chương 5: Team 7

956 41 1
                                    

Chờ! Chờ hoài... chờ mãi.... cả nhà ơi....❤
_____________________________

Mọi người ai là fan của narusasu chắc chắn khôgn bỏ qua màn kiss đầy đạt sắc của ngày lập team hôm nay đâu ha!
Hôm nay từ sáng sớm tôi đã chuẫn bị máy ảnh với kĩ thuật tối tân nhất để đanh dấu sự kiện vĩ đại này!
Khi tôi bước vào lớp thì cũng là lúc hai đôi môi chạm vào nhau, ôi máu của tôi....

- Tách! Tách! Tách - ba bức ảnh huyền thoại đã ra đời! Ta sẽ bảo vệ các con.

Đang sốc vì cảnh hôn thì tiếng máy ảnh vang lên làm mọi người theo bản năng xoay đầu! Lúc này là họ thực sự sốc tận óc, hiện tượng gì đây? Một cô gái trẻ xinh như tiên giáng trần kia đang nhìn máy ảnh thích thú híp mắt tràn đầy vẻ thỏa mãn.
- Emi -
Giọng nói của Sasuke đang tức giận kiềm nén xuống tràn đầy sự hâm dọa
- Sao? - tôi vẫn thản nhiên như nàng tiên từ trên trời mới rớt xuống. Mắt còn chớp mấy cái tràn đầy vẻ vô tội làm mấy thanh niên mất máu.
- Đưa máy ảnh đây - giọng nói đã kh con sự bình tĩnh! Bây giờ chả khác gì tủ lạnh. Cứ như chỉ cần tôi trả treo sẽ nhào vào mà cào xé tui vậy~.
- không - tôi dùng giọgn điệu dứt khoát! Gì vậy! Bức ảnh huyền thoại mới ra đời mà muốn diệt sao? Mơ àh? Tôi lập tức dùng hai tay ôm chặt cứng cái máy ảnh như ai dám lấy sẽ thừa chết thiếu sống với người đó.
- Emi chan - Naruto sau khi thoát mộg thì khó xử lên tiếng! Gì vậy? Trong đó là bức hình mà cậu sợ nhất rồi đấy! Nó ghi lại khoảng khắc cậu muốn chui đầu xuống đất, vậy mà giờ lại bị cô gái mặt thiên thần tâm ác quỷ kia..... ghi lại. Chơi với cô bao lâu nay làm sao cậu kh biết cô gê gớm cở nào?
Lần này cậu tiêu rồi.

- Tớ nói cho các cậu biết! TỚ ở đây mới là người bị hại. Hôm nay là ngày đánh dấu sự kiện quan trọng của đời tớ! Tớ đem máy ảnh để ghi lại kĩ niệm cùng học viện! Các cậu không những kh xin lỗi vì đóng phim đam mỹ trước mấy ảnh của tớ mà còn nói này nói nọ! Xem đi! Các cậu có quá đáng khôg?- nói xong bài thuyết trình với đôi mắt long lanh đọng đầy nước như chỉ chớp mắt lập tức lệ tuôn trào làm mọi người đứng hình! Cô gái này... thực sự rất khủng bố, biến trắng thành đen 1 cách trắng trợn cộng thêm giọng điệu người bị hại đó. Họ còn có thể nói được gì nữa đây?
- Emi chan, nhưng...- naruto tỉnh mộng nhanh nhất lập tức phản bác nhưng liên bị tôi đánh gảy lời
- cậu còn nói? Tớ liền tuyệt giao - tôi quay sang uất ức đe dọa. Nghe đến đó mặt naruto liền tái xanh lập tức im bặt! Sasuke mím môi đuối lí. Thực không cãi tay đôi... àh không cả chục cái miệng cũng không cãi lại cô gái này.

Lúc này những người bên kia xem tình hình lớp qua quả cầu đanh cười lăn lộn mà kh cách nào dừng lại đc.

Mọi chuyện đều diễn ra như nguyên tác! Tôi đc vào team 7 theo đặt cách của hokage.

- Haizz! Sao đến trễ vậy chứ? Phải phạt - mọi việc cứ thế như cuộn băng quay lại. Kakashi sensei trúng nguyên khăn lau bảng của Naruto. Rồi có ấn tượng đáng ghét về học trò của mình. Bước chân lên sân thượng trường học.
Mọi người từng người giới thiệu. Anh chàng Naruto câu chuyện về mì và ước mơ to lớn Hokage
Màn tỏ tình lấp vấp của bản nhỏ sakura cùng sự phũ phàng cho từ
' gét NARUTO '
Sự thù hận khó xóa trong mắt người sống sót cuối cùng của dân tộc.
- người cuối cùng! Mời em. - cuối cùng cũng đến bổn cô nương.
- em tên Ukihara Emi, sở thích của em là chơi đuổi bắt với mọi người trong làng nên thường cùng naru chan và shika chan tạo ' một ít công việc' cho mọi người. Điều em ghét chính là đang chơi rất vui lại bắt gặp thầy iruka và em còn gét phải khao ramen cho naruto sau khi thua cậu ấy việc gì đó.
Ước mơ của em là sẽ vượt qua cả hai người bạn nam trong team để chưng minh việc nữ nhân không thua nam nhân. Nhẫn đạo của em là ' đánh người chạy đi, khôg đánh người chạy lại'...- vừa nói dứt tôi liền làm mặt nghiêm túc nói nốt câu còn lại - vì chỉ cần hối hận và muốn sửa chửa sai lầm! Em luôn có cơ hội dành cho họ-
" con bé..." kakashu thầm nghĩ
- Được rồi! Vậy thì chúng ta đến đây là kết thúc! Ngày mai các em sẽ có 1 nhiệm vụ ' BÀI KIỂM TRA SINH TỒN '
-----------------------------------------
Như đã hứa! Hôm nay mình đã đăng thêm 4 chương! Mời các bạn đón xem chương 6 vào ngày mai or tuần sau nhé
Chúc các bạn một ngày thât vui vẻ

   Thanks for reading
Tác giả: Annie Tú Ngọc

[ĐN NARUTO] Xuyên không vào thế giới ninjaWhere stories live. Discover now