Chuyện vớ vẩn thứ hai

34 6 7
                                    

CHUYỆN VỚ VẨN THỨ HAI

Chào các thím, lại là tui đây, hôm nay tui lại rảnh háng rồi, căn bản là chuẩn bị thi tín chỉ nên tụi tui được nghỉ. Thời gian rảnh rỗi quả thực có rất nhiều, ăn ngủ với chơi game hoài cũng chán, nghĩ đi nghĩ lại thấy cũng nên vận động não một chút.  Bởi vậy hôm nay lại có thời gian lên đây chém gió cho các thím nghe tiếp nè \v/~

À, chắc mọi người thấy rồi nhỉ, tui căn bản cũng có tên, shota 7 Tú nhỏ bé của tui gọi là Bạch Đồng Tử, tên thanh thuần trong sáng lắm có phải hay không ~?

Lại kể tiếp, tam sư huynh của tui vốn là một tên SB tay tàn não tàn như vậy, nhưng quả thật mỗi ngày onl game đi nháo với ổng cũng rất vui. Tam sư huynh ngoại trừ mở cừu sát giết người ở dã ngoại ra còn có một thú vui tao nhã nữa là đến Thành Đô cắm cờ, đương nhiên đánh xong ổng sẽ chửi người. Bởi vì thanh danh của ổng xấu như thế nên không phải ai cũng nguyện ý tỉ thí với ổng, bình thường cắm cờ đều phải đợi rất lâu mới có người tiếp. Nhưng tam sư huynh của tui rất SB, nên chỉ cần có thời gian rảnh, khi online ổng liền kiên nhẫn chạy đến Thành Đô ôm cây đợi thỏ.  Mỗi lần có ngươi chấp nhận tỉ thí ổng đều gào vào YY, hối tui mau chạy qua xem ổng "Phong lưu tiêu sái đánh chết thằng *beep* đó như thế nào."

Đương nhiên là tui dư biết ổng gọi tui qua không phải để xem ổng đánh người,  bởi vì mỗi lần đánh xong,  máu chỉ còn thấy đáy ổng đều gào vào YY  như heo bị chọc tiết, hối tui:

"Đồng Tử Đồng Tử,  sữa* đâu sữa đâu,  mau bơm sữa cho sư huynh nhanh nhanh nhanh nhanh"

(*) Sữa: Hay còn gọi là nãi,  là máu trong game. Ý là khi cần hồi máu thì người ta sẽ nói là bơm sữa,  nên những phái hồi máu thì sẽ gọi là nãi,  ví dụ như nãi Độc là buff Ngũ Độc, nãi Tú là buff Thất Tú.

Đương nhiên là ổng chỉ có thể dùng miệng gào thôi,  bởi vì lúc đó tay ổng còn đang bận cào phím chửi người trên kênh phụ cận kia kìa.

Lại nói,  tam sư huynh cứ mỗi lần tỉ thí xong đều có tui chạy đến kéo đầy cây máu, nên đoạn thời gian sau đám người thường cắm cờ ở Thành Đô liền rộ lên một tin đồn,  bảo rằng tui với tam sư huynh  là tình duyên, còn đang chơi gay.

Mấy thím hỏi vì sao lại chơi gay á?  Hỏi thừa,  acc  7 Tú của tui dù có mặc đồ hồng thì trước sau gì vẫn tinh khiết là một shota,  là nam nhi hàng thật giá thật,  nên mặc kệ tui có là con gái thì ghép tam sư huynh với tui cùng một chỗ  cũng là chơi gay  rồi.

Mà thực chất tui cũng không phải loại người hay hóng hớt chuyện thị phi,  việc bị ghép với tam sư huynh cũng là do vô tình biết được.  Lần đó tui đang đứng bên cạnh vui vui vẻ vẻ ngó tam sư huynh bị một Meow ca ( Minh Giao') cho ăn hành thì bỗng có một Hoa la chạy đến trước mặt rồi M (PM, có thể hiểu là chat mật đó) tui, loli kia hỏi:

"Ngươi với tên Cái Bang mặt bỉ ổi kia có phải là tình duyên không? "

Kèm theo phía sau là một cái icon rõ mười phần là khinh thường.

WTF?????

Nói thật lúc đó tui cảm thấy thật sự rất muốn 凸ಠ益ಠ)凸, oan chết tui mà!

[Nhật ký JX3] Tam sư huynh nhà tui đã bị bắt đi như thế nào?Where stories live. Discover now