Phần 28: Đổi nơi làm việc

3.6K 110 0
                                    

Trần Yến nói cho Giang Hạ, Hạ Bạch Tuyết gọi cô ấy đến phòng làm việc của Tổng giám, khen ngợi cô ấy một lúc, sau đó mới nhắc tới muốn chuyển cô ấy đến nhà hàng Tây làm quản lý.

Vẻ mặt cô ấy buồn rầu, "Quản lý Giang, tôi không muốn đi, cô nói giúp tôi với quản lý Hạ, không, là Tổng giám Hạ. cô nói với cô ấy tôi đang làm việc tốt tại sao lại điều đến nhà hàng Tây? thật sự không biết cô ấy nghĩ thế nào."

Lẽ ra Trần Yến đi qua làm quản lý, cũng là thăng chức, đây là chuyện tốt. Chỉ là trong khách sạn phức tạp, mỗi bộ phận đều thành một đoàn thể. Trần Yến vẫn luôn ở nhà hàng Trung Quốc, đột nhiên đi đến nhà hàng Tây, nhân viên bên kia chưa chắc đã công nhận cô ấy. Huống chi bản thân cô ấy không quen thuộc với nhà hàng Tây lắm, đến lúc đó làm việc sẽ rất khó khăn. Hơn nữa khách sạn còn có quy củ bất thành văn, chức vị một ngành đều cùng một hố củ cải, trên hố trống, củ cải phía dưới thế đi lên. Hạ Bạch Tuyết làm Tổng giám, ban đầu cô ta làm quản lý, theo lý Diêu Mộng sẽ lên làm quản lý nhà hàng Tây. Nếu như Trần Yến chiếm lấy cái hố quản lý, Diêu Mộng bên kia sẽ không phục.

Nên biết ở ngành ăn uống, rất nhiều công việc đều do nhân viên đi sắp xếp. Nếu như quan hệ giữa nhân viên và quản lý không đủ hòa hợp, không có việc gì liền tìm chuyện cho cô ấy, công việc quản lý sẽ rất khó làm.

Mà việc này, chỉ sợ Hạ Bạch Tuyết điều Trần Yến đi là có nguyên nhân. Trần Yến xem như là cánh tay trái bờ vai phải của Giang Hạ, nếu như cô ấy đi, nhất thời không có người thích hợp thay thế. Như vậy nhiều việc Giang Hạ phải tự thân làm.

Giang Hạ rất rõ ràng, nói cho cùng, Hạ Bạch Tuyết chỉ muốn gây phiền toái cho cô mà thôi.

cô vỗ bả vai Trần Yến, "cô có thể tưởng tượng tốt hơn, đi bên đó làm quản lý, đãi ngộ tốt hơn nhiều, cô thực sự muốn buông tay sao?"

Trần Yến kiên định nói: "Tôi thấy tốt lắm."

Giang Hạ gật đầu, "Vậy cũng được, tôi đi qua tìm cô ấy nói một lát, nhưng tôi không đảm bảo cô ấy sẽ đồng ý."

Trần Yến cảm ơn Giang Hạ rồi rời đi. Giang Hạ sửa sang thực đơn hôm nay, suy nghĩ một lát, đứng dậy đi đến phòng Tổng giám.

Lúc đến ngoài cửa Tổng giám, Giang Hạ thở dài. Phòng làm việc này cô từng muốn, nhưng mà cuối cùng không thể tiến vào chiếm giữ.

Đưa tay gõ cửa, bên trong vang lên giọng Hạ Bạch Tuyết ngọt ngào. "Mời vào."

Giang Hạ đẩy cửa đi vào, Hạ Bạch Tuyết đang nhập gì đó trong máy tính. Ngẩng đầu thấy cô đến, cười đứng lên, chỉ ghế tiếp khách nói: "Tiểu Giang, tìm tôi có chuyện gì không? Ngồi xuống rồi nói."

Hai người ngồi đối diện nhau, Giang Hạ đi thẳng vào vấn đề, nói: "Tổng giám Hạ, tôi nghe Trần Yến nóicô cố ý muốn điều cô ấy đi nhà hàng Tây?"

Lúc Hạ Bạch Tuyết nghe từ trong miệng Giang Hạ ba chữ 'Tổng giám Hạ', tươi cười trên mặt càng sâu hơn. "Đúng vậy, Trần Yến làm việc nghiêm túc có trách nhiệm, tôi cảm thấy cô ấy có năng lực nhận chức quản lý nhà hàng Tây. Sao thế, quản lý Giang có ý kiến gì sao?"

Nhật ký theo đuổi vợ của chàng đầu bếpWo Geschichten leben. Entdecke jetzt