Chuyện vớ vẩn thứ ba

24 4 11
                                    

CHUYỆN VỚ VẨN THỨ BA

Chào mấy thím!! Tui lại quay lại rồi!!! Thực ra quay lại thế này có vẻ hơi sớm, nhưng thật sự giờ này tui quá lười đi bc, đợi team bc lâu muốn chết. Tam sư huynh nhà tui lại bị "cục nợ" của ổng bắt đi mất rồi, vì vậy coi như con chóa F.A là tui đây lại lên bồi các thím thêm mấy bữa nữa vậy ~ Dù sao cũng phải kể hơn 4k chữ mới đến được cao trào, nên coi như hiện tại là đang có hứng thú kể tiếp đi ~

Hôm trước kể đến đâu rồi nhỉ? À đúng rồi, là Meo đại thần kia ~

Nói chung khi ấy tui bị Meo đại thần kia dọa rất

Thật sự nói không nên lời, lúc đó cảm thấy rất thốn. Tại sao rõ ràng là nợ đào hoa của tam sư huynh, cuối cùng tui lại bị kéo vào cơ chứ????(ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻

Bởi vậy sau khi hoàn hồn, tui liền nằm phơi xác trước cổng Âm Sơn, chạy lên YY vừa sủa vừa rên gọi tam sư huynh nhà tui hiện hình chịu trách nhiệm.

Nhưng lúc đó tam sư huynh không có trong YY, hại tui phải vừa sủa vừa rên, rên một đường rên ra đến QQ của ổng.

Tam sư huynh nhà tui khi ấy đang treo QQ chơi phi hành kỳ*, tui liền M với ổng:

"Sư huynh, ẳng ẳng ẳng QAQ"

(*) Phi hành kỳ: một thể loại boardgame TQ, không biết giải thích như thế nào nữa. Nói chung là nó gần gần giống cờ cá ngựa á .-. ....Link của e nó đây nếu ai có hứng thú: http://qqgame.qq.com/game/14.shtml?clicktag=website.index.classical.14

Tui phải ẳng cả mười mấy lần tam sư huynh mới chịu lộ mặt, ổng rep lại với tui một câu thế này:

"Đồng Tử, cuối cùng ngươi cũng chịu nhận là cẩu rồi à?"

Tui phắc á! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ Nếu không phải vì bị tên Meo Ca biến thái kia chèn ép tui có thể thảm đến mức độ này sao??? Bình thường tui nhất định sẽ chửi tam sư huynh một trận đến cả heo chó không bằng, nhưng lúc đó tui vừa BB với meo ca kia cả 30' đồng hồ, gân ngón tay thật sự co rút hết cả lại rồi, thế nên tui đành triệu tập tam sư huynh lên YY. Ổng vừa bật mic tui liền lập tức kêu oan, tui bảo ổng:

"Tam sư huynh, nợ đào hoa của sư huynh đến tận cửa tìm kìa!!"

Ổng "Phắc" một tiếng rồi nói:

"Đồng Tử, lão tử phong lưu chưa bao giờ để lại hậu quả, nhóc con mi đừng có nói bậy!"

Tui nhổ vào mà thèm đặt điều với ổng. Bởi vì toàn bộ những oan ức phải chịu mấy tháng nay, tui ủy ủy khuất khuất gào vào mic:

"Đệt ! Ai thèm nói bậy! Tam sư huynh, ngươi chọc giận đại thần nhà ai, Meo Ca người ta đến tận cửa nhà ta đòi nợ máu đây! Mau ra giải quyết hậu quả, cái vỏ này ta tuyệt đối không đổ cho ngươi!!!"

Tam sư huynh nhà tui nghe xong không nói hai lời liền trực tiếp đập bàn phím, rõ ràng là bị chọc tức không ít. Sau đó ổng nói với tui:

"Đồng Tử, mau tổ đội với sư huynh, ngươi đang ở chỗ nào, lão tử hôm nay cmn làm cho ra nhẽ."

Tiếp theo, tam sư huynh thật sự thần hành đến trước cổng Âm Sơn Đại Thảo Nguyên.

[Nhật ký JX3] Tam sư huynh nhà tui đã bị bắt đi như thế nào?Onde histórias criam vida. Descubra agora