Phần 11: Phim kinh dị

4.3K 150 6
                                    

Lúc Giang Hạ đến nhà ăn nhân viên, đúng lúc Hứa Lôi ở đấy, ngồi cùng bàn cô ấy là Hạ Bạch Tuyết và Trình Dật Tu.

"Giang Hạ, lại đây ngồi!" Hứa Lôi gọi.

Giang Hạ thấy Trình Dật Tu đem đĩa ăn của mình xê dịch vào trong, nhường vị trí cho cô, chỉ có thể ngồi bên cạnh anh.

Mới vừa ngồi xuống, liền nghe Hạ Bạch Tuyết nói: "Quản lý Giang, nghe nói cô đang yêu? Nhưng mà bạn trai cô đúng là rất đặc biệt, vậy mà đưa hoa tiền, có phải biết cô bị Mã tổng trừ tiền thưởng cho nên đền bù tổn thất hay không. Vừa nghĩ như vậy, bạn trai cô thật sự là quan tâm cô."

Giang Hạ đem đĩa ăn để trên bàn, "Quản lý Hạ, đầu tiên, tôi không có yêu đương. Thứ hai, người đặc biệt này, tôi cũng không biết là ai. Cuối cùng, nếu như tôi có bạn trai, cũng không cần anh ấy trợ cấp kinh tế. Cho nên, mời cô thu hồi những lời mình vừa nói lại." Cô vốn bị bó hoa không thể hiểu được kia làm cho tâm tình không tốt, nghe Hạ Bạch Tuyết châm chọc cô là người phụ nữ hám giàu, cô không muốn nhịn nữa, trực tiếp đánh trả.

Nghe lời này, vẻ mặt Trình Dật Tu cứng ngắc, hỏi: "Cô không thích?"

Giang Hạ oán hận nhét miếng thịt vào trong miệng, "Tại sao tôi phải thích? Không biết người kia có phải bị bệnh thần kinh không!"

Trình Dật Tu nghe vậy, tức giận trừng mắt với Hứa Lôi ngồi đối diện. Không phải là nói tặng quà thực tế và lãng mạn sao? Nhưng mà anh rất may mắn, may mắn anh không để lại tên.

Hứa Lôi nhận được ánh mắt của Trình Dật Tu, rất nhanh hiểu là anh đưa. Cúi đầu yên lặng ăn cơm.

Hạ Bạch Tuyết vì Giang Hạ nói không khách sáo, trên mặt hơi ngượng. Cũng không tức giận, cười hì hì nói: "Thực xin lỗi quản lý Giang, tôi cũng không biết tình huống như vậy. Nhưng mà tôi chỉ muốn nói quản lý Giang rất được hoan nghênh, có người thầm mến." Nói giống như là đã chứng thực, nói với Trình Dật Tu: "Anh nói có đúng không anh Dật Tu."

Trình Dật Tu không lên tiếng, nghiêm túc ăn cơm.

Giang Hạ hít một hơi thật sâu, với dạng người như Hạ Bạch Tuyết, mình và cô ta vĩnh viễn ầm ĩ. Bởi vì lúc nào cô ta cũng dùng khuôn mặt thuần khiết tươi cười với người khác, nếu mình cứ cùng với cô ta đấu, mình chính là người lòng dạ hẹp hòi, là người không nói đạo lý.

Ăn được một bữa cơm dạ dày Giang Hạ không thoải mái, sau khi quay về phòng liền lên mạng, tra tìm "Ngũ vị", nhưng mà tên gọi thế này có mười người, hơn nữa cũng hoàn toàn không có tư liệu, làm cô không thể nào xuống tay.

Lúc tan làm muộn, cô dùng túi to màu đen cho bó hoa vào trong, ném trên xe Hứa Lôi mang về nhà.

Mặc kệ là ai đưa, người này sẽ xuất hiện. Đến lúc đó hoa này sẽ đưa cho người ta, nếu đặt ở phòng làm việc sẽ mất, cô lại phải tự mình bỏ tiền ra.

Buổi tối lúc đến nhà Trình Dật Tu ăn khuya, Hứa Lôi bi thương phát hiện, lại biến thành phần ăn hai người.

Người này cũng quá thực tế rồi! Hơn nữa bó hoa kia cũng chính bản thân anh quyết định đưa, sao có thể trách cô được chứ?

Nhật ký theo đuổi vợ của chàng đầu bếpWhere stories live. Discover now