Chapter 5

"You bitch!" sigaw ng galit na babae.

Hope can't do much but to try to get the crazy woman's hands off her hair with her left hand. Ang kabilang kamay niya hawak ang kumot na nakabalot sa hubad na katawan niya.

"Let gooooo!" she shrieked ng hindi nito bitawan ang buhok niya as she sat almost helplessly on the bed.

While the bitch has her hair in her hands, mura ito ng mura.

Nang makabawi siya, she kicked her with all her force, dahilan para mabitawan nito ang buhok niya. Napahiga siya sa kama dahil sa pagsipa niya dito and she was about to sit again nang bigla na naman siyang akmang susugurin nito. She threw the pillow at her before she rolled on her side to get off the bed. The bitch dived on the bed to grab her again pero she was able to get out of it bago siya mahawakan nito.

Gigil na gigil na binato niya ang unang bagay na nahawakan niya which is the desk lamp na nasa lamesa na malapit sa kama. Tinamaan ang babae sa sikmura. Pasigaw na nagmura ito bago gumapang sa kama to reach her.

"You fucking bitch!" Hope swore angrily and threw the laptop na nasa lamesa din to the woman. Sapul ito sa mukha which caused her to scream like a pained animal habang nasa mukha nito ang mga kamay.

"I will fucking kill you!!!" sabi niya habang mabilis na isinuksok sa harapan ng dibdib niya ang kumot like a sarong. She is ready for a battle.

Phoenix heard screams and cries coming from the bedroom so he hurriedly ran matapos ibaba ang mga pagkain inside the paper bag sa lamesa.

"F*CK!!" napamura siya when he saw Hope trying to slap Sherry who is on his bed habang pilit nitong sinasangga ang kamay ng una. Nakasabunot ang isang kamay ni Hope sa maiksing buhok ni Sherry.

"Nooo!!" Sherry screamed.

"Bitch! Bitch! F*cking bitch!" sunod-sunod na mura ni Hope while she hits the other woman. Pulang-pula ang magandang mukha nito.

Mabilis na tumakbo siya para awatin ito by grabbing her by the waist from behind. Her soft back is against his muscled chest and toned abs.

"Tama na!" he ordered against her ear as she tried to free herself from him. His hands and arms are wrapped around her. Because of rage, she seems stronger than any woman he had encountered but of course, he can still control her. Her slim body is no match to his beefy one kahit nagwawala ito sa galit.

"Let me go! I will fucking kill that whore! Halika dito pokpok kaaa!" Pagpupumiglas pa din nito.

Tumayo si Sherry habang sapo ang kaliwang pisngi na namumula and tila may pasa. His eyes went to the bed and he cursed under his breath when he saw his desk lamp and laptop on it. He can imagine na ang mga ito ang ibinato ni Hope kay Sherry.

"Is that bitch the reason kaya hindi mo ako sinipot kagabi?! Siya yung sinasabi ni Eman na kulang na lang pikutin ka?! " sumbat ni Sherry while her eyes look like daggers.

Napamura siya sa sinabi nito. He will really kill his friend. Para talaga itong babae sa kadaldalan.

"Pakiulit nga ang sinabi mo?" malamig na tanong ni Hope na bigla na lang tumigil sa pagpupumiglas.

Tila gusto na naman niyang magmura. He knows he is in deeper shit now. May bigla pag-aalala siyang naramdaman, ngayon na mukhang medyo kalmado na ang dalaga. But he knows better. She asked the question in a calm but very cold tone at sigurado siya that she is seething.

"Bingi ka?" sarkastikong tanong ni Sherry which made him utter a bad word again habang nakapulupot pa din ang mga braso kay Hope.

"Stop it Sher! Umalis ka na! I will call you later!" he said while gritting his teeth.