Nữ Thiếu Nam Nhiều

65 0 0
                                    

Chương 118 nữ thiếu nam nhiều loại (1)

Bởi vì muốn tiến hành nhiệm vụ khó độ rất lớn, Mai Kiệt trước cẩn thận nghiên cứu một chút nhiệm vụ kịch tình. Phía trước Bạch Dạ nói quả nhiên chính xác, làm chính thức Củ Thác Tư một thành viên, Di Sinh mỗi lần tra xét đến nhiệm vụ không chỉ là đại cương, liên chi tiết đều có, thậm chí hình ảnh còn bám vào bên cạnh, tường tận vô cùng.

Nhìn đến nhiệm vụ lần này nội dung sau, Mai Kiệt cuối cùng cũng hiểu được, phía trước làm cho nàng thống khổ không chịu nổi những nhiệm vụ kia thật sự rất tiểu nhi khoa, cùng những này nhân viên chính thức so sánh thì quả thật không đáng nhắc tới.

Nhắc đến nữ thiếu nam nhiều, Mai Kiệt phản ứng đầu tiên là chính mình trước kia từng xem những kia nữ tôn loại tiểu thuyết, thứ yếu là một ít có liên quan đến tương lai nữ nhân diệt sạch sau loại khoa huyễn câu chuyện.

Nếu như nhất định muốn đem Di Sinh nhiệm vụ này phân cái thể loại lời nói, rất rõ ràng hẳn là thuộc về loại thứ nhì.

Nàng muốn xuyên vào đi cái này thời không tương đương Vu cùng loại Vu địa cầu một hành tinh tương lai thế giới, nơi đó nhân loại bề ngoài cùng cho tới giờ chủng tộc sinh sản đều cùng người địa cầu không sai biệt lắm, được xưng là D tinh nhân. Nhưng là có một ngày, một người ngoài hành tinh quân đội tập kích  D tinh nhân, D tinh nhân phấn khởi phản kháng, cuối cùng tiêu diệt hết đối phương.

D tinh nhân nhóm vui mừng khôn xiết, ai đều không có cảm giác đến cái gì khác thường. Nhưng là từ nay về sau, D tinh nhân nhóm sinh ra bé gái càng ngày càng ít, nam anh càng lúc càng nhiều, hơn nữa những này bé gái nhóm tái sinh hạ cũng đều là nam anh. D tinh nhân vẫn luôn thích lỗ võ hữu lực nam tính, đối với nữ tính chỉ coi là sinh sản công cụ, tuy rằng cũng cho các nàng nhất định nhân quyền cùng với địa vị xã hội, thế nhưng trong bản chất gì đó lại là sửa không được . Hiện tại bé gái nhóm số lượng thiếu đi, bắt đầu D tinh nhân còn cao hứng bừng bừng, mãi cho đến phát hiện có chủng tộc diệt sạch xu hướng, bọn họ mới hoảng loạn đứng lên.

D tinh cầu thượng tất cả quốc gia đều áp dụng một loạt biện pháp đến đề cao nữ tính địa vị, cam đoan nữ tính không chịu đến ngoài ý muốn thương tổn, để có thể tránh cho chủng tộc diệt sạch kết quả, tỷ như nói đem "Sinh bé gái là một loại quốc gia vinh dự" văn bản rõ ràng viết đến pháp luật bên trong, hơn nữa chỉ cần một gia đình sinh dục bé gái, cái gia đình này tất cả hợp lý chi tiêu đều để cho quốc gia gánh nặng đẳng đẳng, đáng tiếc cho dù như vậy, cuối cùng D tinh cầu thượng tất cả gia đình sinh ra trẻ con vẫn là toàn trở thành nam tính.

Lúc này, cuối cùng có một vị kêu Lý trời sinh tiến sĩ phát hiện, tạo thành hiện tượng này thủ phạm chính là trăm năm trước lần đó chiến tranh, những kia người ngoài hành tinh nhóm dùng vũ khí đối D tinh nhân  DNA có ảnh hưởng, có thể tạo thành D tinh nhân gien đứt gãy, dẫn đến bị trực tiếp phóng xạ đến nữ D tinh nhân sinh dục nữ tính khả năng có thể lớn giảm nhiều thấp, đồng thời các nàng sinh hạ bé gái hoàn toàn không có lần nữa sinh dục nữ tính năng lực, chỉ có thể sinh nam anh!

Lần đó đại chiến là toàn cầu tính , tất cả  D tinh nhân căn bản không có người tránh được người ngoài hành tinh nhóm vũ khí phóng xạ.

[ Thanh xuyên ] Môi Tả Nghịch Tập - Cam Bút (Full)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant