This story is only for adult don't judge me if the story is not like you expected.
First i don't care if you not like my story..
And this story is free to delete in your library dont judge my story
EDI KAYO NA MAG SULAT!
1.maraming nakakainis na moment na tipong gusto nyong hatakin yung buhok ng katabi nyo.
2.dont judge the book by it's cover
3.at kung wala na kayong balak o na bbored na kayo then delete my story in your library...
For more info just follow my account.
ALL CHARACTER...
HARIANA FAYE - sya ang loser cheap manamit puro aral kaya nabubully.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ALEX CY - sya ang magiging katuwang or should I say magiging kakampi sa nambubully sa kanya.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ACE LOPEZ-mapang asar, cold lagi napaka moody, masyadong bossy, hearththrob
parang laging may problema daig pa yung merong period.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chloe ramirez-ang magpapahirap kay alex at isa rin sya sa dahilan ng pagbabago ni hariana.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
TROY YAPPY -ang pinaka makulit sa kanilang grupo childish pero pag sumeryoso yan daig pa yung may kaaaway, hearthrob din.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
KEN FAYE -ang kapatid ni hariana mapangasar pero mahal na mahal nya si hariana.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
CRYSTAL CHOY.-isa sa mag papahirap kay alex sa buhay nya.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
GRACE KIM-ang kasintahan ni ken faye, isa rin sya sa tutulong kay hariana para magbago.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
JUNHO CY-isa sa mag papabago kay hariana.
Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
YOU ARE READING
Good Girl To Bad Ass Bitch
Teen FictionShe is just an ordinary girl , no boyfriend since birth. One day she learned how to love a man, pero hindi nya akalain na ang taong minahal nya ay isa din sa magbibigay sa kanya ng sakit na nag resulta sa kanya ng isang malaking pagbabago. "Oww we...
