Phần 10

670 10 0
                                    

  Nam nhân giờ phút này đang đứng ở cửa sổ, bối thân mà đứng. Ánh mặt trời từ pha lê mạc tường thấu tiến vào, đem hắn thân ảnh sấn đến càng thêm cao lớn, nhưng càng thanh hàn lạnh nhạt.
Cảnh Phạn ở màu trắng thảm bên cạnh nghỉ chân, nhớ tới vừa mới ở dưới lầu hình ảnh, còn cảm thấy xấu hổ lại quẫn bách.
Nàng ho khan một tiếng, mới mở miệng: "Hoắc tổng."
Hoắc Cảnh Thành lúc này mới xoay người lại, liếc nàng liếc mắt một cái, mắt có không kiên nhẫn, "Cho ngươi một phút đồng hồ, nói xong cút đi!"
Cảnh Phạn sửa sang lại suy nghĩ, mới hỏi ra xoay quanh ở nàng đáy lòng hồi lâu vấn đề, "Ta muốn hỏi một chút, về hoắc đại ca......"
Hoắc Cảnh Thành nheo mắt, sắc mặt âm trầm.
Chỉ nghe được nàng tiếp tục hỏi: "Hoắc đại ca hiện tại thế nào, hắn thân thể đều hảo sao?"
Nàng lời nói mới lạc, một quyển dày nặng thư húc đầu ' phanh ——' một tiếng tạp lại đây, "Cảnh Phạn, ngươi còn có cái gì tư cách đề hắn?"
Cảnh Phạn hoàn toàn không nghĩ tới Hoắc Cảnh Thành sẽ như thế bạo nộ, trốn cũng chưa trốn, thế cho nên kia bổn ngạnh bang bang thư thật mạnh nện ở nàng ót thượng, tạp đến nàng sau này mau lui một bước.
Nàng thở sâu, bén nhọn đau đớn sau, nàng chỉ cảm thấy mắt đầy sao xẹt, thủ hạ ý thức che lại cái trán.
Ngón tay hạ, là ẩm ướt dính dính xúc cảm.
"Lục trợ lý, cho ta đem nàng mang đi!"
Hoắc Cảnh Thành ấn nội tuyến điện thoại, liền nhiều một giây phảng phất đều khinh thường để lại cho nàng, càng không xem hắn.
Kia sợi choáng váng rốt cuộc hơi chút tan đi một ít, Cảnh Phạn thật vất vả đứng vững vàng, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng lạnh một ít, nói chuyện cũng không giống vừa mới như vậy khách khí, "Hoắc Cảnh Thành, ngươi hiện tại nói cho ta ngươi ca tình huống làm ta an tâm, về sau ta đều sẽ không lại đến phiền ngươi."
Nàng những lời này tựa hồ là càng thêm kích thích tới rồi hắn, hắn ánh mắt càng thêm hung ác, vài bước đến nàng trước mặt, đại chưởng lập tức liền bóp ở nàng mảnh khảnh cổ.
—— Lục Kiến Minh vừa tiến đến liền nhìn thấy hình ảnh này, chỉ cảm thấy hãi hùng khiếp vía.
Ai tới nói cho hắn, đây là tình huống như thế nào? Này công ty tiểu nghệ nhân là như thế nào đắc tội Hoắc tổng?
Bị bóp ở cổ, Cảnh Phạn cảm thấy vô pháp hô hấp.
Ly đến như thế gần, nàng rõ ràng nhìn đến nam nhân đáy mắt thâm trầm hận ý, ánh mắt kia rõ ràng như là muốn đem nàng đại tá tám khối cũng chưa hết giận. Nàng khó chịu chụp phủi nam nhân tay, "Hoắc Cảnh Thành, ngươi buông ta ra!"
Hắn chưa từng buông tay, ngược lại càng dùng vài phần lực, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi tưởng an tâm? Cảnh Phạn, đời này, ngươi đều đừng nghĩ an tâm!"
"Buông ta ra!" Trên tay nàng bẻ không khai, chỉ phải lấy chân đá hắn.
Chính là, nam nhân động tác so nàng nhanh hơn, nàng mới vừa nhấc chân, liền bị Hoắc Cảnh Thành chân sau ngăn chận. Đối phương sức lực rất lớn, nàng lại như thế nào giãy giụa, đều không thể cùng hắn chống lại.
Tiếp theo nháy mắt......
Chỉ nghe được Hoắc Cảnh Thành trầm thấp khàn khàn thanh âm, mang theo trầm trọng đau cùng tiếc nuối, ở bên tai vang lên, "Ta ca đã chết. Sớm tại 5 năm trước, liền bởi vì ngươi phản bội chết ở bệnh viện!"
Cảnh Phạn đơn bạc thân mình hung hăng chấn động.
Chết...... Đã chết?
Cái kia ôn nhuận khoan dung nam nhân, thế nhưng...... Bởi vì nàng...... Đã chết?
"Đi theo hắn cùng nhau đi rồi còn có ta ba. Hiện tại, ngươi còn an tâm sao?"
Hoắc Cảnh Thành mỗi một chữ, đối Cảnh Phạn tới nói, đều như là một cái vang dội bàn tay, làm nàng khiếp sợ, đau đớn rất nhiều, càng cảm thấy vô pháp tự xử.
Nguyên lai, không hề tin tức này 5 năm...... Hoắc gia, thế nhưng ra nhiều chuyện như vậy! Mà người khởi xướng, lại là chính mình......
5 năm trước một đêm kia, nàng vốn không nên như vậy phóng túng chính mình. Nếu lúc trước nàng nói cho Hoắc Cảnh Thành chính mình thân phận, có lẽ, này hết thảy đều sẽ không phát sinh.
Choáng váng đầu.
Vô lực.  

Hello Hoắc Thiếu kiêu ngạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ