Chap 4

2.8K 197 32
                                    

Đêm tối , Taeyeon nghĩ về chuyện xưa mà bật cười , cô đã được đưa vào trại giáo dưỡng đã gần hai năm , chỉ hết tối nữa thôi cô sẽ được trả tự do trở về với xã hội . Cô bây giờ đã là một thiếu nữ mười tám , da trắng hồng , gương mặt thanh tú , ra dáng một cô gái xinh đẹp , có thể nói là đẹp đến mê người .

Hai năm trôi qua , chưa một lần Miyoung đến thăm cô , dù một lá thư cũng chẳng gửi , chỉ có Sunny vẫn đều đặn đến thăm cô và báo cho cô biết về tình hình ở bên ngoài như thế nào . Miyoung đã chuyển nhà và ở một nơi khác , tình cảm với Nickhun vẫn mặn nồng và cuối năm nay sẽ kết hôn . Lại một lần nữa Taeyeon nở một nụ cười chua xót , cô nhớ chị gái mình đến phát điên nhưng ở bên ngoài Miyoung hình đã quên mất sự tồn tại của cô rồi , đúng là do cô sai , cô mù quáng , ở lứa tuổi mười sáu , cô lạc trong sự bồng bột của tuổi trẻ . Cô vẫn nhớ ánh mắt của Miyoung đang nhìn cô lúc cô vừa thức giấc sau cơn say rượu , ánh mắt ấy như giết chết tâm hồn cô , ám ảnh đến từng cơn ác mộng mỗi đêm .

Suy nghĩ về chuyện xưa cả đêm , khi cô giật mình trở về hiện tại thì trời đã tờ mờ sáng .

- Taeyeon , mau cùng tôi đi làm giấy tờ ra trại . - Một giáo viên giáo dưỡng mở cổng phòng giam của Taeyeon rồi nói với cô ấy .

- Vâng , em ra ngay đây .

Bước từng bước chậm rãi theo sau giáo viên , một tiếng đồng hồ nữa thôi cô sẽ được tự do nhưng không hiểu sao trong lòng lại gợi lên sự lạc lõng . Cô chẳng biết khi ra khỏi đây , cô sẽ ở đâu ? Làm gì ? Chẳng lẽ lại tìm đến Miyoung , đều đó nếu có giết chết cô thì cô cũng sẽ không làm , cô ấy sẽ tha thứ cho cô sao ? Không bao giờ .

Bước ra khỏi cổng trại , cô đứng bất động nhìn lại nơi mình từng gắn bó hai năm , khẽ cúi đầu như một lời chào tạm biệt rồi rời đi .

Ngồi trên xe buýt hướng trở về Seoul mà tâm trạng cô rối bời . Có lẽ điều đầu tiên cô phải làm là gặp Sunny và nhờ đến sự giúp đỡ của cô ấy để tìm một căn nhà trọ rồi sau đó là tìm việc làm nuôi bản thân mình . Cô đang vạch hướng đi cho riêng mình , cô muốn thay đổi mình theo hướng tích cực hơn và quên đi mối tình lệch lạc trong quá khứ .

* Cốc cốc *

Taeyeon khẽ gõ cửa một căn nhà quen thuộc , nơi cô đã từng đến chơi rất nhiều lần vào hai năm trước .

- Ai đấy ? - Sunny cùng đầu tóc rối bời xuất hiện và thốt lên chất giọng ngái ngủ .

- Là Taeyeon đây .

- Taeyeon ? - Sunny bỗng chốc tỉnh táo hẳn , mở to mắt nhìn Taeyeon và nở một nụ cười rồi ôm ấy thật chặt như thỏa mãn nỗi niềm nhung nhớ .

- Cậu đã về rồi sao ? Thật xin lỗi vì mình sắp thì vào đại học nên không thể đến thăm cậu vài tháng nay .

- Không sao , mình hiểu mà . Mình có chuyện muốn nhờ cậu , mình muốn tìm một nhà trọ , cậu có thể giúp mình không ?

- Tại sao phải tìm nhà trọ , cậu ở đây với mình này . Mẹ của mình đã về quê ở cùng bà nên căn nhà này chỉ có một mình mình ở thôi , cậu cứ ở đây và tìm việc làm .

- Vậy có phiền cậu không ? - Taeyeon có vài phần ái ngại .

- Không sao cả , chúng ta là bạn thân cơ mà . - Sunny xua tay rồi kéo Taeyeon vào nhà .

...

Taeyeon đang lang thang trên các nẻo đường để tìm việc và ở Hàn quốc nếu bạn có một vết nhơ thì thật sự khó xin việc , chưa kể cô còn lại vừa ở trại giáo dưỡng ra thì trong mắt mọi người cô cũng là đứa con gái chẳng ra gì . Vì thế dù đã hơn một tuần tìm kiếm cô vẫn chưa tìm được việc cho bản thân mình .

Ngừng lại trước một quán bar , cô nhìn thấy bản tuyển phục vụ được dán trước cửa . Lưỡng lự một chút thì cô cũng bước vào .

Nhìn thấy khuôn mặt xinh xắn của cô , ông chủ quán liền đồng ý . Những cửa hàng họ xem trọng nhân cách thì chỉ có những hộp đêm thì họ chỉ cần sự xinh đẹp của cô mà thôi .

Tối đến cô trong bộ đồng phục là váy ngắn cùng chiếc áo sơmi bước đến dọn bàn và oder nước cho khách , nhiều lúc có những tên đàn ông chạm vào vòng ba của cô khiến cô có chút khó chịu nhưng căn bản làm việc ở những nơi này thì điều này sẽ không tránh khỏi nên cô cắn răng chịu đựng .

Một thời gian sau vì sự xinh đẹp của cô mà quán càng ngày càng đông khách hơn , họ đến đây đều chỉ để tìm cô và cũng từ đó cô chuyển sang hầu khách uống rượu trong bàn , va chạm nhiều hơn nhưng được tiền gấp ba lần tiền lương phục vụ , cuộc đời của cô đã được cô bỏ phế từ lâu rồi vậy tại sao lại không làm . Và cứ thế công việc cô vẫn tiếp tục , bao nhiêu người trả giá cao để có thể cô một đêm cùng cô nhưng cô luôn từ chối , đối với cô hầu rượu thì đã đủ tiền mà cô cần rồi .

Miyoung cùng một số đồng nghiệp bước vào quán bar , họ muốn chúc mừng vì vừa giúp công ty ký được một hợp đồng lớn , họ cùng nhau uống rượu và nhảy nhót tại bàn .

Chín giờ đêm , thời khắc cao điểm của quán cũng đã đến . Khách đã lấp đầy tất cả các bàn , họ đang trông chờ cô gái mà họ muốn gặp xuất hiện .

Nhạc bắt đầu dịu xuống , một cô gái trong chiếc váy đen bó sát người , tóc đen xõa dài đang hiên ngang từ dưới sàn tiến đến sân khấu một cách kiêu sa , bắt đầu những bước nhảy đầy gợi cảm . Những tên đàn ông bắt đầu hò hét khiến Miyoung cũng chú ý theo , cô bất động vài giây khi nhìn thấy khuôn mặt cô gái . Đó là Taeyeon , khuôn mặt ấy cô đã nhìn lấy mười sáu năm không thể nào sai được , có chăng theo thời gian chúng đã sắc nét hơn nhiều . Taeyeon bây giờ đã trở thành một cô nàng xinh đẹp cùng đường cong quyến rũ đến chết người . Miyoung không hề biết Taeyeon đã ra trại , cũng đúng thôi , cô có quan tâm đến cô em gái này nữa đâu chứ . Bây giờ gặp nhau trong hoàn cảnh này , thật chẳng biết phải đối diện như thế nào , dù có căm hận Taeyeon đi nữa thì với Miyoung , cô ấy vẫn là em gái cô . Nhìn thấy Taeyeon đang uống lấy uống để những chai rượu và làm công việc này cô có vài phần không thể chấp nhận .

Một đồng nghiệp của Miyoung lên tiếng mời Taeyeon đến .

Taeyeon kiêu sa bước đến ngồi kế bên anh ta . Ngước mắt lên một chút , cô thấy Miyoung đang nhìn cô , một chút bất ngờ nhưng nhanh chóng trở lại bình thường . Đối với cô , Miyoung đã trở thành người xa lạ , trong giờ làm việc dù có gặp người quen trong bàn cô vẫn phải nghiêm túc làm tròn công việc của mình , cứ thế cô cùng anh chàng ấy đùa giỡn , đôi lúc anh ta chạm vào những nơi nhạy cảm thì cô vẫn mỉm cười , cô chẳng màn đến Miyoung đang nghĩ gì sau khi thấy những cảnh nhạy cảm này , như đã nói trước là cô đã bỏ phế bản thân mình...

.End Chap.

[ Taeny / Shortfic ] My Sister Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ