Liệu tình yêu có chiến thắng sự tàn khốc của hiện thực...?

6.1K 254 18
                                    


Mùi thuốc khử trùng ở bệnh viện xộc thẳng vào mũi, Sana mồ hôi ròng ròng bước đến phòng cấp cứu. Mọi người đều đang ở đây, không khí não nề đến sầu thảm. Tất cả họ đều cúi gầm mặt, họ đang khóc.

- Nói tớ nghe, đây không phải sự thật. Nói đi, làm ơn nói đi. Ai đó nói cho tớ biết đi...

Không ai nói cả, không một ai nói cho nàng biết đây chỉ là sự dối trá.

Sana lay lay cánh tay của Jihyo đang ngồi thụp xuống đất, nàng ngã khụy xuống nền gạch lạnh lẽo, vò vò đầu tóc đến rối bời.

- Cậu bình tĩnh lại đi, Sanaaa.

Momo đỡ Sana đứng lên rồi ôm nàng vào lòng, tiếng khóc của Sana ngày càng dữ dội, hệt như một trận mưa lớn không có cách nào dừng lại được.

***********

1 ngày trước

Đêm khuya thanh tịnh, Tzuyu không ngủ, em đứng ở ban công nhìn vào những vệt sáng vô định trên bầu trời. Tay mân mê cốc cafe đã nguội lạnh từ lúc nào, hồi ức về nàng lại hiện về rõ mồn một trong tâm trí. Người ấy, khiến em đau khổ, nhưng cũng người ấy, lại là người em yêu đến mất cả linh hồn. Như một vì tinh tú ngự trị nơi trái tim, vĩnh viễn chẳng thể hận.

Tzuyu cười nhạt, lãnh khốc đến cô độc. Đã gần ba tháng rồi, em không có lấy một chút thông tin gì từ Sana, nàng không gọi điện, thậm chí đến một tin nhắn cũng không muốn gửi cho em, ghét em đến thế sao? Em nghĩ thầm, lòng đầy chua xót, nước mắt lã chã rơi xuống. Ở nơi xa ấy, liệu Sana có nghe được tiếng lòng thổn thức của em, có biết tâm can em đang cào xé đến ngất lịm, và có chăng nàng hay rằng: Tzuyu nhớ nàng, nhớ đến phát điên.

Lẳng lặng về phòng kéo vali ra khỏi cửa, tránh làm cho chị em thức giấc. Em đảo mắt nhìn quanh KTX một lần nữa, nơi mà em đã gắn bó hơn hai năm trời, trải qua biết bao vui buồn, hờn giận cùng những con người thân thuộc, và đặc biệt hơn, với nàng. Khoảng trống nhỏ nơi ban công, nàng đã từng vòng tay ôm em vào lòng, sưởi ấm cho trái tim hao gầy trong em. Góc bếp ấm cúng nàng đã từng nấu ăn cho em, cùng em thưởng thức những món bình dị. Tất cả, nơi đâu cũng có bóng hình nàng, vương mùi hương của nàng. Mọi thứ cứ ngỡ như mới hôm qua, vậy mà lòng người bây giờ họa chăng đã xáo động trăm phần.

Em ráo hoảnh bước đi, chạy ô tô nhanh hết mức có thể, xé tan màn mưa mù mịt trong đêm. Mưa, ngọt lịm. Nước mắt, mặn đắng. Sẽ ổn thôi, qua đêm nay mọi thứ sẽ quay về nơi bắt đầu.

*Đoàng*

Một tiếng nổ lớn vang lên, Tzuyu chưa kịp hoàn hồn đã thấy đầu óc choáng váng, máu me bê bết trên đầu, chảy ra ướt cả mái tóc nâu vàng, lăn từ từ xuống khuôn mặt xinh đẹp. Mọi hiện thực như tan biến trước mắt, em không còn cảm nhận gì từ thế giới xung quanh. Mắt nhắm nghiền lại, chỉ thấy một ảo ảnh duy nhất và chân thực nhất, bóng hình người ấy- Minatozaki Sana.

- Em vẫn ở đây, còn chị đi đâu mất rồi? Em nhớ chị, Sana.

- ....

- Về bên em, chúng ta hãy một lần thôi, cho nhau được sai trái mà hoan lạc. Nắm lấy tay em, em sẽ đưa chị đến tận cùng của trái đất.

[SATZU] CHỊ LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ EM KHAO KHÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ