Chương 6: Không nên nhìn, cũng đừng nhìn.

85 9 0
                                    

Nguyễn Dạ Sanh ngồi ngay ngắn ở giường bệnh bên rìa.

Hề Mặc ngồi ngay ngắn ở giường bệnh một bên trên ghế.

Thời gian đã qua gần mười phút đồng hồ, hai người cũng không từng nói qua dù là một chữ, chỉ tương hỗ dạng này chăm chú nhìn, khí áp thấp đến đáng sợ. Hề Mặc cùng nàng nhìn nhau hai không ngại, chỉ có nghiến răng.

May mắn đối phương bây giờ là đỉnh lấy mặt mình, phủ lấy da của mình, nếu không nhìn nhau hai không hiềm cũng mất, chỉ có hận đến nghiến răng.

Hề Mặc trong lòng bạo tạc, trên mặt lại nửa điểm thanh sắc cũng không có lộ, địch không động, mình bất động.

Nàng là trang bức giới tổ tông, chỉ bưng nàng thường ngày bộ kia cao quý lãnh diễm giá đỡ, một đôi mắt lạnh u lãnh chằm chằm quá khứ, thẳng chằm chằm đến người xuyên tim, tâm bay lên.

Thế là vẫn là Nguyễn Dạ Sanh trước tiên mở miệng trước, thanh tuyến là thuộc về Hề Mặc lạnh chất thanh tuyến, nhưng ngữ khí lại là nàng thường ngày nhu bên trong mang mị: "Nói nhảm ta cũng không muốn nói nhiều. Giống như ngươi ta hiện tại trạng thái, mặc dù rất hoang đường, nhưng sự thật chính là như vậy, chúng ta đổi thân thể."

Hề Mặc biểu lộ kéo căng.

Ta không phải mù lòa cũng không phải người ngu đương nhiên là biết đổi thân thể!

Đây không phải rõ ràng sao còn cần ngươi lại ở trước mặt ta cường điệu một lần đến kích thích ta a!

Còn có cái gì gọi nói nhảm ngươi cũng không muốn nói nhiều, ngươi đây không phải trợn tròn mắt nói nhảm lại là cái gì!

Nguyễn Dạ Sanh gặp Hề Mặc không có gì biểu thị, cẩn thận chu đáo nàng một hồi, mới nói: "Hề Mặc, hỏi thăm ngươi bây giờ cảm giác gì?"

Hề Mặc giật giật môi: "Muốn ói."

Buồn nôn đến muốn ói.

Nguyễn Dạ Sanh: "..."

Nguyễn Dạ Sanh đứng dậy, giống như quan tâm cho Hề Mặc rót chén nước.

Hề Mặc tiếp nhận, cũng không uống, đặt ở một bên.

Nguyễn Dạ Sanh thường thấy nàng bộ này tư thái, chỉ đem hai tay chụp lấy ưu nhã đặt tại trên đầu gối, mỉm cười hỏi nàng: "Thân thể ta đẹp mắt không?"

Hề Mặc: "..."

Nguyễn Dạ Sanh lại cười cười, ánh mắt như có như không quăng tới, ra hiệu ngực nàng: "Ai, ngươi không phải trong điện thoại nói tại trong toilet cởi hết kiểm tra qua a, còn nói ngực ta bộ bị bỏng một khối lớn, suýt chút nữa thì bị bác sĩ cắt đâu. Cái này nhìn cũng nhìn qua, liền đối thân thể của ta không có gì đánh giá?"

Hề Mặc: "..."

Nguyễn Dạ Sanh truy vấn không bỏ, ý cười như gió xuân: "Là không phải là bởi vì bộ ngực bỏng, ngươi cảm thấy thân thể ta xấu a? Ngươi nói thẳng, ta sẽ không ngại."

Hề Mặc: "..."

Ta chẳng qua là cảm thấy ngươi sử thượng đệ nhất tiện!

[BHTT] Hoán Đổi Ảnh Hậu - Quân SolaWhere stories live. Discover now