13 - PN

15K 957 31
                                    

13.

Lần thứ hai Harry tỉnh lại, cậu đang nằm trên giường của mình ở kí túc xá Gryffindor. Cậu hơi động, muốn xuống giường, nhưng bên hông lại đau nhói lên một cái, làm cậu suýt nữa ngã dập mặt.

"Tỉnh rồi sao?"

"Draco?!" Ngạc nhiên ngẩng lên "Tại sao anh lại ờ đây? Anh vào bằng cách nào? Sao em về đây được vậy?"

"Anh ôm em về đến trước cửa Gryffindor, Granger không nói gì liền mở cửa cho anh vào."

Phải không? Cậu nhớ là mình đã đến bệnh thất thăm Draco, sau đó hôn nhau, sau đó... A! Trời ạ! Harry cuối cùng cũng nhớ ra. Mới rồi cậu với Draco...tại bệnh thất...làm...làm... Trời ơi! Cậu thế nhưng lại...

Nhìn mặt Harry đỏ bừng như muốn bùng nổ, Draco biết cậu nhớ đến gì. "Không sao chứ, Harry?"

"Không... Không..." Xấu hổ đến mức không dám nhìn mặt đối phương, đột nhiên, cậu nhớ đến một việc "Chúng ta...chúng ta...chuyện kia...chuyện kia..."

"Chuyện gì?" Draco ác ý trêu.

"Là chuyện kia đó! Anh còn vờ không nhớ!!" Harry có chút tức giận.

"Ha ha, ngoan, ngoan, Harry, anh nhớ mà, anh nhớ mà, được chưa" Draco khoái trá bật cười, ngồi lên mép giường Harry, tay xoa nhẹ má cậu.

"A...kia...chúng ta có bị...bà Pomfrey...hay ai...thấy không...?" Harry cẩn thận hỏi.

"Hừm... Anh nghĩ..." Draco xoa cằm ra vẻ tự hỏi, đến khi Harry sốt ruột mới mở miệng "Chắc không có ai thấy đâu... Nhưng có nghe thấy không thì không biết." Ngay lúc Harry thở ra lại nói thêm một câu.

"A! Không!" Harry buồn bực nắm tóc, xấu hổ vô cùng.

"Thôi, ngoan nào, Harry" Không đành lòng nhìn cậu như vậy, Draco nâng mặt cậu, hôn lên môi cậu. "Không ai biết đâu. Nếu có người biết chúng ta làm trong bệnh thất, em nghĩ anh có thể bình tĩnh như thế này sao?"

"Thật không?"

"Thật mà." Ngoại trừ Granger. Hắn trong lòng bồi thêm một câu.

Nhẹ nhàng thở ra, Harry an tâm dựa vào ngực Draco, cảm nhận mùi hương đặc biệt từ hắn.

Cậu cảm thấy thế giới này thật kì diệu. Mấy tháng trước, hai người họ còn căm thù đối phương. Nhưng cách đây không lâu, phát hiện mình với anh ấy sẽ thành người yêu, mình đã làm biết bao nhiêu chuyện ngu ngốc rồi? Ai ngờ bây giờ, mình cùng anh ấy lại ngồi ôm ấp nhau như thế này.

"Em yêu anh, Draco."

"Anh cũng yêu em."

PHIÊN NGOẠI.

Mỗ miên (tác giả xưng như vậy) gần đây đang nghỉ đông, vì thế nên làm một buổi phỏng vấn với dàn diễn viên của "Trò đùa của Merlin".

[Diễn viên có mặt: Draco, Harry, Hermione, Ron cùng các diễn viên khác: Cedric, Zabini cùng Pansy]

Mỗ miên [rút ra tờ giấy đã chuẩn bị tốt từ trước][hưng phấn]: Hoan nghênh các vị đã đến, hôm nay tôi rảnh rỗi làm một chút phỏng vấn này đây, mong mọi người đón nhận~

[Drarry|HP] Trò đùa của Merlin (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ