(~^o^~)

7.8K 384 39
                                    

H đầu tiên của CheolHan =)) hãy bơi vào xem Yoon thiên thừn câu dẫn anh Choi nào >'<

=========================

Cả thế giới đều biết, Choi Seungcheol chưa bao giờ giận Yoon Jeonghan. Một nhà đực rựa mười ba người đều biết, Choi Seungcheol lấy chân lý đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử. Yoon Jeonghan đương nhiên cũng biết, Choi Seungcheol dù có làm gì cũng sẽ dung túng cho mình. Vậy chuyện quái gì đang xảy ra trong cái nhà đực rựa một lò này khi mà vị trưởng nhóm thê nô kia giận người yêu? Cụ thể hơn, Choi Seungcheol tượng tạc giận Yoon Jeonghan thiên thần rồi.

Bé út ngồi giữa bàn ăn, chính xác hơn là ngồi giữa hai người anh lớn nhất nhà. Cơm canh ngon ngọt bởi Kim bếp trưởng cũng nuốt không trôi nổi. Không khí bàn ăn đủ đầy mười ba người hiếm hoi bỗng nồng nặc mùi thuốc súng. Quái? Họ Kim là nấu canh kim chi, sườn xào chua ngọt và ti tỉ thứ thơm nức mũi cơ mà?! Cả bàn ăn dài chỉ có tiếng lách cách tô chén của hai người, vâng là họ Choi và họ Yoon chứ ai vào đây nữa. Jisoo ngồi xa xa bên cạnh Seokmin thở dài một hơi, tay cầm đũa chọc chọc chén cơm nóng mà tai vẫn cứ ù ù tiếng cãi cọ đã dứt từ hồi chiều.

Chả là, cả nhóm đang cật lực luyện tập thừa sống thiếu chết trong phòng tập nhiệt độ cao. Ai nấy cũng mồ hôi ướt nhép từ lông tóc đến lông chân, ấy thế mà chẳng ai dám than mệt. Thời gian gần comeback nào cũng thế cả, họ tự ngầm cam kết sẽ không hé một từ mệt nào ra tránh làm giảm tinh thần của đồng đội. Nhưng mà, tập luyện hơn sáu tiếng đồng hồ không ngơi nghỉ quả thật không phải chuyện đùa nhé. Với người thể lực kém chỉ-muốn-nằm-yên-một-chỗ như Jeonghan làm sao chịu cho nổi. Thế là cậu hết ngồi bẹp ra đất lại nằm bò ra sàn, cuối cùng lại nhịn không được gào lên từ cấm kị khiến con người nào đó cứ hễ mệt mà không vừa ý liền nổi giận.

_ Yoon Jeonghan, cậu đứng lên về nhà luôn đi.

Cả phòng tập khi ấy chỉ còn lại tiếng nhạc xập xình xập xình độc thoại với không khí, mười một đôi mắt mở to như lọt tròng đến nơi, mười một khuôn miệng nuôi được cả con mèo trong đó không hẹn mà cùng nhìn về hai nhận vật, một nộ khí hầm hầm lửa giận, một bàng hoàng không thốt nên lời. Ngay khi trưởng nhóm vũ đạo họ Kwon định lên tiếng phá tan sự yên lặng rợn tóc gáy này thì cả đám được dịp xám hồn vía khi giọng cá heo thứ hai của Seventeen vận hết nội công mà hét lên.

_ Choi khốn nạn! Tôi than mệt một câu cậu liền đuổi tôi? Được, đuổi thì đi.

Thế là cả quá trình từ sau khi cánh cửa phòng tập bị sập muốn bung lề đến lúc ăn cơm, bầu không khí là thế này đây. Lý ra Mingyu cũng không nấu nướng làm gì cho nhọc thêm tấm thân sau nhiều giờ luyện tập, nhưng cậu em chính là có ý tốt muốn dùng bữa cơm gia đình giải hòa cho hai vị huynh cả. Nhưng hình như không có tác dụng gì rồi. Kim à, lòng tốt của cậu, người người ghi nhận!

Lúc này Jihoon – người luôn bình tĩnh trước mọi sự tình mới lên tiếng vì quá chướng mắt trước cái cảnh im lặng chưa từng xảy ra trong căn nhà này.

[H] [ONESHOT] [CheolHan] Black AngelWhere stories live. Discover now