Chap 37

2.8K 67 6
                                    

Chap 37.

Không khí rơi vào trạng thái tĩnh lặng và ngại ngùng.

- Không còn gì để nói nữa sao Yuri-sshi?. - bà Wu trung thành với khuôn mặt nghiêm nghị vốn có, nhếch đôi lông mày nhướng hỏi Yuri đầy khắt khe, câu hỏi bất chợt tới khiến mục tiêu chẳng thoát khỏi giật mình mà trở nên bối rối. Yuri ậm ừ tưởng như hết cả ngày mới nặn ra được vài câu, đến cái liếc nhìn Jessica thôi cũng không dám, thật sự là mất hết mặt mũi.

- Ah.... cháu là người yêu của Jessica, bây giờ mới có cơ hội gặp mặt, mong bác cho phép cháu.....

- Omma à, đừng tỏ ra căng thẳng như vậy. - Jessica như một cứu cánh của Yuri, cô nhận thức được ngay tình huống khó xử này và nhanh tay kéo kéo vạt áo của bà Wu, dùng giọng nói ngọt ngào nũng nịu làm dịu đi ánh mắt đanh thép của người mẹ.

Bỗng dưng từ đâu xuất hiện một nụ cười.

- Bác biết, quan hệ của hai đứa vốn nằm trong tầm mắt của bác, đương nhiên cái tên Kwon Yuri là bác đã nghe quen tai, vừa rồi là màn kiểm tra thử, Yuri, cần phải linh hoạt hơn đấy nhé, gì mà như con gà mắc tóc vậy. - bà Wu bật cười như ánh nắng xuất hiện giữa màn mưa, không khí mềm mại ngay tức khắc, Jessica phản ứng nhanh hơn biết được trò đùa xảo quyệt này liền cười giận hờn bà Wu, còn Yuri vẫn ngớ người như bị tắc nghẽn dây thần kinh.

- Omma thật là....

- Ý bác là....

- Thế cháu nghĩ là gì?.

- Bác cho phép cháu và Jessica yêu nhau đúng không ạ?. - khuôn mặt tần ngần cuối cùng cũng có chút giãn nở, làn da nâu bắt đầu mơn mởn niềm vui.

- Nếu không thì cháu đã không còn toàn mạng đứng đây đâu.

- Ah! - Yuri vô thức giật mình, dù trong cuộc trò chuyện thoải mái và đùa giỡn nhưng bà Wu có lẽ vẫn không thể bỏ đi thần thái xã hội đen của mình, đó là rất độc miệng. - Cám ơn bác ạ!.

- Bác cũng cảm ơn cháu, nghe nói chính cháu là người phát hiện ra Sunny bị ám sát và đưa đi bệnh viện kịp thời.

- Chỉ là may mắn thôi ạ, lúc đó cháu đang cấp thiết muốn gặp Sunny.

- Cháu đã vất vả rồi, Sunny đối với bác là một người không kém phần quan trọng, dù sao đi nữa, nếu không có cháu có lẽ bác cũng mất luôn đứa con gái duy nhất này. - bà Wu nghẹn ngào xoa đầu Jessica, thâm tâm thầm cám ơn mọi thứ đã đưa bà đến sự thuận lợi này.

- Cháu hứa với bác sẽ chăm sóc Jessica chu đáo. - Yuri trở nên mạnh dạn hơn rất nhiều, ánh mắt kiên định nhìn bà Wu, giọng nói chắc nịch.

[LONGFIC] Sore l YulSic l FULLWhere stories live. Discover now