Chương 35

168 14 13
                                    


R.I.P Jonghyun

Tất cả các dòng sông đều sẽ về với biển mẹ

Chẳng mong phong vân oanh liệt

Chỉ mong an an nhiên nhiên sống trọn kiếp này

Cố lên các cô gái

-----------------

Vừa đi vừa cười một mình, Du Lợi lâng lâng bước vào Nguyệt Hoa Đài. Nàng rất vui. Cuộc sống trọn vẹn với đại ca, bằng hữu, thê tử, lại còn có thể cùng hài tử nữa chứ. Lão thiên gia đối xử với nàng thật tốt, nàng không còn mong ước nào khác. Hôm nay mạch tượng mười phần đúng được năm, nàng đã mém chút nữa chạy về báo cho Duẫn Nhi biết nhưng kìm lại được. Duẫn Nhi đang rất bận rộn, hơn nữa nàng cũng muốn để chắc đến tám chín phần, đến Dược phòng cho Thuận Khuê kiểm tra lần cuối rồi mới báo. Nàng luôn ghi nhớ nỗi lo sợ của Thuận Khuê nếu việc chưa thành mà bại lộ, cả nhà họ Lý không đủ đền tội Thiếu Chủ bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ

Hơi giật mình khi thấy đèn đuốc sáng choang, nô tài đã lui hết, chỉ còn độc Duẫn Nhi ngồi bất động, lúc này Du Lợi mới nhớ ra là mình về trễ, trời đã rất khuya.

"Ta quên mất thời gian. Xin lỗi tiểu Duẫn" Du Lợi ngồi lên đùi, hôn lên chóp mũi thê tử nhằm quét sạch vẻ ưu tư trầm trọng mà nàng không hiểu lý do tại sao lại hiện hữu trên khuôn mặt đẹp như tượng.

Thấy Duẫn Nhi vẫn im lặng, Du Lợi liền giở thủ đoạn mà nàng tin chắc sẽ được việc

"Tiểu mỹ nhân đừng giận tiểu hỗn đản. Tiểu hỗn đản ta hứa sẽ không hỗn đản nữa"

Nghe câu nói ngốc nghếch trong chất giọng nũng nịu mè nheo làm lòng Duẫn Nhi mềm đi. Tiểu hỗn đản ngốc luôn có tuyệt chiêu làm trái tim lạnh giá của Thiếu Chủ tan chảy. Vòng tay ra sau, Duẫn Nhi kéo sát Du Lợi vào người mình hơn.

"Nàng mãi mãi phải hỗn đản, là tiểu hỗn đản của riêng ta có biết chưa"

Áp mặt vào người Du Lợi, ngay lập tức Duẫn Nhi cảm nhận được một mùi lạ, thứ mùi dung tục nhưng mạnh mẽ của nam tử.

"Có vẻ hôm nay thê tử của ta rất vui" Duẫn Nhi nghiến chặt quai hàm, nuốt xuống cơn giận đang trực trào

Cười hì hì, Du Lợi ôm chặt lấy Duẫn Nhi, cằm tựa vào trán người ngồi dưới. Vui chứ, vui vô cùng, ngày mai sẽ càng vui hơn nữa vì sẽ có tiểu Duẫn chia sẻ cùng nàng niềm vui ấy. Tiểu Duẫn sẽ thế nào khi biết mình sắp được làm mẫu thân? Nhảy cẫng lên hay ôm nàng quay vòng vòng? Hài tử sau này sẽ giống nàng hay tiểu Duẫn? Nàng thích hài tử là một tiểu Duẫn Nhi, vậy là nàng sẽ có đến hai tiểu mỹ nhân để yêu thương.

"Nàng có muốn ăn khuya không? Ta xuống bếp nấu cho nàng ít bánh chẻo hay mì?" sau khi thành thân Du Lợi rất hay xuống bếp làm thức ăn. Tuy có trù phòng lo việc bếp núc nhưng Duẫn Nhi rất thích những bữa cơm đơn giản do chính tay thê tử nấu.

"Không cần đâu. Ta không đói" bình thường Duẫn Nhi sẽ đồng ý ngay không suy nghĩ nhưng hôm nay lại từ chối rất nhanh. Lời cảnh báo của tay đội trưởng không ngừng vang vọng trong đầu.

Bách hợp - Tiểu hỗn đản của ta (YoonYul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ