Ma Thú Lĩnh Chủ Q2 c751-hết

1.1K 6 1
                                    

Chương 751 : Cường địch.

Hô......

Một trận gió lạnh thổi qua, đang đứng Bội Phổ đột nhiên cảm thấy hoa mắt, còn chưa kịp có bất kỳ hành động phản ứng nào, một kẻ mặt người thân chim đã xuất hiện trước mắt. Vô cùng kinh hãi, vừa định lớn tiếng cảnh báo, liền phốc một tiếng lồng ngực đã bị xé mở, thần cách bị niết bạo, trong óc truyền đến một trận đau nhức......

Ma thú chủ thần!

Tại thời điểm trước khi ngã xuống, Bội Phổ còn kịp nhìn thấy được một rừng đầu ma thú chẳng biết đã xuất hiện từ khi nào ở giữa doanh trại, thấy được một cái thân ảnh đáng sợ. Đáng tiếc, có thấy thì cũng đã quá muộn, cả người dần dần trở nên vô lực, ý thức càng ngày càng mơ hồ, đã không còn đủ thời gian cũng như không có cơ hội để cảnh báo!

Tốc độ của Tổ vu Đế Giang, thật sự quá nhanh!

Di......

Lúc này tên đồng bọn của Bội Phổ , Lạp Sa Đức đang tựa vào lan can nhắm mắt dưỡng thần, nghe thấy một tiếng kêu rên , liền cảnh giác mở choàng hai mắt, thân thủ theo bản năng lập tức rút trường kiếm ra. Không ngờ, đã có một cái cự trảo sắc bén chờ sẵn, vừa mới túm được chuôi kiếm , đã bị một đòn trí mạng, đầu đã bị bóp nát như quả dưa thối. Mũ giáp cứng rắn trên đầu căn bản chẳng là gì trước móng vuốt đáng sợ! Thì thượng diễn( 时上演= như xiếc or như trong phim = mọi việc diễn ra êm đẹp). Thông qua truyền tống môn trực tiếp di chuyển đến đại bản doanh của địch, Dương Lăng lập tức triệu ra tam đại Tổ vu cùng bọn người Thi Vu Vương, nhanh chóng giải quyết các trạm gác ngầm cùng binh lính tuần tra. Tiếp theo, thủ kháp vu ấn, tiếp tục triệu ra ma thú đại quân khát máu và cuồng bạo của mình.

" Di, tại sao lại có mùi máu tươi nồng nặc như vậy ? A......, địch tập kích, quân địch tập kích!"

Tam đại Tổ vu và bọn người Kim Bằng , mặc dù đã rất nhanh gọn, êm thấm giải quyết toàn bộ các trạm gác ngầm cùng binh lính tuần tra. Nhưng không lâu sau, mùi máu tươi nồng đậm đã khiến cho đám Tài Phán giả đang minh tư trở nên cảnh giác, nhanh chóng phát hiện ra có điều gì đó không ổn. Có điều tất cả đều đã quá muộn, còn không kịp tổ chức lực lượng để chống cự, thậm chí có người còn không kịp rút ra vũ khí của mình, đã thấy một đầu, một đầu ma thú điên cuồng ngay bên cạnh. Cùng lúc đó, trong không trung cũng đột nhiên xuất hiện một trận năng lượng dao động ẩn hiện. Tốc độ cùng lực lượng trong khoảnh khắc liền bị giảm xuống rất nhiều.

Đại vu thiên địa!

Dương Lăng mặc niệm vu quyết, thi triển đại vu thiên địa đem phạm vi ngàn dặm phía trong quân doanh của địch bao phủ lại, sau đó lập tức một hơi đem tất cả ma thú còn lại đều triệu ra. Trăm ngàn vạn ma thú cuồng bạo lớn tiếng rít gào, dưới sự chỉ huy của Hắc long vương, Cự viên vương cùng Giác long vương chia theo các hướng tỏa đi. Từ trên cao nhìn xuống, chỉ thấy từng đội ma thú từ trung tâm tỏa ra khắp mọi nơi, như thủy triều tràn ra khắp bốn phương tám hướng.

Ngao......

Trăm ngàn vạn ma thú cùng cất tiếng kêu gào, tiếng rít gào rung trời theo gió truyền đi. Đám Tài Phán giả đang minh tư hay đang ngủ say đều lần lượt bị xé thành mảnh nhỏ. Nếu đấu một chọi một một, rất nhiều ma thú căn bản không phải là đối thủ của đám Tài Phán giả, nhưng nhờ có đại vu thiên địa của Dương Lăng, hơn nữa lại có thể dùng ma thú chiến trận để chất chồng lực lượng, trong khoảnh khắc bùng nổ ra lực chiến đấu kinh người. Lại có tam đại Tổ vu, ngũ hổ thượng tướng cùng đám cường giả Hắc long vương đi tiên phong mở đường, từng đạo ma thú điên cuồng chém giết, đập nát mọi sự kháng cự yếu ớt của địch, san phẳng tất cả lều trại, một tòa quân doanh đã bị phá hủy thành bình địa!

Ma Thú Lĩnh Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ