Chương 1: Gặp lại em rồi.

4K 32 2
                                    

      Trong căn phòng yên tĩnh có một chàng trai khuôn măt khôi ngô tuấn tú ngồi đọc tài liệu về công ty thì có tiếng gõ cửa.
Cốc,cốc, cốc.
- Thưa thiếu gia Triệu lão gia bảo người đi đón Bích Dao tiểu thư.
- Cô ấy về rồi?
-Dạ đúng thưa thiếu gia.
- Ừm tôi biết rồi ông ra ngoài đi.
- Vâng.
- Cuối cùng thì em cũng đã về! Em có biết tôi đã đợi em 10 năm rồi không.

~~~~~ Tại sân bay~~~~~~~~
   Có một cô gái xinh đẹp nổi bật giữa đám đông với nước da trắng, mái tóc nâu óng ả. Đi đến đâu mọi người nhìn cô đến đấy. Bên cạnh là hai cô bạn thân Lâm Kỷ Y và Lăng Thần Diệp.
     Đột nhiên từ xa có một tên trộm chạy tới cô cùng Lâm Kỷ Y hai người cùng dùng karate đá một đòn rất đẹp mắt rồi thầm nghĩ " cuối cùng cũng không uổng công mình học võ 3 năm trời". Mọi người ở đó vừa kinh ngạc vừa ngưỡng mộ hai cô gái.
       Sau đó 3 cô gái đi ra ngoài đón taxi về nhà. Cùng lúc đó các cô vừa lên xe về nhà một chiếc xe màu đen dừng lại và bước xuống đi vào trong tìm kiếm ai đó rồi tiếng chuông điên thoại vang lên:
Reng ... reng.... reng.
- Alo
- Ta là Triệu Thái Tư
- Vâng thưa Triệu Đổng
- Con và Bích Dao lạc nhau à?
- Dạ vâng
- Vậy con cứ về nhà đi tiểu Dao nó về đến nhà rồi.
- Vậy ạ cháu về ngay đây.

~~~~~~~~~ Tại nhà Triệu gia~~~~~~
    Ba cô gái bước vào. Trong nhà có hai người đàn ông là anh trai và bố của Bích Dao. Còn mẹ cô thì bận bĩu với những món ăn dành cho đứa con gái sau nhiều năm mới được gặp lại. Từ phía sau có tiếng nói làm cho cha và Bảo Bảo quay lại cùng lúc đó mẹ Dao chạy từ trong bếp ra.
- Ba ba, hai ơi, mẹ ơi con về rồi.
- Chúng con chào bác ạ.
- Tiểu Dao con về rồi. Mấy đứa cũng về sao?
- Dạ vâng chúng con về thăm nhà luôn bác ạ.
- Dao Dao con tiểu yêu tinhcủa anh về rồi.
- Người ta mới về mà cứ gọi người ta là yêu tinh là sao?😤😤😌
- Được rồi mấy đứa vào ăn cơm đi rồi con nghỉ ngơi.
- Chỉ có mẹ hiểu con.
- Được rồi cô nương đừng nịnh nữa đi.
-Hì hì
Sau khi tiểu Dao cùng Kỷ Y và Thần Diệp tắm rửa xong thì mọi người cùng nhau trong bữa ăn cô vừa ăn vừa nịnh mẹ. Đang ăn cơm bỗng có một chàng trai bước vào chào hỏi rất lịch sự rồi đột nhiên Bích Dao hỏi mẹ : " Mẹ ơi hôm nay nhà mình có khách ạ". Rồi nhìn lên nét mạt của chàng trai có chút buồn. Đang nhìn tụ nhiên mẹ cô nói một câu khiến cho cô tức giận bỏ lên phòng. "Đây là chồng sắp cưới của con"." Chồng sắp cưới?". " Đúng vậy đây là Lệ Chính Thần" mẹ cô cười nhẹ. " Con không muốn cưới bây giờ vả lại con còn chưa gặp hay nói chuyện đến một lần vậy tại sao lại bắt con cưới". " Haz thật là chẳng nhẽ con đã quên một thằng nhóc đã cứu con lúc 7 tuổi rồi sao". " Con ko nhớ j hết. Con mặc kệ dù anh ta là ai đi chăng nữa con cũng không quan tâm. Con ko cưới đâu ba mẹ hủy đi ". Rồi cô tức giận bỏ về phòng.
Người đứng ở dưới ánh mắt thất vọng và buồn biết bao nhiêu cô cũng không thể biết được. Rồi giọng nói trầm cất lên: " Nếu như cô  chưa nhớ vậy thì tôi sẽ giúp cô nhớ lại nhanh thôi. Vậy giờ cháu xin phép về trước."

  Mỗi tuần mình ra một chương nha
   Mọi người góp ý cho mình nha😅😅😘😘😘😘😘😘

Đại tiểu thư..... anh xin lỗi  (18+)Where stories live. Discover now