Bá khí trắc lậu 1

574 2 1
                                    

[Bá khí trắc lậu] [kết thúc] tác giả: Duẫn gia

Hắn gọi Phượng Hi, thân phận là thư sinh, nghề phụ là thần thâu. Suốt đời chí nguyện to lớn là trộm biến thiên hạ, chết đi còn không sống yên ổn, kết quả ‘Mượn gió bẻ măng’ khiên ra thần ma đại chiến......

Biết được sự tình chân tướng sau, Minh Giới chi chủ thập phần bình tĩnh xem kỹ không biết là tại áy náy vẫn là tại cười trộm tâm can, thật lâu sau......

Phượng Hi cúi đầu, thành tâm nhận sai, “Thực xin lỗi, ta sai lầm rồi!”

Minh Vương trầm mặc sau một lúc lâu, “Lần sau, nhớ rõ mang theo vi phu!”

Phượng Hi khó hiểu ngẩng đầu, mở to hắc bạch phân minh ánh mắt theo dõi hắn.

Minh Vương biểu tình như trước bình thản, “Sau xử lý yếu sạch sẽ!”

Chính văn tiết tử

Phồn hoa trên đường cái.

Một khuôn mặt thanh tú thư sinh ngồi xổm náo nhiệt trong đám người, than thở nhìn dưới chân nằm bình thi thể.

Thi thể mặt bị bị đâm cho có chút vô cùng thê thảm, lưỡng đạo vết máu theo hắn hai mắt chảy ra, cái mũi hạ cũng đeo hai điều, hai mắt giống tử ngư mắt giống nhau trừng mắt, ký khủng bố lại buồn cười.

“Ngươi cũng thật không hay ho, cái gì không dễ đi, cố tình đi ở lộ trung gian, như thế rất tốt, bị xe ngựa đâm chết đi, còn bị chết như vậy uất ức, nếu như bị nhận thức nhân nhìn đến, nói không chính xác còn có thể đem ngươi theo phần mộ lý tức giận đến nhảy ra.”

Thư sinh cực kỳ không không chịu thua kém chỉ trích thượng thi thể, mắng xong sau lại thở dài.

“Ai, không có biện pháp, ai kêu ngươi bổn, cố tình muốn lên bọn họ làm, thật đúng là chạy tới trộm kia khối Phượng Hoàng ngọc bội, kết quả không bị bọn họ bắt đến, ngược lại bị xe ngựa cấp đâm chết, cỡ nào bất hạnh!”

Thư sinh trợn tròn mắt, tiếp tục không nhìn chung quanh vây xem nhân, lại bổ sung một câu, “Ta chân thay ngươi cảm thấy mất mặt!”

Đúng lúc này, một đám quan sai chạy tới, vây xem đám người lập tức cải vã tản ra......

Thư sinh nhìn đến quan sai tựa như hài tử bính kiến miêu giống nhau, nhanh chân bỏ chạy.

Lúc này nhiều năm qua dưỡng thành phản xạ có điều kiện, hắn đều đã muốn chạy thói quen.

Thải hắc giày rất nhanh chạy đến không có người ngõ nhỏ lý, nhìn đến quan binh không tái truy lại đây, thư sinh không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Hoàn hảo hoàn hảo, xem ra kia sự kiện còn không có truyền khai, đám kia quan binh cũng không phải tới bắt của ta, bất quá...... Hắc hắc......”

Thư sinh trong miệng phát ra một đạo ý nghĩa không rõ nụ cười giả tạo, sau đó liền cử nổi lên lồng ngực.

“Cái này tử tốt lắm, có theo ta bộ dạng giống nhau như đúc nhân thay thế ta đi gánh tội thay, những người đó nhất định sẽ đã cho ta đã muốn chết, đến lúc đó liền sẽ không tái phái một đám người tới bắt ta, thật sự là trời cũng giúp ta!”

Bá khí trắc lậu - Doãn GiaWhere stories live. Discover now