Bánh xe tải trọng 600 kg | Bánh xe gang thép | Bánh xe giá rẻ

10 0 0
                                    


Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.

Bánh xe đẩy hay còn gọi là bánh xe công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến trong cuộc sống bởi tính tiện dụng của chúng. Nhờ có những chiếc bánh xe chịu tải trong các xe đẩy mà đồ đạc được vận chuyển từ nơi này tới nơi khác hết sức dễ dàng và nhanh chóng. Chúng hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong sản xuất. Thế nhưng không phải ai cũng có đầy đủ những kiến thức về thông số, chất liệu của bánh xe để lựa chọn được loại tốt nhất. Thấu hiểu được những băn khoăn đó của khách hàng, TDB Hà Nội xin cung cấp tới quý khách bài viết giới thiệu chi tiết về bánh xe đẩy, cụ thể là loại chất liệu gang thép.

Với những kiến thức cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh bánh xe đẩy, TDB Hà Nội sẽ giúp quý khách hiểu và lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp nhất theo yêu cầu.

Bánh xe tải trọng 600 kg làm từ gang thép tương đương với đường kính 125 mm, chiều rộng bánh xe là 50 mm.

Bánh xe tải trọng 600 kg gồm 2 loại: loại xoay không khóa và loại bánh xe cố định.

Để cấu tạo nên một chiếc bánh xe đẩy thì yếu tố cốt lõi mà khách hàng quan tâm đến nhất đó chính là chất liệu làm ra nó. Vậy bánh xe tải trọng 600 kg làm từ chất liệu gang thép, có những ưu nhược điểm gì, sử dụng được trong môi trường nào thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho quý khách những câu hỏi đó.

1. Bánh xe tải trọng 600 kg chất liệu gang thép có những ưu điểm nổi bật gì?

- Bánh xe đẩy gang thép hay còn gọi là bánh xe kim loại có vẻ ngoài trông khá nặng nề và cục mịch tuy nhiên khi sử dụng lại đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

- Khung bánh xe được mạ kém, di chuyển khá linh hoạt.

- Sử dụng tốt trong những môi trường có dầu mỡ, hóa chất, nhiệt độ cao mà không lo bị ăn mòn, tuổi thọ của bánh xe khá cao.

- Sử dụng tốt trong những môi trường có dầu mỡ, hóa chất, nhiệt độ cao mà không lo bị ăn mòn, tuổi thọ của bánh xe khá cao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 600 kg gang thép

2. Một số lưu ý khi sử dụng bánh xe tải trọng 600 kg!

- Bánh xe bằng kim loại như gang, thép không có khả năng bảo vệ mặt sàn nên những bánh xe loại này thường được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp nặng đặc thù.

- Không nên sử dụng bánh xe tải trọng 600 kg gang thép trên các bề mặt đắt tiền (sàn đá, sàn sơn công nghiệp) do khả năng cày và phá của loại bánh xe này. Đặc biệt cẩn trọng khi xe đang chở nặng hoặc vừa đưa ra ngoài lò nung, sấy có nhiệt độ cao.

- Không nên sử dụng bánh xe tải trọng 600 kg gang thép trong các môi trường cần sự yên tĩnh như trường học, bệnh viện, khách sạn,... bởi bánh xe kim loại khá ồn ào.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 600 kg gang thép

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 600 kg gang thép

Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe tải trọng 600 kg gang thép, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vnđể được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website:banhxeviet.com - shenpai.com.vn- tdb.com.vn


Banh xe day, banh xe cao su, banh xe cao su phi 150, phi 150, banh xe tai trong 900 kg, banh xe day gia re, banh xe cao su gia re, banh xe day tai ha noi, banh xe chiu luc, banh xe chiu tai, gia banh xe day, banh xe day cong nghiep, banh xe day loai nho, banh xe day tai nang, banh xe tai trong 600 kg, tai trong 600 kg

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bánh xe tải trọng 600 kg | Bánh xe gang thép | Bánh xe giá rẻWhere stories live. Discover now