Bé thật không hiểu !

19.5K 497 17
                                    

_____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________________

  3 năm sau

   Tại sân bay ngoại , Hàng Châu,Trung Quốc 

   Ở bên trong phi trường , một lớn một nhỏ đang đứng một cách mỹ lệ . Nhan sắc của nữ nhân kia phải dùng đến từ "khuynh sắc khuynh thành" để miêu tả . Mái tóc nâu hạt dẻ được cột cao , váy ôm jean sát người tôn lên vẻ thanh tú , cái áo sơ mi trắng cùng chiếc kính mát màu đen , đôi giày hãng Chanel sáng lướt trên mặt sàn . 

  -" Mama .. Chúng ta đi "_ Cậu bé nhỏ khoảng 3 tuổi với khuôn mặt điển soái , đôi môi mỏng khẽ mấp máy . Mái tóc có chút xoăn xoăn ngay trán , đôi mắt phượng nhìn mẹ . Mặc chiếc áo phông trắng , quần tây ngắn ngay đùi . Trông vô cùng khả ái ! 

 -" Bảo bối , ta bế con "_ Nữ nhân xinh đẹp kia bế bé lên , rồi nhẹ nhàng thơm lên đôi má phúng phính trắng nõn đó . 

 Bé vui vẻ cười , bé rất yêu mama và baba , cả mọi người thân trong nhà nữa . Bé muốn làm gì đó để mọi người có thể vui . 

 -"Thưa Phu nhân , đã lấy hành lí . Chúng ta đi "_ Ông quản gia lý đứng đằng sau , kéo vali và túi xách . 

  Trong sảnh sân bay , Tiểu Nhi và Bánh Bao thu hút cả mọi ánh nhìn . Dáng vẻ này chẳng khác gì một đại minh tinh nổi tiếng . Thật là đẹp hết phần thiên hạ mà ! 

 Bánh Bao là con của cô , được 3 tuổi rưỡi . Bánh Bao là tên ở nhà của bé , còn tên thật là Hắc Thiên Hoành . Khả ái lại hiểu chuyện , rất thông minh là đằng khác . 

 Hai mẹ con nhà này là vừa đi đấu giá tại Dubai , ba bé không đi vì bận việc tại tập đoàn . 

   -" Bánh bao , con hại mama . Mới về nước đã bị chú ý như vậy "_ Tiểu Nhi nheo mắt nhìn bé rồi nhìn sang mấy cái ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người nhìn mình . Có chút lắc đầu . 

 -" Mama người đổ oan cho con rồi "_ Bánh Bao trong lòng mẹ có chút uỷ khuấy trề môi nói . 

 -" Bảo bối .. Con cực nhọc như thể làm trâu làm ngực , ta không trách con "_ Tiểu Nhi cũng bắt chước , trề môi theo . Cảnh tượng này khiến mọi người xung quanh ồ lên một tiếng . 

  -" Họ là đang ghen tị với mama "_ 

 ! 

  -" Bởi vì họ không có đứa con có chỉ số thông minh và ngoan ngoãn như con "_ Bánh Bao cười nói , có chút oai . 

 -" Con bớt tự mãn đi có được không "_ Tiểu Nhi không nhịn được nhéo vào mông bé một cái , sao cái môi nhỏ kia lại lanh lợi như vậy cơ chứ . 

  Ông quản gia Lý đi đằng sau nghe hết câu chuyện của hai mẹ con mà đổ mồ hôi hột , gia đình này đúng là không bình thường ! 

 •

  Tập đoàn Hắc thị , tập đoàn có sức ảnh hưởng nhất TG . 

   Bước vào toà nhà cao ngất trời , bóng dáng hai người đúng là khiến người khác chú ý . Nhưng mọi người cứ dửng dưng như không vì cảnh này đã thấy nhiều rồi . Bọn họ tưởng rằng cô là một trong những người phụ nữ muốn quyến rũ , mê mệt vì hắn . Đem chiêu kế dắt con vao để diễn kịch nữa đây mà . 

 -" Cho tôi gặp Hắc Thiên Lâm "_ Tiểu Nhi thản nhiên nói họ tên của hắn ra , có biết rằng bọn người này chắc chắn sẽ hỏi lại lần nữa . Cái tập đoàn này thay nhiều thư kí thế nhỉ . 

 -" Chủ tịch đang bận , cô có hẹn trước ?"_  Thư kí không nhìn đến cô , tay thoăn thoắt bấm bàn phím , trông như bận rộn lắm không chừng . 

 -" Không có "_ Tiểu Nhi nói thẳng , có chút bực . Bánh Bao trên tay mẹ lạnh lùng nhìn ả thư kí , ánh mắt phượng kia bỗng trở nên rất sắc bén . Dám chọc mẹ bé ?! 

 -" Vậy xin mời cô đi -- "_ Ả thư kí lần nữa không biết điều , có vẻ như cô đeo mắt kính nên không ai nhận ra nữ nhân của hắn nhỉ ? Nhưng chưa kịp nói hết câu , đã bị bé chặn lại .

 -" Không hiểu tiếng người ?"_ Bánh Bao cao lãnh nói . 

 -" Chị dâu ? Tiểu Bao ?"_ Hắc Minh từ cửa tập đoàn bước vào oai vệ , bộ áo khoác da màu đẹ và chiếc quần tây . Ăn mặc chất lừ như vậy chắc là mới đi diễn về . Mặt hiện lên sự ngạc nhiên rồi đến vui mừng rạng rỡ . 

 Cả đám người kia ngây ra ! 

 -" Thúc thúc .. Mau đuổi cô ta "_ Bánh Bao nói rồi gục đầu vào vai mẹ , như bé có vẻ rất nhức đâu với mấy người không hiểu chuyện này . Hắc Minh nghe đến cũng gật gật đầu mặc dù chưa tiêu hoá được hết mọi chuyện . 

 Sau đó hai người họ bước lên thang máy , tự nhấn số tầng cao nhất . 

 Trong căn phòng làm việc của Thiên Lâm , bộ dạng lãnh khốc ngồi trên chiếc ghế xoay . Tay gõ gõ bàn . 

 -" Baba "_ Bánh Bao chạy vào , bé chủ động ôm chầm lấy baba . Tâm tình của hắn chợt rất tốt , bế bé lên ngồi lên đùi mình . Sau đó mắt hướng ra cửa phòng , thấy cái dáng người thanh tú đó đang khoanh tay dựa người vào thành cửa . Mắt đờ đẩn nhìn hai cha con họ . 

 -" Baba người mau đuổi cô thư kí , dám ăn hiếp mẹ ! "_ Bánh Bao mách ba , nhưng có chút không hợp lí mà còn rất phi lí . Tiểu Nhi cô mà dễ dàng bị ăn hiếp sao ? Thiên Lâm bế Bánh Bao đến gần mẹ . 

 -" Em về kia nào ?"_ Giọng Thiên Lâm trầm lại , phi thường ôn nhu siêu cấp . 

 Mọi người xem .. Phải gọi là gì ta ? À .. Thê nô !!

  -" Mới nãy .."_ Tiểu Nhi chu chu môi . 

  Bánh Bao ở giữa nhìn hai người họ , sau đó lắc đầu . Bé thật không hiểu mấy đôi yêu nhau mà !

  Mẹ Nữ Vương , mẹ có hai trạng thái à ? 

 Ba Đại Vương , ba có thê nô quá nha ! 

  

  __ còn tiếp__ 

  

Bảo Bối Của Hắc Tổng !!! [ Ngôn tình ](HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ