Văn Án

120 17 1
                                    

Ít ai biết, ít ai hiểu, ít ai nhớ đến một nam phụ, một nam phụ có thể là đẹp trai, giàu có, mê gái,. . . có khi là hơn nam chính nhưng nam phụ buộc luôn thua nam chính dù có thế nào.

Nhiều người đọc không biết rằng, nam phụ cũng có suy nghĩ, nam phụ làm mọi thứ, mọi chuyện không phải vì tài sản, nữ chính,. . . Và lúc nào, nam phụ vẫn luôn thua nam chính, luôn ganh ghét nam chính cũng vì có lí do. Tất thảy mọi chuyện đều có lí do của nó. Nam phụ cũng có cảm xúc và nhiều lần hi sinh lặng lẽ cho người mình yêu. Đến cả mạng cũng không từ.

Ai cũng nghĩ nam phụ luôn yêu nữ chính, luôn là của nữ chính nhưng họ đã sai, sai ngay từ đầu. Nam phụ vốn luôn dành trọn tình cảm cho một người con gái, luôn dành trọn trái tim cho một người. Người đó là nữ phụ, nữ phụ với kết thúc đáng thương, đầy ghê sợ. 

Nam phụ luôn yêu nữ phụ nhưng nữ phụ mãi chỉ yêu nam chính, mãi chỉ để ý đến nam chính mà không quan tâm, ngó ngàng tới một người con trai luôn ở đằng sau mình, luôn yêu mình.

Liệu đến khi nào nữ phụ mới quay đầu lại và nhìn nam phụ một lần? Liệu đến khi nào nữ phụ mới nhận ra, hạnh phúc thuộc về mình, hạnh phúc của mình ở rất gần, rất gần. Chỉ cần nữ phụ chịu quay đầu lại, nam phụ nhất định sẽ cho nữ phụ một cuộc sống hạnh phúc. 

"Anh luôn ở phía sau, chờ em quay đầu lại!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Nam Phụ) Phía Sau Em Luôn Là AnhWhere stories live. Discover now