Kiếm Đồ Thương Khung 3

246 3 0
                                    

Chương 83:: Lạc Tinh thành

Tiêu Phá Quân cuối cùng lại nhìn thật sâu liếc đang tại đang ngủ say Thiên Vũ ngưng, đón lấy liền hung ác nhẫn tâm, đem cửa phòng vi Thiên Vũ ngưng nhẹ nhàng đóng kỹ, đón lấy trở lại cây hoa anh đào viện phía dưới, đem cái kia lưỡng đàn còn không sao cả uống rượu để vào kiếm của mình tháp trong không gian, có lẽ... Tại rất dài trong một đoạn thời gian mặt, mình cũng là không thể lại trở lại cái này an nhàn địa phương rồi. Không popup đổi mới nhanh

Cái này lưỡng vò rượu, tựu quyền đem làm vì chính mình cái này Đoạn An Dật mà mỹ hảo nhớ lại lưu lại một kỷ niệm a.

Trọng sinh làm người, Tiêu Phá Quân rất rõ ràng, chính mình cả đời, nhất định là muốn đạp vào tràn ngập gió tanh mưa máu giang hồ lộ, có lẽ... Chờ mình thực hiện đối với Thiên Vũ ngưng hứa hẹn, san bằng Vạn Độc môn về sau, mới có thể lại hồi tới nơi này nhìn xem.

Tiêu Phá Quân thật sâu hít và một hơi, đón lấy chậm rãi nắm tay, trước khi bị Thiên Vũ ngưng phong ấn khí hải trực tiếp bị giải khai, bành trướng Nguyên lực rất nhanh chảy - khắp toàn thân, Tiêu Phá Quân dưới chân một đập mạnh, thân thể liền bay lên trời, đón lấy, Tích Thiên kiếm bị trực tiếp triệu hoán đi ra, hướng về Dược Vương Cốc miệng hang rất nhanh phóng đi.

Những ngày này quan sát cùng thăm dò, Tiêu Phá Quân sớm đã phát hiện, cái này Dược Vương Cốc phòng ngự cấm chế tuy nhiên cường đại, nhưng là đó cũng là đối với ngoại giới mà nói đấy.

Nếu như muốn muốn theo ngoại giới cưỡng ép tiến vào Dược Vương Cốc, như vậy cho dù có mười tên Thiên cấp đỉnh phong cường giả liên thủ công kích, chỉ sợ cũng là phá không hết cái này Dược Vương Cốc phòng ngự cấm chế, nhưng là nếu như muốn muốn từ bên trong đi ra ngoài, bằng vào Tiêu Phá Quân cái kia hoàng cảnh linh hồn nhạy cảm cảm giác lực, tự nhiên là có thể dễ dàng lao ra.

Tiêu Phá Quân khống chế Tích Thiên kiếm, trực tiếp bay ra Dược Vương Cốc, đứng ở trên hư không phía trên, Tiêu Phá Quân cuối cùng quay đầu lại nhìn thoáng qua cái này tọa lạc tại một mảnh trong gió tuyết thế ngoại đào nguyên, nhịn không được nhẹ giọng thở dài. Đón lấy dưới chân một đập mạnh, Tích Thiên kiếm phát ra một tiếng thanh thúy kiếm minh, đón lấy liền xông vào trong hư không, rất nhanh liền bị phong tuyết bao phủ.

Mà Thiên Vũ ngưng thì là yên tĩnh nằm ở Tiêu Phá Quân ngủ trên giường. Đầu ngón tay kẹp lấy cái kia trương giấy viết thư, tại ánh nến thấp thoáng xuống, lộ ra là như vậy yên tĩnh cùng ôn nhu.

...

Đã đi ra Dược Vương Cốc, Tiêu Phá Quân một đường hướng về Đông Nam phương hướng rất nhanh bay đi. Muốn tìm xem xem có hay không có khả năng khai cái này tây Bắc Đại lục phương pháp.

Phải biết rằng, tuy nhiên Hải Lam Tinh từng cái đại lục tầm đó đều là cách Vô Tận Hải, chỉ có Thiên cấp đã ngoài cường giả mới có thể miễn cưỡng vượt qua, nhưng là từng cái đại lục tầm đó, thực sự không phải là chỉ có cái này một con đường mới có thể xuyên việt.

Thực lực đạt tới Thiên cấp về sau. Rất nhiều kinh tài diễm diễm đỉnh tiêm cường giả, nếu là đem Không Gian Pháp Tắc lĩnh ngộ đến tiếp cận Đại viên mãn cảnh giới, là có thể cưỡng ép mở ra một đầu không gian thông đạo, tiến hành cự ly xa xuyên thẳng qua.

Kiếm Đồ Thương Khung (Full)Where stories live. Discover now