Hồi 1

3.2K 68 13
                                    


《 ta không là Nhân ngư ngươi chết đi 》

1. Đương truyền thuyết không là truyền thuyết

Nghe nói Thần đô phát hiện một con nhân ngư, phi thường đáng yêu, nho nhỏ, Đuôi cũng ngăn ngắn, rất nhuyễn rất manh rất đẹp, giọng hát uyển chuyển êm tai, thập phần tươi đẹp, cùng truyền thuyết giống như đúc, dù sao Nhân ngư đã tuyệt diệt mười mấy ức năm, quả thực là cái kỳ tích.

Ngư tinh nhóm hưng phấn, vỡ tổ, dồn dập xuyên lên đẹp nhất quần áo, mang lên pháp khí mạnh mẽ nhất, hô bằng gọi hữu tổ đoàn suốt đêm đi vây xem !

Toàn bộ Hải vực trống rỗng, phảng phất bị quái vật gì quét sạch nhất dạng, không liền là một con nhân ngư sao? Cần thiết hay không? Quá khuếch đại đi?

Hàng xóm đi hết Thần đô, Tiểu mễ nằm nhoài hải tảo ở trên, nheo mắt lại, tẻ nhạt song sắc Đuôi đập đánh San hô, sợ quá chạy đi một đám tiểu sửu ngư.

Ùng ục ùng ục...

Đói bụng, rất tưởng ăn cát Cá mập, Tiểu mễ liếm liếm khóe miệng, cát Cá mập là quần cư, không có đồng bọn hỗ trợ rất khó hạ miệng.

Kẻ tham ăn không có gì lo sợ, Tiểu mễ bí quá hóa liều, ở một phiến che kín màu đen hạt cát Hải vực tìm đến con mồi, những kia Cá mập cái đầu rất lớn, phì phì, có chút bơi qua bơi lại, có chút lẳng lặng nằm nghỉ ngơi, không có lạc đàn.

Thật đói, Tiểu mễ chỉ có thể kiên trì chờ, nếu như là Tiểu ly ở là tốt rồi, tốc độ của hắn nhanh, bá xông tới đem Cá mập doạ đến mức nơi nơi loạn chạy, Tiểu mễ liền có thể nhân cơ hội bắt lấy một cái, tiếp đó một người một nửa, tìm cái chỗ an toàn ăn cái khoái hoạt. Cũng không biết Tiểu ly thế nào rồi, có thể hay không mang một trương Nhân ngư ảnh chụp trở về.

Liền lúc này, có một điều tiểu Cá mập hướng bên này bơi lại, Tiểu mễ phấn khởi núp ở nham thạch hạ, mắt sáng như đuốc, các thứ con mồi trải qua thì nhanh chóng xuất kích, phóng thích điện lưu. Tiểu Cá mập toàn thân run rẩy, phiên cái liếc mắt hôn mê, Tiểu mễ hài lòng ôm lấy nó vội vã muốn rời khỏi, tình cảnh quái quỷ phát sinh, sở hữu Cá mập ánh mắt tất cả đều âm u u nhìn lại.

Cái gì tình huống?

Chúng nó không chỉ số thông minh được không?

Dự cảm không tốt nhượng Tiểu mễ cảm thấy rất lãnh, huyết dịch đọng lại, chạy trốn dục vọng mãnh liệt cực kỳ. Thành tinh không mấy năm, năng lực cũng không mạnh, chạy trốn bản lĩnh đảo là cao cấp nhất, Tiểu mễ không suy nghĩ thêm nữa, không lại đi xem, ném xuống trong lồng ngực con mồi điên cuồng chạy trốn. Bình thường Cá mập tự nhiên không cái gì chỉ số thông minh, nhưng hôm nay cát Cá mập không tầm thường.

Bọn họ dồn dập biến thành nửa người nửa ngư dáng dấp, tay cầm giết ngư pháp khí, cư nhiên là một đám thành tinh Cá mập.

Tiểu mễ quen thuộc hoàn cảnh, chuyên chọn nham thạch ngổn ngang địa phương, mặt sau phong vân biến hóa, lôi lóng lánh, hoàn toàn là một bộ liều mạng tư thế, đáng chết, đại bộ phận Ngư tinh nhóm đi hết xem nhân ngư, cầu cứu còn không bằng tự cứu, ta nên làm gì? Tiểu mễ khóc tâm đều có, đáng đời, ai bảo ngươi tham ăn cát Cá mập? Những này cường hãn Ác ma là từ đâu tới?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta không là Nhân ngư ngươi chết đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ