Phòng Cháy Phòng Khuê Mật

51 0 0
                                    

Chương 128 phòng cháy phòng khuê mật loại (1)

Đây là một nhà một đất nước nào đó tế nổi danh đại nhãn hiệu áo ngoài cửa hàng độc quyền, tiệm chính ở vào cái này thành thị phồn hoa nhất trên một con đường, trên đường kẻ đến người đi, rộn ràng nhộn nhịp.

Trong tiệm khách hàng đổ không nhiều, thông thường mà nói, như loại này chuyên làm nhãn hiệu cửa hàng độc quyền, dựa vào là bài tử nổi danh độ, ngoại trừ hợp ý cái này bài tử khách hàng ngoài, người khác liền rất ít tiến vào dạo.

Nguyên nhân rất đơn giản, bài tử quá lớn, quần áo quá đắt, không phải gia đình bình thường có thể chịu đựng nổi .

Mai Kiệt ngồi ở cửa hàng độc quyền người phục vụ chuyên môn cho nàng lấy tới ghế nhỏ thượng, đợi ở trong phòng thử áo thử đồ khuê mật tiêu điều.

Lấy "Rắc" cái chữ này tác tên không nhiều, theo tiêu điều nói, nàng mới sinh ra thì ba mẹ nàng hi vọng nàng có thể tiêu tiêu sái sái mà qua hết đời này, cho nên cho nàng lấy cái tên này.

Nghĩ đến điều này; của nàng mắt híp một chút.

Bạch Dạ không nói với nàng nhiệm vụ lần này nội dung, chỉ nói cho nàng một câu nói: Phòng cháy phòng điện phòng khuê mật.

Hắn nói, nội dung cụ thể, Di Sinh hội cùng nàng giảng.

Không sai, nhiệm vụ lần này, Di Sinh cũng đến .

Bởi vì nàng lần trước giúp Di Sinh làm nhiệm vụ, Bạch Dạ đặc biệt thay nàng xin, nhượng Di Sinh bồi nàng làm nhiệm vụ lần này.

Nàng tiến vào phía trước, Bạch Dạ còn nháy nháy mắt mà nói với nàng, nhìn xem có thể hay không thay nàng xin đến về sau làm cho nàng cùng Di Sinh cùng nhau tiến hành hai người nhiệm vụ.

Không thể không nói, Bạch Dạ tuy rằng luôn luôn lấy bẫy người làm vui, nhưng kỳ thật coi như là chân thực nhiệt tình, ít nhất cho tới giờ đối với nàng cũng không tệ.

Nhưng là câu kia "Phòng cháy phòng điện phòng khuê mật" lại làm cho nàng cao hứng không nổi.

Nàng nhìn trên đường lớn vội vàng người đi đường, không bao lâu một chiếc đại cắt nặc cơ ngừng đến cửa hàng độc quyền trước, từ bên trong bước ra một cái hoa đào mắt nam nhân. Hắn duỗi thẳng lưng, đánh giá chung quanh một hạ, thế này mới chậm rãi hướng cửa hàng độc quyền đi tới.

Mai Kiệt quay đầu quét phòng thử đồ cửa một cái; gặp tiêu điều cũng không đi ra, thế này mới đứng dậy, lên nghênh đón.

Cùng tiên hiệp trong nhiệm vụ thấy được Di Sinh thì chân tay luống cuống không giống; lòng của nàng bây giờ yên lặng đến thực.

Cửa hàng độc quyền cổng bị đẩy ra, Di Sinh bước vào đến, ánh mắt ở trong tiệm quét một vòng, rất nhanh rơi vào Mai Kiệt trên người.

Trên mặt của hắn hiện ra nụ cười ôn nhu: "HI! ."

Mai Kiệt cách hắn còn có vài bước xa liền dừng lại , cũng cười cười: "Hải!"

Di Sinh bước chân dài kéo gần khoảng cách của hai người: "Ta vừa bước vào liền tìm ngươi ."

Vô cùng bình thường lời nói, Mai Kiệt lại nghe ra mặt khác hàm ý.

[ Thanh xuyên ] Môi Tả Nghịch Tập - Cam Bút (Full)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن