012. Xấu xí hiệp sao là ma giáo đồ

44 2 0
                                    

Xấu xí hiệp sao là ma giáo đồ


   Hạ Tần Di rời đi Lê Hoa Thu Thủy lâu , lần này nàng vẫn như cũ không có ở phiền lê thành đích cửa hàng trung rỗi rãnh đi dạo , trực tiếp trở lại Hoa Hạ sơn trang .

  

   Hoa Hạ sơn trang ở vào phiền lê thành mấy dặm bên ngoài đích một ngọn núi thượng , trăm năm trước Hoa Hạ sơn trang đích một vị lão tổ tông , trong lúc vô tình lấy được Phượng Huyết đao , hơn nữa chọn trúng bên ngoài thành đích ngọn núi này đầu , cũng không biết dùng như thế nào quỷ phủ thần công tay của đoạn , có thể tước bình đỉnh núi , đem Hoa Hạ sơn trang từ phiền lê thành mang đi ra , gắn ở trên núi .

  

   Trăm năm đang lúc , Hoa Hạ sơn trang không chỉ có ra khỏi không ít võ lâm cao thủ , trang hạ đích sản nghiệp cũng trải rộng đại giang nam bắc , mặc dù sơn trang xây dựng ở đỉnh núi , nhưng cũng không giống như trời cao kiếm phái như vậy gian khổ , bên trong trang điêu lan ngọc thế , thủy tạ lâu đài , kỳ sơn quái thạch cái gì cần có đều có .

  

   Ở bên trong trang đích góc tây bắc , có một tòa tầng ba cao tàng thư các , một tầng tầng hai cung cấp cho trang trung con em , mà tầng ba chỉ có lịch đại trang chủ mới có thể đi lên .

  

   Đến Hạ Tần Di thế hệ này tương đối đặc thù , trang trung trước mắt cũng không trang chủ , ba vị lão thái gia cùng chung quản lý sơn trang , ba phòng lão thái gia đích ý tứ là : Hạ Tần Di còn trẻ , chỉa vào người thừa kế đích thân phận , nữa lịch lãm mấy năm .

  

   Bất quá tầng này , đối với Hạ Tần Di là mở ra đích .

  

   Hạ Tần Di đi tới hộc tủ trước , lấy ra một quyển sách cổ , sách tờ đã hiện lên hoàng , trên đó viết : 《 ba mươi sáu đường thiên cương đao pháp tinh muốn 》 , quyển sách này Hạ Tần Di đã sớm có thể cũng bối như lưu , ở sách đích cuối cùng một tờ , có như vậy nhất đoạn văn : phàm ta hậu nhân , tất cầm Phượng Huyết đao , chính tay đâm Thương Long kiếm chủ , nâng kiếm tế bái , không thấy Thương Long kiếm , ta chết không nhắm mắt .

  

   Hạ Tần Di nhẹ nhàng ma sa phía trên mực sắc phai đi đích chữ , đây là trăm năm trước vị lão tổ tông kia đích thân bút tay sách .

  

   Hạ Tần Di than nhẹ một tiếng , mặt vô biểu tình đích nhìn về phía ngoài cửa sổ , ánh mắt bay xa .

  

   Ba tháng sau

  

   rừng rậm giăng đầy , chướng khí lượn quanh , nóng bỏng đích ánh mặt trời phảng phất cũng xuyên thấu không tới nơi này , bầu trời luôn là hôi mông mông đích , trong không khí mang theo từng tia một âm lãnh , thần bí tây nam .

  

   Đây là nghiễm nhiên đã trở thành võ lâm chánh đạo đích cấm địa , chính phái nhân sĩ trong miệng đích " ma giáo " chiếm cứ nơi này .

[GL][CĐ][Liên Tái] Xấu Xí Hiệp - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ