Chap 26

115 5 0
                                    

3 THÁNG SAU
Hôm nay,cả 10 người họ chính thức ở chung 1 căn nhà. Chuyển sang nhà mới,mọi người cũng thấy rất vui vẻ. Với cả Jong Kook,Haha,Gary,Jihyo,Kwangsoo, Somin&Sechan chính thức có việc làm ổ định. Jong Kook thì làm giáo viên dạy tiếng anh cho người đi làm,thời gian rảnh Kook sẽ đi làm giáo viên dạy thể hình ở phòng gym. Haha thì làm stylis cho Bogum. Gary thì làm nhà sản xuất âm nhạc. Nhờ vào gương mặt đẹp,khả năng nói Tiếng Anh,Trung,Nhật,Pháp lưu loát nên Jihyo được làm phong dịch viên.Kwangsoo và Sechan làm kế toán trong SM. Somin làm biên tập viên. Mọi người đều có 1 công việc ổn định và cuộc sống của họ rất bình thường

1 NĂM SAU
Sukjin cưới SooJung. Sau hơn 5 tháng tỏ tình,Soojung cuối cùng cũng chấp nhận. 2 tháng sau,Sukjin cầu hôn Soojung. Mọi việc gần như diễn ra rất nhanh. Thoáng cái Haha đã có vợ. Đó là Byul. Rồi sau đó,Jaesuk có con. Tiếp theo đó là Sukjin,Haha.
2 NĂM SAU
Gary cuối cùng cũng cưới được Jihyo. Trong lễ cưới,Gary không ngừng cười suốt. Phải nói Jihyo rất khó chinh phục. Mất tận 1 năm Jihyo mới nhận lời tỏ tình. Mất thêm 7 tháng nữa mới cầu hôn thành công Jihyo. Gary thấy rất mãn nguyện. JongKook,Kwangsoo,Somin&Sechan mãi vẫn chưa có người yêu.

JongKi gửi cho Kwangsoo và mọi người tấm thiệp đám cưới. Lúc tấm thiệp đưa đến,Kwangsoo cứ như bị tạt nước lạnh vào mặt vậy. Thằng ranh ấy,cầu hôn khi nào??Tại sao bây giờ mình mới biết

-Này này Jong Ki kết hôn rồi đó. Mọi người biết chưa-Kwangsoo hớn hở chạy ra khoe
Vốn dĩ nghĩ mình là người đầu tiên biết nên Soo rất vui. Ai ngờ......
-Trời ạ!Biết lâu rồi. Biết hồi tuần trước-Jihyo lên tiếng
Câu nói của Jihyo hoàn toàn làm Soo gục ngã. Thế là mình là người cuối cùng biết sao?(Au:Đúng òi đó=))

*Tít tít*
{Người gửi:Jong Ki
Ê đám cưới tao,mày làm phụ rể nha}
Kwangsoo đọc xong tin nhắn mà muốn quăng cái điện thoại(Au:sao hông quăng   Sú:Chời chời....oppa đẹp chứ đâu có ngu. Điện thoại iphone mà sao dám=))




















Hôm nay con Min nó nổi hứng. Đăng liền 2 chap=))

(Running man) Chúng ta là 7012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ