Chương 13: Lần đầu

1.1K 14 0
                                    

Cô nằm im không cựa quậy thấy vậy anh dùng chiếc lưỡi của mình khuấy đảo bên trong cô. Tay cũng nào chịu yên phận đi thám hiểm trên người cô. Bây giờ cô mới chịu mở mắt vì sự khuấy đảo của anh.

Nhìn xuống dưới, nơi hạ bộ của hai người chỉ còn cách nhau một lớp vải. Anh nhẹ nhàng ma sát, buông môi cô. Cô cũng nhân lúc đó thở dốc. Người cũng dần nhũn ra, đầu óc bắt đầu choáng váng, thiếu chút nữa là thiếu không khí mà ngất đi.

Anh ngậm lấy vành tai cô cắn nhẹ rồi hơi thở nóng rực phả vào:
- Em có muốn màn dạo đầu không?
Giọng nói anh nóng rực mang theo mười phần ám muội, khiến mặt cô đỏ tới tận mang tai.
Cô chỉ còn biết giãy giụa mà không biết rằng đôi chân trắng nõn nà đã cọ vào huynh đệ đang cương cứng của anh. Con người ai cũng có giới hạn, mà anh là người chịu đựng được khá cao nhưng sức chịu đựng của anh bị cô đập tan rồi. Hơi thở nam tính phả vào tai cô.
- Bé con em mà còn cựa quậy nữa không biết anh sẽ làm gì em đâu!
Cô nghe chỉ biết nằm im. Anh từ từ kéo chăn xuống rồi cắn nhẹ vào vành tai xuống xương quai xanh, vai. Tay cũng không yêu phận xoa nắn bộ ngực căng tròn. Rồi hôn lên bộ ngực ấy tiếp đến là bông hoa hồng bị anh cắn, mút, quấy rối đến căng cứng lên.
Một tay nắn ngực mộ tay mò xuống đến hạ bộ của cô. Cô biết anh định làm gì nên giữ lấy tay anh nói:
- Đừng mà... Thần...... ưm.....
- Em xem em ướt như vậy rồi còn nói không.

Anh tiếp tục làm công việc mình còn giang giở. Tay nhanh chóng cho xuống hạ bộ của cô. Cô cũng không chống cự nữa mà vòng tay qua cổ anh. Anh hơi bất ngờ nhưng nhanh chó định thần lại nói:
- Cho anh nha!?

Cô hơi do dự nhưng cũng gật đầu. Anh trong lòng vui sướng không biết từ lúc nào quần áo đã không còn trên người. Côn thịt của anh đã cương cứng từ lâu. Từ từ cho côn thịt vào trong cô. Cô nhăn mặt, nước mắt chảy ra, nói:
- Thần...... đau....

Anh nhìn cô khóc mà đau lòng. Ôm lấy cô an ủi nói:
- Không sao chỉ một lúc thôi sẽ hết đau.

Khi cô đã dịu đi anh bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng rồi nhanh dần. Cô cũng bị dục vọng xâm chiếm cùng anh phối hợp. Bỗng chốc căn phòng chỉ còn tiếng rên rỉ của phụ nữ và tiếng thở dốc của đàn ông.........

Sáng hôm sau, thức dậy thấy gương mặt tuấn mĩ của anh cô mỉm cười. Anh đã thức dậy nhưng muốn xem cô sẽ làm gì. Đang cười anh lên tiếng:
- Ngắm đẹp lắm sao mà cười.
- Ừm đẹp_ cô cười cười rồi muốn hôn anh nhưng hạ thân đau nên chỉ biết nhăn mặt.

Anh biết cô đau cũng chỉ biết đau lòng. Hôn lên trán cô rồi ngồi dậy bế cô vào phòng tắm. Xả nước ấm đặt cô nhẹ nhàng xuống. Mình cũng vào ngồi cùng cô.

Tắm xong hạ thân cô cũng giảm đi nhiều.






     Đăng truyện để chúc mừng Việt Nam chiến thắng nào mọi người ơi!!!!!👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👏🌸🌸🌸tung hoa tung hoa

Đại tiểu thư..... anh xin lỗi  (18+)Where stories live. Discover now