Bá khí trắc lậu 2

250 1 0
                                    

Chương 110: Xuất phát

Kiếp Hỏa Thần công, trong truyền thuyết cao cấp hỏa thuộc tính công pháp.

Nhưng là, Phượng Hi lại thấy thế nào đều cảm thấy, này bộ công pháp danh nhi, như thế nào nghe đều như là thần côn tu luyện pháp môn, thử nghĩ tưởng, đương ngươi đi ở trên đường cái, đột nhiên có thoạt nhìn có vài phần tiên phong đạo cốt lão nhân đi tới đối chính mình nói “Ta là tiên nhân, ta tu luyện thần công”, kia hình ảnh nhiều ác hàn a!

Phượng Hi không nghĩ nhiều, bởi vì hắn kiếp trước thật đúng là gặp được quá một.

Sau lại sau lại, hắn đương nhiên không bị lừa, cái kia thối lão đạo bị hắn sờ đi sở hữu đáng giá nghĩ nhiều.

Bất quá tên tuy rằng tục khí, nhưng là cùng bậc lại phi thường cao, dù sao công pháp cùng huyền kĩ bất đồng, không thể giống huyền kĩ giống nhau nhiều loại tập vu một thân, công pháp chỉ có thể tập một quyển, ngày sau nếu có thể tìm được tốt hơn, tái thay, nhưng là đến lúc đó lại phải trọng đầu bắt đầu tu luyện, cho nên ngay từ đầu nếu có thể tu luyện một quyển cao giai công pháp, không chỉ có đối ngày sau tu luyện khởi đến tuyệt đối tác dụng, hơn nữa tại cùng giai tu luyện giả trung, còn có thể lập vu thế.

Minh Vương cấp Phượng Hi tu luyện công pháp tự nhiên không có khả năng là kém đi nơi nào, cho nên Phượng Hi chính là tái như thế nào ghét bỏ công pháp tên, nhưng là kiếp Hỏa Thần công chính là chính tông thần giai cao cấp công pháp, cuối cùng bù lại nội tâm tiểu tiểu khuyết điểm.

Về phần dành dụm ở trong thân thể mộc chi tinh hoa, mộc chi tinh hoa vốn là ôn hòa vật, cho nên Phượng Hi chỉ cần một bên tu luyện kiếp Hỏa Thần công, một bên đem mộc chi tinh hoa chuyển hóa thành năng lượng có thể, cũng may hoa hải thế giới còn còn lại mười thiên, hơn nữa Minh Vương hỗ trợ, Phượng Hi rất nhanh liền đem Hỏa Thần công tu tập hoàn tất.

Bởi vì luyện hóa trong cơ thể mộc chi tinh hoa, Phượng Hi kinh mạch trở nên so phía trước càng thêm cứng cỏi, xanh biếc trong suốt dung nhập huyết nhục trung, liên cốt cách hòa máu đều đã xảy ra bản chất biến hóa, chảy xuôi vu mạch đập trung máu mang theo tinh thuần xanh biếc, phảng phất vạn bụi hoa trung một chút linh tính, tu vi cũng giống như tọa hỏa tiễn bàn đột phá Thần Vương, trở thành Thần Quân cấp cường giả.

Bực này tốc độ tu luyện nếu nhượng ngoại giới nhân biết, bảo không chuẩn hội người người đều ngất xỉu đi.

Người khác từ nhỏ bắt đầu tu luyện, thật vất vả mới lấy được một chút thành tựu, nhưng là nhìn nhìn lại Phượng Hi, mười chín tuổi mới bắt đầu tu luyện, không đến một năm tựu thành người khác đều theo không kịp Thần Quân cường giả, tọa hỏa tiễn đều không có này tốc độ a!

Tứ thiên thời gian, hoa trong biển chính là bốn mươi nhiều ngày, rốt cục tại Phượng Hi chờ đợi dưới ánh mắt quá xong rồi.

Ly khai hoa hải, hắn mới biết được, ngoại giới không khí là như thế tươi mát, thế giới là như thế tốt đẹp.

Nếu lão thiên gia nhượng hắn lựa chọn lời nói, hắn tin tưởng hắn vẫn là không có lựa chọn đường sống.

Bá khí trắc lậu - Doãn GiaWhere stories live. Discover now