặt bàn thượng tương khung thượng, ảnh chụp là một cái ước chừng 30 hơn tuổi nữ nhân ôm 10 tuổi tả hữu tiểu cô nương, hai người đối với màn ảnh cười đến sáng lạn vô cùng. Môn đóng lại, quan trụ một thất yên tĩnh.

Đi ở đi học trên đường, đêm qua thức đêm ôn tập Bảo Lạp có điểm mệt mỏi, bất quá hôm nay khảo xong thí liền nghỉ, tiếp được đi nghỉ hè còn có một chuyện lớn tình chờ chính mình đi hoàn thành.

[Tổng hợp Đồng nhân G Dragon BG 4]Where stories live. Discover now