006. Dùng võ kết bạn xưng người nào ý

39 3 0
                                    

Dùng võ kết bạn xưng người nào ý


   Khi Lộc Nan Chúc đoàn người thuận lợi lên núi , lần này " tàn sát ma đại hội " đích trọng yếu lực lượng một trong , cũng đến Thiên Khung sơn .

   Lần này Hoa Hạ sơn trang tuy chỉ phái hai vị trưởng lão tới , nhưng đi theo đích còn có Hoa Hạ sơn trang đời sau trang chủ Hạ Tần Di , phân lượng là đầy đủ .

   Hoa Hạ sơn trang làm trên giang hồ không thể khinh thường đích nhất phương thế lực , anh hùng thiếp tất nhiên cùng nhà khác bất đồng , một tờ có thể mang hai mươi người lên núi .

   Kể từ mấy ngày trước , Hạ Tần Di nhận được một phong dùng bồ câu đưa tin , tâm tình liền âm úc liễu đứng lên : nàng không nghĩ tới tên dâm tặc kia cư nhiên trộm nàng ngọc trâm đi làm , hơn nữa chỉ làm hai mươi hai !

   Đây quả thực là đối với nàng đích một loại vũ nhục , đồ của nàng chưa từng có một món là như vậy liêm giới đích ?

   Cũng may trong thơ nói cái đó xấu xí tựa hồ tính toán chuộc về , Hạ Tần Di lúc này mới đè xuống liễu tâm tư , lập tức phái một ít đắc lực người của tay đến sờ/chớ tô thành đi chôn phục .

   Một nam tử lại như thế chung ái cô gái vật kiện , nghĩ tới đây , Hạ Tần Di rùng mình một cái : đối với xấu xí hiệp đích ấn tượng kém hơn liễu .

  " Đại tiểu thư ! "

  " ừ/dạ ? Quyền thúc thúc . "

   Hạ Quyền thấy Hạ Tần Di thần du thái hư , có chút bất đắc dĩ , quét nhìn một vòng , đi tới Hạ Tần Di đích bên người thấp giọng nói : " Đại tiểu thư , lần này đại hội nhưng là ngài lập uy đích cơ hội tốt , nếu như lão phu dự liệu không tệ , định sẽ có tỷ võ so tài hoàn tiết , Đại tiểu thư những năm này sâu cư giản ra , chưa ở trên giang hồ đánh vang danh hiệu , hôm nay Đại tiểu thư cũng đã trưởng thành , ngày sau trang trung đích sự vụ lớn nhỏ còn phải ngài một vai gánh hạ , ngài cần phải chuẩn bị xong . "

  " ừ/dạ . " Hạ Tần Di gật đầu một cái , Hạ Quyền trưởng lão nói , nàng làm sao thường không biết ?

   Cha mẹ của mình qua đời sớm , năm đó làm phiền Tam gia gia lực đứng hàng chúng nghị , mới quyết định mình đời sau trang chủ đích thân phận , qua nhiều năm như vậy mình mặc dù chỉa vào Đại tiểu thư đích thân phận , nhưng trang trung , đặc biệt là hai phòng , bốn phòng người , có nhiều không phục .

   Hạ Tần Di liếc mắt đi theo trong đội ngũ đích Hạ Tần Trạch , hắn là hai phòng trưởng tôn , cũng là mình trở thành gia chủ nhất có lực đích người cạnh tranh một trong , lần này bốn phòng ngược lại không có phái trẻ tuổi đồng lứa tới .

   Hạ Tần Di là Hoa Hạ sơn trang đích trường phòng con trai lớn sở ra , đáng tiếc mình thân gia gia qua đời sớm , mình phụ thân lên làm trang chủ sau , trên đầu còn có ba vị trưởng bối , tất cả thân bất do kỷ .

   Mẫu thân sinh hạ mình sau liền buông tay người hoàn , làm phụ thân duy nhất đích nữ , từ nhỏ bị được cưng chìu yêu , đáng tiếc ở mình tám tuổi năm ấy , phụ thân gặp gỡ người trong ma giáo cướp lấy Phượng Huyết đao , cuối cùng phụ thân mặc dù giữ được Phượng Huyết đao không rơi nhập ma dạy tay , mình lại người bị thương nặng , cũng không lâu lắm cũng đi .

[GL][CĐ][Liên Tái] Xấu Xí Hiệp - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ