Kiếm Đồ Thương Khung 1

432 5 0
                                    

Chương 28:: ta muốn chính là huynh đệ

( canh hai đưa đến, đề cử ở nơi nào? )

Tiêu Chiến nghe vậy thân thể hơi khẽ chấn động, cưỡng chế đè xuống trong lòng đích cảm xúc chấn động, sau đó bình tâm tĩnh khí, đem trong bụng vẻ này tinh thuần dược lực hóa giải ra, đón lấy vận chuyển trong cơ thể huyền công, lại để cho dược hiệu chậm rãi khuếch tán đến toàn thân.

Tiêu Phá Quân đồng thời cũng ngồi xuống, song chưởng chống đỡ tại Tiêu Chiến hậu tâm, đem trong cơ thể mình huyền công độ vào đến Tiêu Chiến trong cơ thể, từng đạo Nguyên lực chấn động đưa vào Tiêu Chiến trong thân thể, theo Tiêu Chiến kinh mạch trong cơ thể chậm rãi vận hành lấy, trợ giúp Tiêu Chiến đem dược lực đưa đến toàn thân.

Cái này khỏa phá chướng đan, chính là Kiếm Hồn tại luyện chế thời điểm, gia nhập một khỏa ngụy Đoạt Thiên Đan, tuy nhiên dược hiệu so ra kém chánh bản Đoạt Thiên Đan, nhưng là cũng có thể tại trình độ nhất định bên trên phạt gân tẩy tủy, đột phá hiện hữu cảnh giới đấy.

"Ân? Chuyện gì xảy ra?"

Dược lực đưa đến toàn thân về sau, Tiêu Phá Quân rõ ràng cảm giác được, chính mình đưa vào Tiêu Chiến trong cơ thể Nguyên lực bị dần dần đã cách trở trở lại, mà Tiêu Chiến toàn thân cũng là run nhè nhẹ lấy, hình như là tại nhẫn thụ lấy thật lớn thống khổ.

Tiêu Phá Quân tâm niệm vừa động, linh hồn chi lực theo mi tâm tuôn ra, lập tức tiến vào đến Tiêu Chiến trong cơ thể, tại Tiêu Chiến trong cơ thể thoáng quan sát thoáng một phát, Tiêu Phá Quân lập tức liền đã minh bạch vấn đề chỗ.

Trước khi cái kia khỏa phá chướng đan bên trong ẩn chứa Hóa Linh Thảo, hôm nay đều phủ kín tại Tiêu Chiến trong cơ thể từng cái muốn trong huyệt, đồng thời, Hóa Linh Thảo dược lực cũng đem Tiêu Chiến kinh mạch bức gắt gao phong bế, trở ngại lấy Tiêu Chiến đan điền hấp thu Thiên Địa Nguyên lực.

Phủ kín ở quanh thân yếu huyệt, đồng thời trở ngại thân thể hấp thu Thiên Địa Nguyên lực, trừ phi là người dùng có thể kiên trì không ngừng tu luyện, mới có thể bảo trì tố thân cảnh không ngã, bằng không thì Hóa Linh Thảo dược lực cắn trả, rất nhanh sẽ đem người dùng trong cơ thể Nguyên lực thôn phệ sạch sẽ, lại để cho kỳ biến thành người bình thường.

"Nhanh, dùng linh hồn chi lực tiễn đưa giải dược đi thôn phệ Hóa Linh Thảo dược lực, trước phá giải hắn quanh thân yếu huyệt chỗ, như vậy mới có thể làm chơi ăn thật!"

Thời khắc mấu chốt, Kiếm Hồn thanh âm đột nhiên vang lên, tại Tiêu Phá Quân trong đầu nhắc nhở.

Tiêu Phá Quân theo lời nghe theo, đem linh hồn chi lực phân ra một tia, bao trùm giải dược dược lực, sau đó trước hướng về đệ nhất chỗ yếu huyệt đụng vào đi qua.

Kiếm Đồ Thương Khung (Full)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα