[KEN_VIXX] Xin lỗi em!

25 1 0
                                    


"Ting" - "T/b đang gửi tin nhắn cho bạn" 

- Anh, nhớ em chứ? thực tập như thế nào rồi? anh khỏe không? 

- Em...thật sự rất nhớ anh... 

Ken ngồi lặng trước màn hình máy tính, khẽ thở dài, chớp thật nhanh đôi mắt để ngăn không cho giọt nước mắt chảy ra. Là cậu đang cố che giấu, là cậu đang kìm nén không thể nói ra được là cậu cũng đang nhớ đến Han T/b, rất nhiều. Hít thở một hơi dài, và Ken quyết định gửi tin nhắn lại cho T/b:

- Chào em, anh vẫn khỏe, vẫn ổn về mọi mặt, nhưng hiện tại có một chuyện làm anh rất đau lòng khi quyết định nó! Hẹn em chủ nhật tuần này, tại quán cf H's lúc 19h nhé, anh có chuyện muốn nói. 

Tin nhắn được gửi đi rất nhanh, Ken cảm thấy cậu bị rút cạn hơi thở vì nó vậy. Mệt mỏi, chán chường và có chút lo lắng. "T/b...cô ấy có chấp nhận điều này không?

Rồi ngày chủ nhật cũng đến, Ken được sự cho phép của quản lý, ra ngoài 1 tiếng để gặp T/b. Anh quản lý cũng đã quá quen với cuộc tình này của Ken và T/b nên anh cũng không có ý kiến gì, chỉ là nhắc nhở anh nên cẩn thận với mọi ống kính nhà báo mà thôi. 

(Tại quán H's) 

- Ken, em ở đây! 

Ken nhìn thấy cánh tay vẫy mình liền sải bước thật nhanh đến chỗ ngồi, nhanh chóng ổn định, gọi thức uống và lại chống cằm trầm tư. T/b dường như cũng đã đoán được chuyện Ken cần nói nên cô lặng thinh khuấy ly đồ uống đã dần tan chảy đá. Rồi...rất lâu sau....

- Ken à/T/b à !

- ớ! 

- Anh/em nói trước đi. 

Ken hít một hơi thật sâu, khẽ nói:

- T/b à, anh xin em, hãy để anh nói trước, anh thật sự chịu không được nếu cứ giữ những điều này trong lòng anh, có thể sau khi em nghe, anh sẽ là người mà em hận nhất đấy, xin em. 

Han T/b cũng nhận ra Ken sẽ nói chuyện gì, nên cô chỉ khẽ gật đầu và sẵn sàng lắng nghe Ken nói. Ken thấy vậy liền uống 1 ngụm nước và bắt đầu thật chậm rãi... 

- T/b à, em và anh, chúng ta cùng nhau trải qua những chuyện khó khăn và cả hạnh phúc cùng nhau, những ngày tháng em đã cổ vũ tinh thần anh để vượt qua mệt mỏi, để anh có niềm tin luyện tập cho đam mê của mình. Cho đến hôm nay, anh đã được đền đáp xứng đáng! Anh cảm ơn em rất nhiều vì điều đó! Anh yêu em cũng vì những hy sinh đó dành cho anh! T/b, em đúng là thiên thần Chúa trời ban cho anh! Cảm ơn em! vì tất cả!

Ngừng một lát, Ken nhận thấy T/b đã bắt đầu chậm từng giọt nước mắt của mình, cô khẽ kìm nén lại tiếng nấc không thoát ra. T/b ra hiệu cho Ken tiếp tục. Ken biết mình không thể dừng lại thế này, cậu đành nói tiếp, dù lòng rất đau. 

- Anh vừa nhận được tin, vào 2 tháng nữa, anh sẽ được chính thức debut, và... anh đã trải qua 3 buổi sát hạch rồi, anh ... anh... còn 1 bài thi nữa thôi. T/b à, anh nợ em 1 đời này, anh xin nguyện đem kiếp sau trả hết cho em, anh nợ em... những hy sinh em dành cho anh, anh xin em, anh xin lỗi em, anh xin trả em ... trả em về với tự do, điều anh chọn... 

Ken ngừng, anh nức nở...

bây giờ là đam mê của anh, là sự nghiệp ca hát của anh, anh không thể tiếp tục cùng em bước trên con đường mà chúng ta đã cùng nhau vẽ ra nữa. T/b à, xin em, hãy vì anh, 1 lần nữa, hãy hy sinh tình cảm này, được không? anh không thể để vuột mất cơ hội này được. T/b! Anh xin lỗi em! 

Han T/b nghẹn ngào, cô chỉ có thể ngồi đó, để mặc từng giọt nước mắt rơi thật nhiều. Tất cả những gì cô có những thời gian qua là gì? tất cả cô hy sinh vì hạnh phúc của anh là gì? Vậy mà bây giờ anh lại nói chia tay cô, vì đam mê của mình? Vậy còn cô? Cô là gì? thật sự là gì trong cuộc đời anh chứ? 

Ken sau khi bày tỏ hết nỗi lòng mình, cũng chỉ ngồi lặng thinh nhìn T/b khóc. Cậu đau lắm, nhưng cậu không còn can đảm mà ôm lấy T/b mà an ủi nữa. Cậu...không có quyền...

T/b rất nhanh sau đó đứng dậy, bước vội vã ra khỏi quán H's, không quay lại nhìn Ken lần cuối. Ken ngỡ ngàng nhìn theo bóng T/b, rồi cậu lại ngồi thụp xuống và ôm đầu... Cậu mệt mỏi rồi! Cậu sai rồi...! 

"Anh, mình chia tay thật rồi nhé! anh phải được ra mắt, anh phải thật nổi tiếng! "

....

Ngày VIXX debut, 

- Cố gắng lên, debut thật tốt nhé! Chúng tôi tin các cậu! 

Là tiếng của các Staff và quản lý của VIXX, trong đó có Ken nữa. Họ cùng nhau hô vang khẩu hiệu và bước thật nhanh lên sân khấu đằng kia. 

"T/b, sân khấu này dành cho em" 

Rồi sân khấu debut đầu tiên đã thành công. VIXX nán lại để cảm ơn những người dù chưa hẳn là fan nhưng đã ủng hộ cho VIXX thật tận tình. Bỗng Ken thấy một bóng dáng thật quen thuộc ở đằng xa kia. Là T/b. Đúng thật rồi! Nhưng Ken không thể bước xuông sân khấu ôm cô ấy vào lòng và nói "nhờ có em sân khấu mới thành công..." không thể. Vì... anh và cô ấy đã chia tay rồi...! 

Ken nhớ T/b, và đem những lời yêu thương ấy vào bài hát anh tự sáng tác...

"Bởi vì anh là thần tượng, vì anh là người nổi tiếng, anh không thể nắm lấy bàn tay của em khi ta cùng dạo phố. Nhưng khi anh nổi tiếng hơn, khi anh có thể tự tin hơn chút nữa, anh sẽ trao em trọn vẹn yêu thương ấy!" (I don't want to be an idol) 

<3 Dành tặng em, tình yêu mãi mãi của anh, rằng Anh yêu em <3 

Rồi 1 ngày, Ken nhận thấy anh được 1 tài khoản twitter tag vào trong 1 bài hát, là bài hát anh tự sáng tác và đứng đầu các bảng xếp hạng 

" @Ken_VIXX à, @HanT/B_TJH thật sự rất nhớ anh!" 

LÀ T/B, CHÍNH LÀ EM ẤY! 

........


IMAGINE [Vietnamese version]Where stories live. Discover now