P1

2.2K 12 0
                                    

Chương 1 nhặt được nhật kí

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Khai tân văn, hy vọng mọi người nhiều hơn duy trì! Cám ơn!

"Hôm nay, ta chết ." . 

Mở ra màu rám nắng đích bìa sách, đầu tiên mắt nhìn đến đích dĩ nhiên là như thế không hiểu lại quỷ dị đích tự bạch. Ta nhíu nhíu mày, không biết nên làm ra cái gì biểu tình đi đối mặt những lời này. Sở dĩ sẽ có như vậy đích mâu thuẫn, là bởi vì chết ở trên tay của ta cầm đích cũng không phải cái quỷ gì quái hoặc huyền nghi loại đích tiểu thuyết, mà là ta ở đường cái bên cạnh nhặt được đích một quyển nhật kí. . 

Màu rám nắng cứng rắn bìa sách, lược hậu, chữ viết xinh đẹp, không có kí tên. . 

Lúc ấy chính rơi xuống mênh mông mưa phùn, một vị dáng người cao gầy đích xa lạ nữ tử đột nhiên ở đường cái bên cạnh dừng lại, nàng xoay đầu lại nhìn nhìn, theo sau đem tầm mắt rơi xuống đi ở sau lưng nàng đích... Mặt của ta thượng, nàng hỏi: "Ngươi... Bảo ta?" . 

Thoáng chốc cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, kia giảo tốt khuôn mặt làm cho ta sửng sốt một chút, lập tức đối nàng lắc đầu —— của ta miệng vẫn bế quá chặt chẽ đích, theo vừa rồi thẳng đến hiện tại. Có lẽ là nàng nghe lầm , bởi vì ta cũng thường thường gặp được loại tình huống này. Lúc này, một chiếc xe vận tải gào thét mà qua, kéo đích phong đem phía trước vị kia xa lạ nữ tử đích hắc dài thẳng phát nháy mắt thổi bay. Ta chạy nhanh giơ tay lên che cái mũi, để ngừa hút vào quá nhiều đích thổ bụi. Xa lạ nữ tử nhăn lại nàng tốt lắm xem đích mi, cũng giơ tay lên che miệng mũi lại. Đãi xe vận tải đi xa, nàng đem vài bị thổi tan đích tóc dài liêu tới nhĩ sau, không biết tại sao, ta cảm thấy được động tác này có điểm quyến rũ. Lúc này, ta mới nhìn đến của nàng hữu khóe mắt phía dưới có một khỏa tiểu hắc chí, ở trắng nõn đích màu da phụ trợ hạ hơn nữa rõ ràng. . 

Xa lạ nữ tử cũng không vội xoay người rời đi, nàng chỉ chỉ trên mặt đất, đối ta nhẹ giọng nói: "Ngươi rớt đồ vật này nọ." 

Thanh âm của nàng rất êm tai. . 

Cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy một quyển màu rám nắng đích thư chính im lặng địa nằm ở bị mưa tẩm thấp đích cement trên mặt đất, khả kia cũng không phải ta rụng đích. Đối đãi tái ngẩng đầu lên, xa lạ nữ tử sớm chống nàng kia thuần trắng đích tán đi tới đường cái đối diện. Nhặt lên quyển sách kia, ta đứng ở ven đường tùy ý địa lật xem một chút, vở bên trong rậm rạp đích đều là tự. Ta sở dĩ có thể đoán được đây là một bản nhật kí, giai bởi vì bên trong mỗ ta trang mặt đích trang mi chỗ bản ghi chép minh xác đích ngày cùng thời tiết, đây là thực phổ biến đích nhật kí cách thức. Chính là ta tìm tới tìm lui, phát hiện này bản nhật kí chỉ có nội dung, không có kí tên. Nó liền như vậy bất lực địa nằm ở ven đường, giống cô nhi. 

Đã ngoài sở thuật, đó là ta cùng với này bản nhật kí sở gặp gỡ bất ngờ đích quá trình. . 

Nhật ký sau khi chết QTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon