Chap 7: Tài năng hội họa (Đã sửa)

715 83 38
                                    

7:00 a.m,

Reng... Reng... Reng...

*Cạch*

Hạ Tiểu Li chống người ngồi dậy, cô nhẹ nhàng làm VSCN rồi xuống lầu. Bên dưới, mùi thơm của thức ăn lan tỏa khắp gian bếp khiến cho dạ dày cô cuộn trào. Cô chậm rãi đi đến, ngồi vào bàn rồi nhâm nhi bữa sáng, sau đó lên xe đến trường.

Suốt quá trình, cô đều làm như không thấy những hàng vệ sĩ, người hầu ở phía sau, dù rằng bây giờ căn nhà trống vắng của nguyên chủ đã đầy ắp người mà gia đình nguyên chủ đem vào.

Lý do ư?

Đơn giản thôi, tại vì cô không chịu về ở với họ nên họ ném một đống người tới đây chăm lo cô, còn bắt cô một tuần phải về thăm nhà ít nhất 3 lần. Đây thật sự là lo lắng thái quá cho con gái của họ. Chỉ tiếc, nếu họ không mang khuôn mặt của những người kia thì có lẽ cô sẽ mở lòng ra mà ở lại sống cùng họ...

Nghĩ tới đây, Hạ Tiểu Li lại cảm thấy tội lỗi vô cùng. Cô thật sự vô cùng bỉ ổi... Chiếm dụng thân thể nguyên chủ, đối xử xa cách với cha mẹ nguyên chủ, không nhưng không bảo vệ họ mà còn dùng khuôn mặt của nguyên chủ bộc lộ sự hận thù của bản thân. Điều đó chắc chắn là nỗi đau dành cho họ...

- Tiểu thư? Đã tới trường rồi.

- ... - Hạ Tiểu Li giật mình nhìn chú Du, sau đó gật nhẹ đầu chào chú rồi bước xuống xe, tiến về lớp học.

Chú Du ngồi bên trong nhìn theo bóng lưng cô, cảm thấy cô quá mờ nhạt, cứ như bóng ma không ai biết đến vậy. Nghĩ vậy, chú Du đau lòng cảm thán đôi câu rồi gọi điện báo cáo cho Hạ Tần. Nhận được sự đồng ý của thiếu gia, chú Du mới cúp máy lái xe về để còn chuẩn bị đến công ty làm việc.

Quay lại với Hạ Tiểu Li, bây giờ cô đang sánh vai cùng Phàm Anh Tuấn đi vào lớp học. Thật ra họ chỉ vô tình gặp nhau khi bước vào thôi, nhưng cùng lúc xuất hiện thế này, lại còn biểu hiện thân thiết như hình với bóng mấy ngày nay nên trong lớp ai cũng nghĩ họ là một cặp.

Lúc nam nữ chủ đi vào, Bạch Kim Liên còn như vô tình hữu ý mà chọc ghẹo cô, mặc dù đáp lại cô ta là trái bơ cực lạnh. Thấy hơi ngượng, cô ta mới từ bỏ ý định mà về chỗ ngồi, cười nói với Lãnh Thiên và Trần Diệp.

...

Tiết 1 và tiết 2 nhanh chóng trôi qua. Đã đến giờ ra chơi, Hạ Tiểu Li liền đứng dậy, mang theo cuốn truyện mới và chiếc điện thoại lên lầu, còn không quên đợi Phàm Anh Tuấn thu dọn ngăn bàn.

Lúc lên đến nơi, cô bất ngờ phát hiện đám người nam nữ chủ đang ở đây, lại còn ngồi ngay chỗ cô hay ngồi nữa.

Sao lại vậy?

Hạ Tiểu Li thoáng băn khoăn rồi dứt khoát quay người muốn xuống lầu. Nhưng không, Bạch Kim Liên lại gọi cô:

- Chị, ở lại đi.

Từ lúc cô ta lên đây, Bạch Kim Liên cô đã bắt đầu để ý rồi. Đơn giản thôi, ngày nào cô ta cũng lên đây tránh mặt cô nên cô mới rủ 2 ca lên đây chiếm tiện nghi trước. Chỉ cần đợi Hạ Tiểu Li mở cửa một cái thì mọi người sẽ lập tức thấy nhau ngay, cô ta muốn tránh cũng không được.

Nữ Phụ Trầm LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ