Tà băng ngạo thiên 2

1.8K 2 0
                                    

"Tử Mạt Nhi, ngươi yêu nhất ngươi này khuôn mặt có hay không?" Tà Băng cầm chủy thủ ở Tử Mạt Nhi khuôn mặt khoa tay múa chân , tàn nhẫn ánh mắt, thị huyết thần thái.

"Không... Không cần..." Tử Mạt Nhi hung hăng trừng mắt Tà Băng lớn tiếng hô.

"Không cần? Ngươi nói ta bị hủy ngươi này khuôn mặt thế nào?" Tà Băng tàn nhẫn nhìn Tử Mạt Nhi.

"Ngươi dám! Ta nói cho ngươi, ta là đế quốc tối được sủng ái công chúa! Ngươi nếu là dám đối với ta bất kính, ta chắc chắn cho ngươi sống không bằng chết!" Tử Mạt Nhi lúc này còn không có quên chính mình thân phận, nàng là công chúa! Nàng không tin trước mắt thiếu niên dám đối với nàng bất kính!

"Công chúa? Ha ha! Chỉ cần ta Mặc Trần muốn, đại lục này có thể lập tức bị ta dẫm nát dưới chân!" Tà Băng khinh thường nhìn thoáng qua Tử Mạt Nhi, đứng lên cuồng vọng nói!

"Tổ gia gia, tổ gia gia, nàng muốn tạo phản a! Ngươi còn không mau điểm bắt nàng!" Tử Mạt Nhi nghe được Tà Băng , lập tức hướng tới đưa lưng về phía của nàng tử kình lớn tiếng hô, nhưng là tử kình thủy chung không có quay đầu, hết thảy đều là nàng tự tìm !

"Thật ồn ào!" Tà Băng một đao đi xuống, Tử Mạt Nhi cằm hợp với đầu lưỡi đã muốn bị tước rớt! Tà Băng chán ghét nhìn màu đỏ đỏ tươi máu, thị huyết ánh mắt dừng ở Tử Mạt Nhi trên người: "Có biết hay không, ta đời này ghét nhất bị chính là huyết tinh, nhìn đến nó ta sẽ chán ghét, nhưng là càng còn nhiều mà hưng phấn, hưng phấn, ngươi hiểu không?"

"A a a! !" Tử Mạt Nhi thống khổ mãnh lắc đầu, nàng trước mặt không phải nhân, không phải nhân... Chỉ có nàng một người có thể nhìn đến Tà Băng lúc này đôi mắt là hoàn toàn đỏ như máu, bên trong ẩn chứa là tử vong, là hủy diệt! Là hủy thiên diệt địa năng lượng!

"Ngươi thật sự thật ồn ào..." Tà Băng ánh mắt nguy hiểm mị lên sau, nói ra những lời này, mà nghe được Tà Băng sau, Tử Mạt Nhi nháy mắt cấm thanh, cũng không dám nữa phát ra một chút thanh âm.

"Tạo phản? Ta Mặc Trần đối với quyền thế cũng không để vào mắt! Nhưng nếu là không nên làm cho ta đem toàn bộ đại lục dẫm nát dưới chân mới có thể

 

cam đoan thân nhân cùng bằng hữu không bị thương làm hại nói, như vậy, cho dù bước ra một cái đường máu, ta Mặc Trần cũng muốn sát hết mọi đối bọn họ có uy hiếp sinh vật!"

Tà Băng nhìn xa xôi chân trời, bừa bãi lãnh khốc lời nói, làm cho ở đây mọi người thiếu chút nữa quỳ xuống thân mình cúng bái! Giấu ở chỗ tối tà phong tà vũ, nghe được Tà Băng , nước mắt rốt cuộc chỉ không được chảy ra, bọn họ biết, bọn họ cũng đều biết, Tà Băng bồi dưỡng bọn họ năm mươi nhân năm năm, năm năm thời gian làm cho bọn họ mỗi người đều trở thành nhất phương bá chủ!

Tà băng ngạo thiên 1 (XK,DG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ