Dị thế Mặc Liên 08

2.7K 9 1
                                    

Đệ tứ quyển

Quang minh thế giới

Đệ nhất chương tạp chết người đi được

Cửu trọng vạn kiền giới cộng phân cửu trọng, nãi vạn giới đứng đầu!

Hữu tư cách vào nhập giới trung người, phi phú tức quý, song song, cũng là vạn giới trong đích thiên chi kiêu tử, trong tinh anh đích tinh anh đích tụ tập nơi!

Mà ở cửu trọng vạn kiền giới trong xuất thân đích tân sinh nhi, vừa ra sinh tức vi phá phàm hạng người!

Như vậy gặp may mắn đích thiên địa phúc trạch phi, thị vạn giới trong tất cả mọi người hơi bị ước ao đích tồn tại.

Giá cũng là vì sao nhiều người như vậy, đánh vỡ liễu đầu đều phải tưởng tiến nhập cửu trọng vạn kiền giới đích nguyên nhân. Thì là chính mình thị một kẻ bất lực, cũng mong muốn hậu bối có thể được hưởng loại này phúc lợi.

Mà cửu trọng vạn kiền giới đích diện tích thập phần diện tích, do giàu có tới cằn cỗi, do mang mang rừng rậm tới bạc phơ thảo nguyên, tái đáo rền vang đại mạc, từ từ cát vàng, có thể nói thị bao hàm toàn diện.

Cửu trọng vạn kiền giới tầng thứ nhất đích sát biên giới nơi!

Cát bụi cuồn cuộn bốc lên không thôi, to lớn đích hoang mạc trung, tranh minh có tiếng cả ngày dựng lên, sa dữ mộc phảng phất bị một đạo quỷ dị đích đường ranh giới sở cách ly, nơi này là sống hay chết đích chiến trường —— lưu sa nơi!

"Chết tiệt! Bặc phụ! Ngươi cho là lão tử chân hắn mụ sợ ngươi phải không!"

Một người thân hình cao lớn đích nam tử vung lên trong tay đích lang nha bổng, ngửa mặt lên trời nhất rống, nhất thời thiên địa hơi bị rung động, cồn cát đều bị giá nam tử đích lực lượng thôi đãng mà khai, như một vòng một vòng đích sóng biển. Na nam tử quần áo chợt xanh nứt ra, lộ ra hắn hùng tráng mà hựu vân da phân minh, mạnh mẽ hữu lực, làm cho run sợ đích hùng vĩ thân thể!

"Thủ trưởng vạn tuế!"

Nam tử phía sau đích mấy trăm nhân huy cánh tay hoan hô trứ, rung trời động địa, nhìn kỹ khứ nhóm người này mọi người thị nửa người nửa thú đích kinh khủng ma vật, tướng mạo dữ tợn xấu xí, nhưng vóc người nhưng dị thường khôi ngô. Bán thú nhân, huyết thống bất tinh khiết đích tạp chủng! Thị vạn giới trung bị người sở kỳ thị đích tồn tại, bọn họ sinh hoạt tại sát vách ở chỗ sâu trong, là từ sa mạc trung đi ra khỏi đích manh dân, giống nhau không muốn dữ khác chủng tộc phát sinh xung đột.

Nhưng giá cũng không có nghĩa là bán thú nhân đích nhu nhược, tương phản tướng mạo xấu xí đích bán thú nhân chính chiến đấu đích cao thủ!

"Hanh! Ba bố, ngươi cái này ngu ngốc, bản vương ngày hôm nay tựu muốn giết ngươi! Nhất thống ta đông tây bộ lạc!"

Đối diện đích người mặt xanh nanh vàng đích bán thú nhân huýt sáo dài một tiếng, trọng kiếm hung hăng vung lên, phách liệt đích lực lượng hỗn loạn trứ liệt diễm bàn đích chích lãng chấn động, trọng kiếm nơi đi qua, trận gió trận trận!

Dị thế Mặc LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ