Nữ chủ, cầu buông tha - Mộc tử thiến.

981 22 11
                                    

Đem mọi người nhiệt huyết điều động đứng lên sau, lăng nhược tuyết bắt đầu của mình an bài, dị năng giả tổng cộng có 28 một, lăng nhược tuyết đem này 28 người phân thành hai đội, mỗi một một đội ngũ tuyển ra một cái tiểu đội trưởng. Lại đem hai cái đội ngũ phân biệt phân thành hai tiểu tổ, mỗi tiểu tổ bảy người, này bảy người trong lại tuyển ra một cái khi tiểu tổ trường.

"Từ giờ trở đi, mỗi ngày sáng sớm đứng lên chuyện thứ nhất, chính là vòng quanh này sân huấn luyện chạy 300 quyển, trước 200 quyển tập thể chạy, cuối cùng một trăm quyển, lấy tiểu tổ thi đấu hình thức, mỗi một thiên, nào tiểu tổ thua trận, này tiểu tổ tổ trưởng một liền muốn bị phạt, này tiểu tổ đội trưởng cũng muốn nhận đến tương ứng trừng phạt." Lăng nhược tuyết cười nói: "Trừng phạt nha, tự nhiên sẽ không quá nặng, thắng được tiểu tổ liền tại thua tiểu tổ tổ trưởng trên mặt phiến ba cái bàn tay bàn tay, mà đội trưởng, liền từ mặt khác đội đội trưởng đánh hai cái bàn tay. Hơn nữa, mỗi đánh một cái bàn tay, những người khác đều tất yếu hô to một tiếng 'Hảo' ."

Lăng nhược tuyết tiếng nói vừa dứt, này 28 nhân trung bốn tổ trưởng cùng hai cái đội trưởng mặt liền phân phân sắc mặt, này vài người còn không có trải qua thăng quan vui sướng, liền bị lăng nhược tuyết nói đánh nhập Địa Ngục. Bởi vì lăng nhược tuyết một chiêu này thật sự rất tổn hại , nhất tiểu tổ tổ viên thua trận, tổ trưởng bị phạt, tổ trưởng mặt mũi khẳng định không nhịn được, khẳng định sẽ trận bão đối đãi thủ hạ tổ viên, mà đội trưởng cũng sẽ càng thêm nghiêm khắc đối đãi tổ trưởng.

Nhất cấp áp nhất cấp, mỗi người trên người đều có cường điệu gánh, không ai dám nhàn hạ, không có nhân dám thả lỏng.

"Mười ngày nội, mỗi ngày hai phần ba thời gian huấn luyện thể năng, một phần ba thời gian rèn luyện dị năng, nửa tháng sau hội có một lần tỷ thí, thua trận trừng phạt gấp bội."

*

Một tháng sau, sân huấn luyện thượng, mồ hôi như mưa hạ, bị lạnh lẽo gió thổi qua sau lãnh người nhịn không được sợ run cả người. Nhưng ở trường dị năng giả nhóm không có một dừng lại chạy tới bên cạnh trong phòng tránh lạnh, như trước không quan tâm phát động dị năng hai hai tỷ thí.

Đệ 53 chương

So sánh khởi một tháng trước, chúng dị năng giả nhóm vô luận là thể năng còn là dị năng phương tiện đều có rất lớn nâng cao. Chính phủ bên này cũng bởi vì lăng nhược tuyết nói nhượng tinh hạch tại nửa tháng sau liền bị công bố đi ra ngươi, đương nhiên, tại công bố đi ra phía trước, chính phủ trước tiên tại nội bộ sử dụng, nhất là dị năng tiểu tổ các thành viên cùng quân đội lý một ít có dị năng quân nhân.

Này cũng là dị năng tiểu tổ thành viên dị năng tăng lên rất nhanh duyên cớ. Lăng nhược tuyết cùng lăng khinh ngữ đứng ở một bên nhìn chúng dị năng giả huy sái mồ hôi.

Thật lâu không gặp Lâm phụ theo xa xa đi tới, vừa lòng nhìn ở trên sân thượng huấn luyện dị năng tiểu tổ nhóm, cảm kích nói: "Nhược tuyết, khinh ngữ, thật sự là cám ơn các ngươi hai cái, nếu không các ngươi, lo sợ sợ bọn họ cũng không có cách nào tiến bộ như vậy nhanh chóng."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ chủ, cầu buông tha - Mộc tử thiến.Where stories live. Discover now