Chương 18: Ảnh chụp

260 20 2
                                    

An Hiếu Trân nheo mắt lại, đang định nổi giận thì đã thấy Chính Hoa đẩy mạnh Nguyệt Nhi chắn phía trước, lảo đảo chạy ra ngoài. Trên hành lang, thân ảnh vừa rồi đã biến mất từ lâu, nhưng đôi mắt đó, cả đời này cô cũng không bao giờ quên.

Chính Hoa thất thần đứng trên hành lang, những người qua lại nhìn cô bằng ánh mắt hiếu kỳ, chợt cảm thấy trên mặt lành lạnh, đưa tay lên sờ, thì ra là nước mắt cô đang lăn dài.

Chẳng lẽ, cô đã nhìn nhầm, cô đã nhận sai người ư?

Nếu thật sự là anh, tại sao sau khi nhìn thấy cô, còn có thể thoải mái xoay người như vậy? Chính Hoa, nếu đúng là Đông Hy, anh đã từng nói, cả đời này anh cũng không buông tay.

Trong sàn nhảy, vũ điệu cuồng nhiệt khiến người ta điên cuồng, trên mặt mọi người bắt đầu xuất hiện sự hưng phấn muốn được phóng thích, hoàn toàn đem sự bi thương nhỏ nhoi kia che dấu.

Rất lâu sau, Chính Hoa mới thu lại vẻ mặt thất thần của mình, ánh mắt đỏ hoe, quay đầu đi, cách đó không xa là khuôn mặt âm trầm của An Hiếu Trân, cô dựa vào vách tường, trên tay đang cầm một điếu thuốc.

An Hiếu Trân đứng thẳng người lên, ném đầu thuốc đi, sau đó dùng chân dập tắt, động tác vừa thong thả, vừa tao nhã. Chính Hoa nhìn Hiếu Trân đi đến trước mặt, chỉ sau khi một tay bị An Hiếu Trân nắm lấy, cô mới cảm nhận được sự phẫn nộ của Hiếu Trân.

An Hiếu Trân cầm cổ tay Chính Hoa kéo cô vào phòng bar hạng nhất, động tác rất mạnh khiến cô suýt chút nữa vấp ngã, Hiếu Trân vung mạnh cánh tay, cả thân thể Chính Hoa lập tức ngã ngồi trên ghế sô pha.

Dấu tay Hiếu Trân trên cổ tay cô đỏ ửng, đám bạn ăn chơi bên cạnh thấy có chuyện, vội vàng nháy mắt nhau

“An tiểu thư, cô cứ từ từ chơi nhé, chúng tôi đi trước.”

Nói xong, lập tức mang theo bạn gái của mình đi chỗ khác chơi.

Chính Hoa chống hai tay bên người, vừa định đứng dậy, bả vai đã bị ấn mạnh, ép nằm xuống sô pha

“Cô muốn làm gì?”

“Cô nhìn thấy ai?”

Hơi thở lạnh lẽo, khí thế bức người.

Chính Hoa nhìn lại, chỉ thấy An Hiếu Trân cúi người, hai tay chống bên tai cô:

“Trong phòng ngột ngạt, tôi đi ra ngoài hít thở không khí.”

“Phác Chính Hoa, cô đang nói dối.”

Cô không nể mặt vạch trần.

Trong lòng vốn đã khó chịu, vẻ mặt ngụy trang cũng không thể che dấu được, nhưng Chính Hoa vẫn kiên quyết không thừa nhận, chỉ là hai mắt đỏ lên

“Tôi không có.”

Cô quật cường, gần như là bướng bỉnh.

Nhưng An Hiếu Trân cũng không phải cây đèn cạn dầu, vòm ngực của cô áp lại gần, chóp mũi dường như chạm vào trán Chính Hoa

“Tôi muốn cô, ngoan ngoãn nghe lời.”

“An tiểu thư, trao đổi của chúng ta đã xong.”

Sắc Dục [LEJUNG] [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ